Cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome

xuat chu trong anh bang chrome, Người dùng Chrome phiên bản 74 trở đi đã có thể trải nghiệm cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome thông qua kích hoạt flag trên Chrome flag

Người dùng Chrome phiên bản 74 trở đi tối ưu đã mẹo vặt có thể trải nghiệm cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome thông qua kích hoạt flag trên trình duyệt Chrome tất toán . Việc trích xuất văn bản trong hình ảnh này thực hiện chia sẻ khá đơn giản sửa lỗi , bạn lấy liền sẽ không mất thêm thời gian lừa đảo để cài thêm tiện ích hỗ trợ tài khoản hoặc sử dụng phần mềm chuyên dụng tăng tốc để chuyển đổi.

Việc xuất chữ trong ảnh thành văn bản ngày nay người dùng lấy liền có thể sử dụng quản lý các phần mềm hỗ trợ chuyển đổi tài khoản hoặc là cài thêm tiện ích ngoài tốt nhất để xử lý giảm giá . trên điện thoại Những ứng dụng cập nhật , phần mềm đó hay nhất có thể nhắc đến như: Google Lens quảng cáo , hay phần mềm Easy Screen OCR link down hoặc là đổi ảnh thành chữ trên Google Drive.. tối ưu . tuy nhiên cách khả thi phải làm sao và nhanh nhất dịch vụ , là giờ đây bạn ở đâu tốt có thể xuất chữ trong ảnh trên chính trình duyệt web Chrome.

Cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome

Dùng trình duyệt Chrome hướng dẫn để chuyển ảnh thành văn bản text

Hướng dẫn xuất chữ trong ảnh bằng Chrome

- Tải trình duyệt Chromemới nhất tại đây.
- Xem thêm hướng dẫn sử dụng Chrome tại đây.

Bước 1: Mở trình duyệt Chrome lên sử dụng , qua web sau đó tại phần nhập địa chỉ -> bạn nhập chrome://flags vào thanh địa chỉ -> mật khẩu sau đó nhấn Enter tự động để truy cập.

Cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome

Bước 2: Giao diện Experiments xuất hiện -> bạn nhập từ khóa Experimental Web Platform features vào ô Search flags như mô tả trong ảnh dưới:

Cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome

Lập tức việc tìm kiếm có ngay kết quả trong phần tô vàng như thế nào . Bạn chuyển chế độ từ Disabled thành Enabled lừa đảo để kích hoạt tính năng flag Experimental Web Platform features.

Cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome

Bước 3: Bạn hay nhất sẽ thấy trình duyệt web Chrome yêu cầu bạn cần khởi động lại trình duyệt trước khi sử dụng tiếp -> bạn nhấn Relaunch Now hỗ trợ để thực hiện theo yêu cầu tất toán của trình duyệt Chrome.

Cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome

Bước 4: Sau khi ứng dụng khởi động lại mật khẩu , bạn truy cập vào địa chỉ http://copy-image-text.glitch.me/ phải làm sao hoặc bấm trực tiếp VÀO ĐÂY

Bước 5: Giao diện mới xuất hiện -> bạn bấm chuột vào Choose File mới nhất để tải hình ảnh cần trích xuất sang chữ hướng dẫn . Bạn nên chọn hình ảnh theo khổ dọc xóa tài khoản và hiện ứng dụng chỉ áp dụng việc chuyển đổi nhanh nhất với văn bản là ngôn ngữ tiếng Anh.

Cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome

Sau đó tìm đến ảnh cần chuyển thành văn bản -> rồi chọn Open.

Cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome

Bước 6: Nhấn vào nút Submit sửa lỗi để thực hiện việc gửi ảnh lên hệ thống hỗ trợ , bạn kiểm tra sẽ chờ ít giây qua app để ứng dụng phân tích hình ảnh.

Cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome

Kết quả là bạn có download được nội dung văn bản là chữ như hình ảnh giả mạo dưới đây cập nhật . Nội dung trích xuất qua web sẽ trực tuyến được hiện thị ngay ứng dụng và phía trên là văn bản trích xuất kinh nghiệm , còn phía dưới địa chỉ sẽ là hình ảnh gốc có chữ.

Cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome

Cuối cùng là bạn link down có thể copy đoạn text sửa lỗi được trích xuất địa chỉ để sử dụng trực tuyến , thay vì việc phải mất thời gian soạn thảo ở đâu uy tín , gõ thủ công bằng tay.

Cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xuat-chu-trong-anh-bang-chrome-47437n.aspx
lừa đảo Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách xuất chữ trong ảnh bằng Chrome tính năng khá đơn giản vô hiệu hóa và hữu ích cho người dùng xóa tài khoản . Tính năng này cập nhật hiện nay kích hoạt vẫn còn mới mẻ ở đâu uy tín và đang trong giai đoạn thử nghiệm trên trình Chrome nên xóa tài khoản có thể giá rẻ sẽ xảy ra lỗi khi bạn sử dụng sửa lỗi , nhất là bạn chuyển đổi ảnh có text là chữ bằng tiếng Việt có dấu ứng dụng . Tuy nhiên ở đâu nhanh , thời gian tới Google trực tuyến sẽ sớm nâng cấp mật khẩu , hoàn thiện nên người dùng kỹ thuật sẽ có giả mạo những trải nghiệm hoàn thiện mẹo vặt và mượt xóa tài khoản mà hơn.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online