Cách xuất file SketchUp sang AutoCAD

xuat file sketup sang autocad, Cách xuất file SketchUp sang AutoCAD, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bước để xuất file SketchUp sang AutoC

công cụ Nếu chưa biết cách xuất file SketchUp sang AutoCAD 2D download , 3D như thế nào sử dụng . Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết ở đâu uy tín dưới đây an toàn của Chúng tôi vô hiệu hóa để tìm hiểu địa chỉ các bước thực hiện mẹo vặt nhé.

Các bước tự động để xuất file SketchUp sang AutoCAD xóa tài khoản khá đơn giản lừa đảo . Tham khảo tiếp bài viết kiểm tra dưới đây tổng hợp của Chúng tôi miễn phí để tìm hiểu chi tiết qua app các bước.

Cách xuất file SketchUp sang AutoCAD

Xuất file SketchUp sang file AutoCAD 2D nơi nào , 3D đơn giản hiệu quả

Link tải AutoCAD mới nhất:

=> Link tải AutoCAD cho Windows
Cách xuất file SketchUp sang AutoCAD

=> Xem thêm Cách tải mới nhất và cài đặt AutoCAD 2020 mới nhất

Cách xuất file SketchUp sang AutoCAD

1 qua mạng . Cách 1: Xuất file SketchUp sang AutoCAD 2D

Để xuất file SketchUp sang file AutoCAD 2D ở đâu uy tín , bạn thực hiện theo giảm giá các bước kinh nghiệm dưới đây:

Bước 1: Để duy trì tỉ lệ mô hình trong file full crack được xuất sửa lỗi , trên SketchUp an toàn , bạn chọn Camera =>Parallel Projection tăng tốc . Tiếp theo thiết lập chế độ xem là một trong số sửa lỗi các chế độ chuẩn trên SketchUp giả mạo , bằng cách chọn Camera =>Standard Views nhanh nhất và chọn tùy chọn bất kỳ từ menu.Bước 2: Chọn File => Export => 2D Graphic.Bước 3: Chọn vị trí nhanh nhất , thư mục mật khẩu mà bạn muốn lưu file tất toán được xuất.Bước 4: ở đâu nhanh Nếu muốn link down , bạn miễn phí có thể thay đổi tên file địa chỉ được xuất tài khoản để không trùng miễn phí với tên file thanh toán hiện tại.Bước 5: Chọn định dạng file là .dwg bản quyền hoặc .dxf từ menu Save As Type (trên Windows) download hoặc menu Format (trên Mac).Bước 6: Click chọn nút Options vô hiệu hóa và thiết lập tính năng các giá trị Scale (tỷ lệ) tổng hợp và Line (dòng) danh sách . Sau khi hoàn tất ở đâu tốt , click chọn OK trên hộp thoại DWG/DXF Hidden Line Options (trên Windows) tài khoản hoặc hộp thoại Export Options (trên Mac).Bước 7: Click chọn Export full crack để xuất file Sketch sang AutoCAD mới nhất . File này nơi nào sẽ link down được lưu trong thư mục khóa chặn mà bạn khóa chặn đã chọn.

Cách xuất file SketchUp sang AutoCAD

Dưới đây Chúng tôi kỹ thuật sẽ giải thích thêm cho bạn một số tùy chọn tổng hợp , thông số khi xuất file:

- AutoCAD Version: chọn phiên bản AutoCAD sửa lỗi mà bạn muốn sử dụng lừa đảo để mở file ở đâu tốt đã xuất.

- Drawing Scale & Size: mặc định hộp nằm kế bên tùy chọn Full Scale tải về sẽ tốc độ được đánh tích chọn nhanh nhất . download Nếu muốn khóa chặn , bạn cài đặt có thể bỏ tích tùy chọn công cụ và thiết lập tỷ lệ tùy chỉnh nơi nào . Nhập giá trị thực tế full crack mà bạn muốn sử dụng lừa đảo để thiết lập tỷ lệ file trong khung Drawing tốc độ . Trong khung Model tối ưu , nhập giá trị thiết lập tỷ lệ file tính năng được xuất.

- Profile Lines: Tại đây bạn xóa tài khoản có thể tùy chỉnh tỷ lệ tài khoản các dòng hiển thị trong file dịch vụ được xuất hướng dẫn , dữ liệu bao gồm:

Tùy chọn None: Xuất file theo kích thước chiều rộng chuẩn.

Tùy chọn Polylines with Width: Xuất line dưới dạng đường thẳng polyline trong AutoCAD.

Tùy chọn Wide Line Entities: Xuất line dưới dạng dịch vụ các thực thể wide line trong AutoCAD.

- Hộp Separate on a Layer như thế nào cũng tất toán được đánh tích chọn theo mặc định tự động , giả mạo để tạo layer (lớp) cho tăng tốc các cạnh tính năng của file.

- Section Lines: sử dụng Nếu xuất lừa đảo các line mẹo vặt đã chọn ở đâu uy tín hoặc một mặt cắt miễn phí , mẹo vặt các tùy chọn xuất này miễn phí sẽ có sẵn.

- Edge Extensions: Một số ứng dụng CAD nguyên nhân có thể bị lỗi khi nhận biết điểm cuối dịch vụ và giao điểm trong trường hợp giá rẻ nếu bạn sử dụng tiện ích mở rộng SketchUp Line trong mô hình tính năng của mình tài khoản . Bỏ chọn tùy chọn Show Extensions qua mạng để tắt tiện ích mở rộng trên file trên điện thoại được xuất.

giá rẻ Ngoài ra giảm giá để khôi phục hỗ trợ các cài đặt về trạng thái mặc định ban đầu tổng hợp , bạn download có thể click chọn nút Defaults.

2 ở đâu uy tín . Cách 2: Xuất file SketchUp sang AutoCAD 3D

Để xuất file SketchUp sang AutoCAD 3D dữ liệu , bạn thực hiện theo chia sẻ các bước lừa đảo dưới đây:

Bước 1: tốc độ Trên SketchUp phải làm sao , bạn chọn File =>Export =>3D Model xóa tài khoản . Lúc này trên màn hình khóa chặn sẽ hiển thị hộp thoại Export Model.Bước 3: Chọn vị trí trên điện thoại , thư mục khóa chặn mà bạn muốn lưu file thanh toán được xuất.Bước 4: hướng dẫn Nếu muốn tự động , bạn cài đặt có thể thay đổi tên file an toàn được xuất mật khẩu để không trùng công cụ với tên file tự động hiện tại.Bước 5: Chọn định dạng file là .dwg tải về hoặc .dxf từ menu Save As Type (trên Windows) ứng dụng hoặc menu Format (trên Mac).Bước 6: Click chọn nút Options thanh toán để mở hộp thoạiExport Options lấy liền . Tiếp theo chọn phiên bản AutoCAD nhanh nhất mà bạn muốn sử dụng tính năng để mở file giá rẻ được xuất từ menu AutoCAD Version xóa tài khoản . Tiếp theo trong mục Export, đánh tích chọn download các loại thực thể là bạn muốn đưa vào file như thế nào được xuất ở đâu uy tín , sửa lỗi sau đó click chọn OK địa chỉ . Bước 7: Quay trở lại hộp thoại Export Model địa chỉ , click chọn Export miễn phí để xuất file Sketch sang AutoCAD 3D trực tuyến . File nhanh nhất được xuất tự động sẽ tốt nhất được lưu trong thư mục qua app mà bạn tính năng đã chọn.

Cách xuất file SketchUp sang AutoCAD

Bài viết trên đây là hướng dẫn bạn cách xuất file SketchUp sang AutoCAD chúc xóa tài khoản các bạn thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xuat-file-sketchup-sang-autocad-59209n.aspx
Tuy nhiên cập nhật nếu là người chuyên sử dụng AutoCAD bạn phải làm sao cũng nên tìm hiểu về một số Lệnh AutoCad cơ bản khi vẽ thanh toán để kỹ thuật có thể thao tác nhanh hơn vô hiệu hóa và dễ dàng hơn.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online