Cài đặt Gadget cho Windows 10

cai dat gadget cho windows 10, Cài đặt Gadget cho Windows 10

Như bạn như thế nào đã biết kỹ thuật , kể từ khi Windows 8 ra mắt cập nhật thì Microsoft như thế nào đã vô hiệu hóa tính năng Gadget trên ứng dụng các phiên bản cũ rồi full crack . Với Windows 10 download cũng tương tự đăng ký vay , tuy nhiên full crack nếu thích trên điện thoại thì bạn sửa lỗi vẫn quản lý có thể cài đặt gadget cho Windows theo hướng dẫn thanh toán dưới đây.

Để mang tính năng gadget trở lại Windows 10 quản lý , bạn cần phải sử dụng phần mềm bổ trợ bên ngoài cài đặt . Công cụ qua app mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này là Gadgetarian tối ưu , hãy tham khảo cách cài đặt gadget cho Windows 10 ở đâu uy tín dưới đây link down để biết thêm chi tiết.

Cài đặt Gadget cho Windows 10

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải công cụ Gadgetarian
Bước 2: Sau khi tải bạn giải nén ra mật khẩu và chạy file Setup32.exe

Cài đặt Gadget cho Windows 10

Bước 3: Trong như thế nào quá trình cài đặt sử dụng , Gadgetarian kinh nghiệm sẽ hiển thị cửa sổ dòng lệnh DOS kinh nghiệm . Bạn chỉ cần bấm phím bất kỳ mật khẩu để bắt đầu.

Cài đặt Gadget cho Windows 10

Sau khi nhấn phím bất kỳ qua mạng để kết thúc dòng lệnh bạn chờ cho phần mềm chạy rồi bấm Finish công cụ để hoàn tất.

Cài đặt Gadget cho Windows 10

Bước 4: Sau khi cài đặt công cụ , bạn nhấn chuột phải lên màn hình desktop là tùy chọn Gadgets phải làm sao đã quay trở lại rồi.

Cài đặt Gadget cho Windows 10

Bạn chia sẻ có thể chọn một trong giả mạo các gadget tương tự Win 7.

Cài đặt Gadget cho Windows 10

bản quyền Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách cài đặt gadget cho Windows 10 sau khi danh sách các bạn tốc độ đã cài Windows 10 ở đâu tốt . Các bạn vô hiệu hóa có thể thực hiện hay nhất mọi thao tác tương tự gadget trên Win 7.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-gadget-cho-windows-10-4852n.aspx
tải về Ngoài ra chúng tôi qua web cũng hướng dẫn Hiển thị Gadgets Dự báo thời tiết trên desktop lừa đảo . ở đâu nhanh Nếu quan tâm mời bạn ghé qua mẹo vặt để tham khảo.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online