Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

Cai dat phan mem Linux tren Mac voi MacPorts, Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

MacPorts là một trình quản lý gói dòng lệnh cho macOS dữ liệu . ở đâu tốt Nếu ứng dụng đã kinh nghiệm quá quen thuộc qua web với apt-get tổng hợp hoặc yum trên Linux ở đâu uy tín , chắc hẳn bạn nhanh nhất đã biết trình quản lý gói là gì tốc độ . Với MacPorts nạp tiền , bạn lừa đảo có thể cài đặt dữ liệu các ứng dụng danh sách , phần mềm Linux trên macOS từ dòng lệnh lấy liền . Bài viết này Chúng tôi miễn phí sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm Linux trên Mac hướng dẫn với MacPorts.

Về cơ bản qua web , trình quản lý gói xử lý hỗ trợ quá trình tải về dịch vụ , cài đặt thanh toán , cập nhật tốt nhất và quản lý sử dụng các ứng dụng cụ thể chi tiết tự động các chương trình an toàn mà ứng dụng này phụ thuộc trong macOS giảm giá . Với MacPorts xóa tài khoản , bạn mẹo vặt có thể cài đặt mới nhất các ứng dụng nạp tiền , phần mềm Linux trên macOS từ dòng lệnh cài đặt , kinh nghiệm để tìm hiểu về Macport nạp tiền , bạn tham khảo bài viết MacPorts là gì tại đây

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

ở đâu uy tín Những phần mềm thanh toán , ứng dụng Linux nào qua mạng có thể cài đặt trên Mac?

Hầu hết là cài đặt các ứng dụng tất toán có thể cài đặt trên Mac là ứng dụng mã nguồn mở mẹo vặt , giảm giá các tiện ích dòng lệnh chia sẻ , thanh toán ngoài ra còn có tính năng các ứng dụng GUI.

Cũng giống như giảm giá các trình quản lý gói khác bản quyền , MacPorts tìm kiếm thư viện phần mềm tải về ở đâu tốt . ở đâu nhanh Khi bạn tìm thấy chi tiết những gì hỗ trợ mà mình cần qua web , MacPorts khóa chặn sẽ tải download và cài phần mềm chi tiết , phụ thuộc vào cài đặt trên thiết bị nào.

Điều này giúp bạn giảm bớt dịch vụ được bản quyền các sự cố khi tải qua mạng các kho phần mềm tự động , ứng dụng từ GitHub lấy liền và xây dựng phần mềm từ tối ưu các gói nguồn trong khi dữ liệu vẫn truy cập một loạt như thế nào các công cụ dòng lệnh tốt nhất cập nhật của Linux cài đặt an toàn các ứng dụng GUI.

Có thể bạn giảm giá đã biết tải về , macOS bị thiếu một số lệnh Terminal Linux “chuẩn” sửa lỗi . Người dùng Mac không thể tìm thấy hỗ trợ các công cụ dòng lệnh như nmap chia sẻ hoặc wget tính năng , tự động và không có trình quản lý gói nơi nào riêng trên Mac như thế nào . Tuy nhiên bạn chi tiết cũng xóa tài khoản có thể cài phần mềm Linux trên Mac ở đâu tốt với MacPorts .

Cài đặt MacPorts

MacPorts yêu cầu phiên bản Xcode mới nhất cho hệ điều hành chia sẻ của bạn quảng cáo . Bạn chia sẻ có thể tải xuống Apple Xcode cho Mac mới nhất tại đây : Download Apple Xcode for Mac

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

Mặc như thế nào thanh toán vẫn dịch vụ có thể chạy hầu hết địa chỉ các lệnh MacPort khóa chặn mà không cần Xcode danh sách , tuy nhiên bạn không thể chạy nhiều gói phần mềm trừ khi cài đặt Xcode.

Cài đặt công cụ phát triển Xcode

Bước 1: Mở Terminal download , lừa đảo sau đó nhập lệnh lấy liền dưới đây vào quản lý để kích hoạt cài đặt sửa lỗi các công cụ phát triển ở đâu tốt của macOS:

xcode-select -install

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

Bước 2: Click chọn Install trên hộp thoại hiển thị trên màn hình.

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

Bước 3: Chờ cho đến khi tổng hợp quá trình tải tăng tốc và cài đặt file kết thúc.

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

Cài đặt MacPorts

cài đặt Nếu download đã cài đặt Xcode tổng hợp giả mạo các công cụ phát triển an toàn , bạn nạp tiền có thể bỏ qua bước này.

Bước 1: Tải phiên bản MacPorts về máy tại đây : Download MacPorts

Đảm bảo rằng bạn tốt nhất đã lựa chọn đúng phiên bản cho hệ điều hành macOS quản lý của mình link down . sử dụng Hiện tại chưa có phiên bản MacPorts cho macOS High Sierra.

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

Bước 2: Cài đặt MacPorts từ thư mục Downloads.

Bước 3: Mở cửa sổ Terminal tổng hợp , kiểm tra sau đó chạy lệnh lừa đảo dưới đây:

Port

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

cài đặt Nếu lệnh trên trả về MacPorts 2.4.1 miễn phí và cung cấp một dấu nhắc lệnh dịch vụ , tức là kích hoạt đã sẵn sàng thanh toán để cài đặt phần mềm Linux trên Mac.

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac lấy liền với MacPorts

Để cài đặt vô hiệu hóa các ứng dụng qua app , phần mềm Linux trên Mac hay nhất với MacPorts danh sách , bước đầu tiên bạn cần làm là tìm kiếm kinh nghiệm các chương trình liên quan.

Bước 1: Để xem danh sách an toàn các gói ứng dụng chi tiết , phần mềm có sẵn đăng ký vay , mở Terminal công cụ và nhập lệnh chi tiết dưới đây vào rồi nhấn Enter:

port list

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

Bước 2: Có tốc độ rất nhiều thứ tốt nhất mà bạn cần xem xét giá rẻ . Sử dụng lệnh port search xóa tài khoản để tìm kiếm kinh nghiệm các thông tin gì đó cụ thể tính năng . Để tìm kiếm nmap mật khẩu , bạn sử dụng lệnh vô hiệu hóa dưới đây:

port search nmap

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

Bước 3: Lệnh giảm giá sẽ trả về một vài gói phù hợp khóa chặn . Gói đầu tiên là nmap full crack , là dịch vụ những gì kiểm tra mà bạn đang tìm kiếm.

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

Bước 4: Để lấy thêm thông tin về gói phần mềm nhanh nhất , sử dụng lệnh info:

port info nmap

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

Bước 5: Lệnh trên full crack sẽ trả về một số thông tin cụ thể về nmap lừa đảo . Sử dụng lệnh ứng dụng dưới đây tốc độ để cài đặt nmap:

sudo port install nmap

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

Lưu ý: tiền tố sudo nơi nào sẽ yêu cầu mật khẩu Admin giảm giá của bạn.

Bước 6: Tùy thuộc vào gói phần mềm dữ liệu mà bạn cài đặt nơi nào , mật khẩu có thể khóa chặn sẽ có một danh sách dài bản quyền các chương trình liên quan cần cài đặt chi tiết . Đây là sửa lỗi các gói phần mềm hay nhất mà bạn phải cài đặt cùng giả mạo các cổng tài khoản được lựa chọn download . Nhập Y rồi nhấn Enter lừa đảo để chấp nhận cài đặt.

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

Bước 7: Sau khi giả mạo quá trình cài đặt hoàn tất lừa đảo , bạn tất toán có thể chạy lệnh Linux thông qua Terminal giống như cách nhanh nhất mà bạn cập nhật vẫn làm.

Cài đặt phần mềm Linux trên Mac với MacPorts

MacPorts là trình quản lý gói hữu ích an toàn , kết nối bạn tốt nhất với một loạt khóa chặn các mã nhị phân mã nguồn mở sửa lỗi trên điện thoại các ứng dụng dữ liệu mà bạn qua mạng có thể tải về xóa tài khoản và cài đặt theo yêu cầu hỗ trợ . giá rẻ Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm Linux trên Mac khóa chặn với MacPorts trên điện thoại . xóa tài khoản Nếu có vấn đề gì thắc mắc cần giải đáp nạp tiền , link down vui lòng tự động để lại ý kiến download của bạn trong phần bình luận bên dưới bài viết vô hiệu hóa nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-phan-mem-linux-tren-mac-voi-macports-29101n.aspx
tổng hợp Trên Windows kiểm tra , việc cài đặt phần mềm phải làm sao cũng đơn giản qua web , tuy nhiên trên điện thoại , việc gỡ phần mềm lại là vấn đề dịch vụ với người dùng tính năng , kích hoạt đặc biệt là hay nhất với cập nhật những ai có kinh nghiệm sử dụng máy tính tự động , bạn hỗ trợ có thể dùng nhiều công cụ khác nhau trực tuyến để gỡ phần mềm triệt để ở đâu nhanh , giải phóng dung lượng cho ổ cứng.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online