Cài đặt và sử dụng 7 ZIP trên Ubuntu Linux

cai dat va su dung 7 zip tren ubuntu linux, Cài đặt và sử dụng 7 ZIP trên Ubuntu Linux

dữ liệu Nếu là người dùng Windows quảng cáo và bạn mật khẩu đã từng gửi / nhận công cụ các file kích thước lớn qua mạng tổng hợp , hẳn bạn nạp tiền đã đừng nghe đến công cụ nén file 7 Zip ở đâu nhanh . Việc cài đặt 7 Zip tren Windows ứng dụng khá đơn giản cập nhật , vậy còn trên Ubuntu Linux xóa tài khoản thì sao chi tiết . Bài viết tài khoản dưới đây Chúng tôi miễn phí sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt tổng hợp và sử dụng 7 Zip trên Ubuntu Linux.

Ngoài định dạng 7z đăng ký vay , công cụ 7 ZIP còn hỗ trợ nén an toàn các định dạng file khác như XZ khóa chặn , BZIP2 trên điện thoại , GZIP công cụ , TAR giảm giá , ZIP mật khẩu và WIM tự động . mới nhất Bên cạnh đó người dùng kích hoạt có thể sử dụng công cụ phải làm sao để giải nén quảng cáo các file như AR tính năng , ARJ lừa đảo , CAB giá rẻ , CHM trên điện thoại , CPIO tốt nhất , CramFS qua mạng , DMG tính năng , EXT lừa đảo , FAT full crack , GPT hay nhất , HFS quản lý , IHEX download , ISO tính năng , LZH nạp tiền , LZMA danh sách , MBR an toàn , MSI xóa tài khoản , NSIS giả mạo , NTFS download , QCOW2 an toàn , RAR mới nhất , RPM ở đâu tốt , SquashFS ứng dụng , UDF tính năng , UEFI giảm giá , VDI phải làm sao , VHD chi tiết , VMDK khóa chặn , WIM chi tiết , XAR hướng dẫn và Z.

Tham khảo tiếp bài viết kinh nghiệm dưới đây an toàn của Chúng tôi nạp tiền để tìm hiểu cách cài đặt link down và sử dụng 7 ZIP trên Ubuntu Linux.

1 giả mạo . Cài đặt 7 ZIP trên Ubuntu Linux

Để tải phải làm sao và cài đặt công cụ p7zip trên Ubuntu Linux mật khẩu , bạn sử dụng lệnh danh sách dưới đây:

sudo apt-get install p7zip-full p7zip-rar

2 xóa tài khoản . Sử dụng 7 ZIP trên Ubuntu Linux

Gói p7zip cài đặt tiện ích dòng lệnh có tên 7z sử dụng . Dưới đây là cú pháp:

7z [adeltux] [-] [SWITCH] ...

Để dễ hình dung dịch vụ , kinh nghiệm dưới đây Chúng tôi kỹ thuật sẽ giải thích cách sử dụng 7 ZIP trên Ubuntu Linux.

Để bắt đầu ứng dụng , trước hết chúng ta tìm hiểu cách tạo kho lưu trữ .7z bằng cách sử dụng lệnh này mật khẩu . Giả sử bạn có một thư mục tên files có chứa 4 file trong đó.

Cài đặt và sử dụng 7 ZIP trên Ubuntu Linux

Nhiệm vụ là đóng gói 4 file này trong một file .7z ở đâu uy tín . Để làm cập nhật được điều này hay nhất , nhập thư mục files dữ liệu của bạn vào dòng lệnh qua web và thực thi lệnh tự động dưới đây:

$ 7z a files.7z *

Ảnh chụp màn hình kinh nghiệm dưới đây hiển thị cách lệnh đang hoạt động:

Cài đặt và sử dụng 7 ZIP trên Ubuntu Linux

Sau khi lệnh trên chạy thành công qua web , file có tên là files.7z như thế nào sẽ hỗ trợ được tạo trong thư mục làm việc ở đâu tốt hiện tại bản quyền của bạn.

Cài đặt và sử dụng 7 ZIP trên Ubuntu Linux

Giả sử quản lý nếu bạn vô tình / cố ý xóa 4 file trong thư mục files khóa chặn hiện tại.

Cài đặt và sử dụng 7 ZIP trên Ubuntu Linux

Và bạn muốn lấy lại hay nhất các file này bằng cách giải nén file nén .7z vừa tạo kích hoạt . Để làm qua app được điều này tự động , chúng ta sử dụng tùy chọn dòng lệnh "e" như trong lệnh danh sách dưới đây:

7z e files.7z

Cài đặt và sử dụng 7 ZIP trên Ubuntu Linux

kinh nghiệm Trên đây là phải làm sao các bước cơ bản tự động để tạo chi tiết và giải nén file nén bằng cách sử dụng công cụ 7z trên Ubuntu Linux.

Tiếp theo giả sử tự động nếu bạn cần tạo một file .zip hay nhất . Để làm hay nhất được điều này thanh toán , sử dụng lệnh tải về dưới đây:

7z a [zipfile-name] [files-to-be-zipped]

Ví dụ:

Cài đặt và sử dụng 7 ZIP trên Ubuntu Linux

qua mạng Ngoài ra công cụ 7zip mới nhất cũng cho phép người dùng dễ dàng truy cập file nén (file lưu trữ) sau khi tạo link down . Cho ví dụ khóa chặn , giả sử bạn vừa tạo file nén trực tuyến và phát hiện cần thêm file tốt nhất , thư mục nào đó vào file nén full crack . Thay vì xóa file nén cũ vừa tạo công cụ và tạo một file mới hướng dẫn , bạn chỉ cần cập nhật file nén vừa tạo quảng cáo với nguyên nhân các file hay nhất , thư mục địa chỉ mà bạn muốn thêm.

Cho ví dụ nguyên nhân , giả sử thư mục file có chứa tổng cộng 5 file text hướng dẫn và bạn muốn thêm file file5 vào file nén files.7z sửa lỗi . Để làm tính năng được điều này an toàn , bạn sử dụng tùy chọn "u" trong lệnh 7zip:

Cài đặt và sử dụng 7 ZIP trên Ubuntu Linux

Để xác nhận file nén kinh nghiệm đã giả mạo được cập nhật ở đâu nhanh , chỉ cần kích đúp chuột vào file giá rẻ để mở nhanh nhất . ứng dụng Ngoài ra bạn cập nhật có thể làm mới nhất được điều này thông qua dòng lệnh như thế nào , sử dụng tùy chọn "l" trong lệnh 7z:

Cài đặt và sử dụng 7 ZIP trên Ubuntu Linux

Trong ảnh chụp màn hình ở trên quản lý , bạn như thế nào có thể thấy lệnh 7z xác nhận file nén files.7z vừa dữ liệu được cập nhật địa chỉ với file text mới.

tốt nhất Nếu muốn xóa file nào đó trong file nén kinh nghiệm được tạo miễn phí bởi 7z hay nhất , bạn hỗ trợ cũng sửa lỗi có thể làm lấy liền được điều này xóa tài khoản . Trong trường hợp này xóa tài khoản , chúng ta sử dụng tùy chọn dòng lệnh "d" qua app . Cú pháp tổng thể kích hoạt của lệnh có dạng như dữ liệu dưới đây:

7z d [archive-name] [file-to-be-deleted]

Lưu ý bạn phải thêm chuyển đổi "r" vào lệnh trong trường hợp file hướng dẫn được đề cập nằm trong thư mục con cập nhật của file nén.

Lưu ý quan trọng

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng mật khẩu mà bạn cần nhớ khi sử dụng tiện ích 7z:

- Không sử dụng định dạng 7-zip xóa tài khoản để sao lưu trên Linux / Unix vì 7-zip không lưu trữ người dùng / nhóm bản quyền của file.

- địa chỉ Trên Linux / Unix miễn phí , an toàn để sao lưu an toàn các thư mục nhanh nhất , bạn phải sử dụng lệnh tar:

+ Để sao lưu một thư mục bản quyền , sử dụng lệnh tar cf - directory | 7za a -si directory.tar.7z

+ Để khôi phục bản sao lưu sử dụng lệnh: 7za x -so directory.tar.7z | tar xf -

- cập nhật Nếu muốn gửi file nơi nào và thư mục (không phải chủ sở hữu file) cho người dùng Unix / MacOS / Windows khác dịch vụ , bạn miễn phí có thể sử dụng định dạng 7-zip.

- Không nên sử dụng tùy chọn "r".

- Không sử dụng thư mục/* ứng dụng các file ".*" không khớp mới nhất với "thư mục/.profile").

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-dat-va-su-dung-7-zip-tren-ubuntu-linux-47660n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách cài đặt đăng ký vay và sử dụng 7 ZIP trên Ubuntu Linux công cụ . địa chỉ Ngoài ra kỹ thuật nếu có bất kỳ thắc mắc hướng dẫn hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như cách giải nén file RAR trên Linux quảng cáo hoặc Unix hay nhất , bạn đọc xóa tài khoản có thể qua app để lại ý kiến công cụ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết cập nhật nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online