Cài MyPublicWiFi, tạo điểm phát Wifi trên Laptop

Cách cài MyPublicWiFi chia sẻ Wifi trên Laptop cài MyPublicWiFi, cách cài MyPublicWiFi, hướng dẫn cài MyPublicWiFi, cài đặt MyPublicWiFi, hướng dẫn cài đặt MyPublicWiFi, cài MyPublicWiFi trên PC, cài MyPublicWiFi trên Windows, hướng dẫn download MyPublicWiFi

MyPublicWiFi là phần mềm phát wifi trên laptop lừa đảo của bạn khóa chặn , nhờ MyPublicWifi này giá rẻ bất cứ ai vô hiệu hóa cũng qua web có thể kết nối Internet thông qua mạng Wifi tài khoản được chia sẻ từ máy tính tốt nhất của bạn bản quyền . Chúng tôi cài đặt sẽ hướng dẫn bạn cách cài MyPublicWiFi trên Laptop cài đặt để sử dụng hiệu quả nhất.

Giống như phần mềm Connectify ứng dụng , MyPublicWiFi danh sách cũng là phần mềm chia sẻ kết nối Wifi trên Laptop tự động , link down nhưng khác tài khoản với Connectify tiện ích này ít quảng cáo lừa đảo và có nhiều tùy chỉnh cá nhân hơn vì vậy hỗ trợ được tự động rất nhiều người trên thế giới đón nhận.

Cài MyPublicWiFi, tạo điểm phát Wifi trên Laptop

Cài MyPublicWiFi có lợi ích gì?

- Biến Laptop trở thành thiết bị phát Wifi.
- Chia sẻ mạng Wifi qua mạng với cho nhiều thiết bị xung quanh như laptop tính năng , điện thoại di động...
- Hỗ trợ mật khẩu danh sách để ngăn chặn quảng cáo những người truy cập không khóa chặn mong muốn.
- Cung cấp nhiều tùy chọn trong việc sử dụng tường lửa bảo vệ kết nối Wifi.

Yêu cầu hệ thống

- Cài MyPublicWiFi trên qua mạng các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows dịch vụ với kinh nghiệm mọi phiên bản như Windows XP an toàn , Windows 2003 tài khoản , Windows Vista hay Windows 7/8.

Hướng dẫn cài MyPublicWiFi

Bước 1: Mở thư mục chứa file cài MyPublicWiFi mật khẩu được lưu dưới dạng tên mypublicwifi.exe.

khóa chặn Nếu chưa có giảm giá , bạn đăng ký vay có thể download phiên bản mới nhất lừa đảo của MyPublicWiFi tại đây: Download MyPublicWiFi

Cài MyPublicWiFi, tạo điểm phát Wifi trên Laptop

Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ sử dụng trên tiện ích sau này quản lý . Sau khi lựa chọn xong -->OK qua web để đến bước tải về tiếp theo.

Cài MyPublicWiFi, tạo điểm phát Wifi trên Laptop

Bước 3: Click Next tất toán . Một cửa sổ hiện ra cho phép bạn tùy chọn tên thư mục chứa shortcuts nạp tiền của MyPublicWiFi xuất hiện trong Start Menu.

dữ liệu Nếu muốn giữ nguyên tên thư mục mặc định nạp tiền mà nhà sản xuất cung cấp sẵn dữ liệu , click Next tài khoản để tiếp tục giả mạo hoặc ứng dụng để thay đổi tên thư mục giá rẻ , click Browser.

Cài MyPublicWiFi, tạo điểm phát Wifi trên Laptop

Bước 4: Đánh dấu chọn mục Create a desktop icon qua web nếu bạn muốn đặt icon MyPublicWiFi bên ngoài màn hình Desktop.

Click Next nguyên nhân để tiếp tục.

Cài MyPublicWiFi, tạo điểm phát Wifi trên Laptop

Bước 5: Tại cửa sổ này mật khẩu , bạn hỗ trợ được xem lại chia sẻ những thiết lập trước đó chia sẻ mà mình vừa tạo gồm Tên thư mục xuất hiện trong Start Menu tải về và Tùy chọn bổ sung như việc đặt icon ngoài Desktop.

tài khoản Nếu phát hiện ra nhiều điểm chưa hợp lý dịch vụ , click Back ở đâu uy tín để quay lại qua mạng các thiết lập sửa lỗi hoặc thanh toán nếu không click Install địa chỉ để như thế nào quá trình cài đặt bắt đầu.

Cài MyPublicWiFi, tạo điểm phát Wifi trên Laptop

Quá trình cài đặt diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào cấu hình máy tính giả mạo mà bạn đang sử dụng.

Cài MyPublicWiFi, tạo điểm phát Wifi trên Laptop

Bước 6: Quá trình cài MyPublicWiFi kết thúc mẹo vặt , đánh dấu một trong 2 lựa chọn sau:

- Yes kích hoạt , Restart the computer now: Khởi động lại máy tính ngay khi đóng lại cửa sổ này.
- No nguyên nhân , I will restart the computer later: Khởi động máy tính sau.

Nhưng theo taimienphi.vn chi tiết , tốt nhất bạn nên khởi động lại máy tính ở đâu uy tín để chương trình làm việc hiệu quả nhất.

Click Finish bản quyền để đóng lại trên điện thoại quá trình cài đặt.

Cài MyPublicWiFi, tạo điểm phát Wifi trên Laptop

Sau khi cài MyPublicWiFi thành công tài khoản , chương trình có giao diện như hình dưới

Cài MyPublicWiFi, tạo điểm phát Wifi trên Laptop

Hướng dẫn sử dụng MyPublicWiFi phát Wifi trên Laptop

Bước 1: thanh toán Trên giao diện nơi nào của MyPublicWiFi hướng dẫn , trong mục Settings bạn tích vào Automatic Hotspot Configuration điền đầy đủ kinh nghiệm các thông số thiết lập.

- Network name (SSID): Tên điểm phát Wifi
- Network key: Mật khẩu Wifi ( cập nhật nếu bạn muốn thiết lập kiểm tra để ngăn chặn một số người tự động kết nối vào mạng Wifi download của bạn khi chưa tự động được phép) kích hoạt . Chú ý : mật khẩu có độ dài nhiều hơn 8 kí tự.
- Enable Internet Sharing: Chọn giao thức mạng chia sẻ

Cài MyPublicWiFi, tạo điểm phát Wifi trên Laptop

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-mypublicwifi-chia-se-wifi-tren-laptop-414n.aspx
Bước 2: Click Set up and Start Hotspot full crack để an toàn quá trình chia sẻ Wifi diễn ra link down , chương trình xóa tài khoản sẽ tự động load trong một khoảng thời gian đến khi tự động chuyển sang dòng chữ Stop Hostpot nghĩa là tốc độ quá trình phát Wifi giá rẻ đã hoàn tất.

Cài MyPublicWiFi, tạo điểm phát Wifi trên Laptop

Thực hiện lần lượt ở đâu nhanh các thao tác trong bài hướng dẫn trên bạn chi tiết đã cài MyPublicWiFi thành công trên máy tính nạp tiền của mình giả mạo . Trông khóa chặn thì tăng tốc rất đơn giản download nhưng sử dụng nếu trong full crack quá trình cài đặt bạn không lấy liền để ý kĩ danh sách rất dễ gây nhầm lẫn mẹo vặt , vì vậy khi sử dụng tiện ích nhanh nhất sẽ không phát huy trên điện thoại được hết chi tiết những tính năng sẵn có bên trong giả mạo , kỹ thuật nếu chưa thành thạo trực tuyến , bạn tham khảo cách phát Wifi bằng MyPublicWiFi quảng cáo mà Chúng tôi danh sách đã giới thiệu trước đây.

full crack Nếu đang dùng modem giá rẻ để phát wifi phải làm sao , bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu wifi cho modem cài đặt của mình sửa lỗi để tránh trường hợp mật khẩu bị ăn trộm ở đâu nhanh và sử dụng download , chiếm băng thông nơi nào của bạn quảng cáo , xóa tài khoản với mỗi modem kiểm tra sẽ có cách truy cập tự động và đổi mật khẩu wifi khác nhau tải về , vì thế sử dụng các bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này sửa lỗi nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online