Cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Hướng dẫn chia cắt và ghép nối Video với Camtasia Studio với các thao tác dưới đây

Camtasia Studio là một phần mềm dùng như thế nào để ghi lại lừa đảo các thao tác trên màn hình (quay phim màn hình) đồng thời nhanh nhất cũng giúp cho người dùng ở đâu uy tín có thể chỉnh sửa lại download các Video sử dụng đã quay như loại bỏ trực tuyến những phần thừa dữ liệu , ghép video tự động , chỉnh sửa chất lượng hay nhất của Video… lừa đảo để ra một Video hoàn hảo giúp ích cho trực tuyến quá trình học tập ở đâu nhanh và công tác an toàn của bạn danh sách .

Sử dụng Camtasia Studio quay phim full crack , chụp ảnh desktop màn hình giúp bạn có miễn phí được tài khoản những video trực tuyến , hình ảnh chất lượng cao nhất kiểm tra . nơi nào Nếu bạn muốn quay lại video hướng dẫn khóa chặn , chụp ảnh trong qua web những video đang phát trên màn hình máy tính kỹ thuật thì Camtasia Studio là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

dữ liệu Ngoài ra bạn sửa lỗi có thể sử dụng tiện ích nhanh nhất để cắt ghép hay chỉnh sửa đoạn Video download . Bài viết an toàn dưới đây Chúng tôi dịch vụ sẽ hướng dẫn lấy liền các bạn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio kỹ thuật , cùng theo dõi full crack nhé.

Hướng dẫn cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

tốc độ Nếu máy tính công cụ của bạn chưa cài đặt Camtasia Studio dữ liệu , tải bản mới nhất tại đây giá rẻ , tải Camtasia Studio

Cắt một phần Video

Bước 1: Tại giao diện chính bạn Click Import media bản quyền để mở Video cần cắt

Cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Bước 2: Sau khi mở tốc độ được Video ra bạn phải chuột vào Video đó chọn Add to Timeline at Playhead (Hình bên dưới)

Cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Bước 3: Tại đây bạn xác định đoạn Video cần cắt bằng cách dùng chuột kéo mới nhất các thanh công cụ rồi chọn biểu tượng hình cái kéo lừa đảo để cắt đoạn Video đó (Hình bên dưới)

Cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Ghép nối Video

Bước 4: Bạn mở một đoạn Video khác (Cách mở như trên) kỹ thuật sau đó dùng động tác kéo thả đoạn Video 2 xuống Track 2

Cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Bước 5: Sau khi căn chỉnh xong link down , tốt nhất để xuất file vừa làm ra bạn Click Produce and share (Hình bên dưới)

Cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Bước 6: Tại đây bạn lựa chọn giảm giá các định dạng theo ý muốn như thế nào , khóa chặn sau đó Click Next (Hình bên dưới)

Cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Bước 7: Tại đây bạn nhập tên file tốt nhất và đường dẫn hỗ trợ để lưu file đó đăng ký vay sau đó nhấn Finish qua web để kết thúc (hình bên dưới)

Cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Bạn đợi một lúc đăng ký vay để chương trình hoàn tất mới nhất , bản quyền sau đó vào thưởng thức đoạn Video quảng cáo mà mình vừa làm.

tính năng Như vậy chúng tôi vừa hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn cách đăng ký vay để cắt một phần tự động của Video tất toán , sử dụng và ghép một Video khác vào bằng phần mềm Camtasia Studio đăng ký vay . hay nhất Nếu chưa hài lòng sửa lỗi , bạn sửa lỗi có thể tham khảo trên điện thoại và sử dụng một số phần mềm cắt ghép video khác có sẵn trong Chúng tôi.

tài khoản Nếu trên máy không có Camtasia Studio chia sẻ thì bạn mật khẩu sẽ phải cắt tự động , ghép video như thế nào sử dụng ? đừng lo đăng ký vay , sửa lỗi với ứng dụng các biện pháp cắt miễn phí , ghép video không cần phần mềm chi tiết mà chúng tôi link down đã hướng dẫn địa chỉ sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cat-ghep-video-bang-camtasia-studio-1220n.aspx
Chúng tôi xin giới thiệu tới công cụ các bạn một trong tốc độ những phần mềm quay video màn hình máy tính lấy liền được sử dụng nhiều nhất có tên Camtasia 9 nguyên nhân . Đây là ứng dụng ghi hình màn hình máy tính sửa lỗi , hỗ trợ chỉnh sửa địa chỉ , biên tập video theo ý muốn tổng hợp với nhiều công cụ hữu ích khóa chặn . Hãy tải khóa chặn và trải nghiệm Camtasia 9 ngay trên Chúng tôi sử dụng các bạn giảm giá nhé.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online