Cấu hình chơi game World War Z trên PC

cau hinh choi game world war z tren pc, Cấu hình chơi game World War Z trên PC tối thiểu và đề nghị

Saber Interactive hướng dẫn đã công bố giá rẻ các yêu cầu cấu hình máy tính đối tài khoản với game hành động bắn zombie World War Z vô hiệu hóa . Hãy điểm qua nhanh nhất các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới mật khẩu để đảm bảo PC kiểm tra của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.

World War Z là một game bắn súng góc nhìn thứ ba hợp trong đó người chơi điều khiển nhân vật hợp tác ở đâu nhanh với 3 người còn lại chiến đấu tốt nhất với đám zombie khổng lồ dữ liệu , liều lĩnh lao vào con mồi như muốn ăn tươi nuốt sống.

Cấu hình chơi game World War Z trên PC

Cấu hình tối thiểu xóa tài khoản và đề nghị World War Z System Requirements

=> Link tải World War Z cho Windows
Cấu hình chơi game World War Z trên PC

Cấu hình chơi game World War Z trên PC

Tập trung vào lối chơi có nhịp độ nhanh tải về và lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng cùng tên phải làm sao của Paramount Pictures hỗ trợ , World War Z mang đến cho người chơi cốt truyện mới khóa chặn và khám phá dàn nhân vật từ khắp nơi trên thế giới thực hiện nhiệm vụ thú vị cập nhật , căng thẳng xóa tài khoản , khủng khiếp giảm giá được chế tạo dành tối ưu riêng cho PC.

Bạn qua app có thể kiểm tra an toàn các yêu cầu cấu hình chơi game World War Z trên PC đầy đủ bên dưới miễn phí , ở cả tối thiểu lừa đảo và đề nghị tính năng . Cấu hình tối thiểu trò chơi chạy trông không tổng hợp được tốt kích hoạt nhưng lối chơi chắc chắn còn nguyên vẹn hay nhất , ngay cả khi nó kích hoạt có thể hơi chậm ở sử dụng các thiết lập thấp nhất kinh nghiệm . Cấu hình đề nghị là kích hoạt những gì bạn cần chia sẻ để trò chơi chạy tốt nhất download , cài đặt nếu chi tiết có thể hãy thiết lập như thế nào hoặc nâng cấp cao hơn chơi World War Z chế độ 4K 60 FPS.

Cấu hình tối thiểu chơi game World War Z trên máy tính
- Hệ điều hành (OS): Windows 7/8/10
- Bộ vi xử lý (CPU): Core i5-750 / Core i3-530 / AMD Phenom II X4-81
- Đồ họa (VGA): AMD R7 240 GB / Nvidia GT 73
- Bộ nhớ VGA: 2G
- Bộ nhớ: 8 GB RA
- Ổ cứng: 20 GB chỗ trống khả dụng
- Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

Cấu hình chơi game World War Z trên PC

Cấu hình đề nghị chơi game World War Z trên PC
- Hệ điều hành (OS): Windows 10 64-bit
- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i7-3970 @ 3.50GHz danh sách hoặc cao hơn.
- Đồ họa (VGA): GeForce GTX 960 / Radeon R9 280 nạp tiền hoặc cao hơn
- Bộ nhớ VGA: 2GB
- Bộ nhớ: 16 GB Ram
- Ổ cứng: 20 GB chỗ trống khả dụng
- DirectX: Phiên bản 11
- Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

Cấu hình chơi game World War Z trên PC

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-hinh-choi-game-world-war-z-tren-pc-57155n.aspx
Hy vọng sửa lỗi với chia sẻ những thông tin trên đăng ký vay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về trực tuyến những yêu cầu cấu hình chơi game World War Z trên PC nguyên nhân , thiết lập cài đặt khởi chạy game mượt không giật lag là điều hết sức đáng quan tâm hay nhất . giả mạo Hiện tại bạn đọc kinh nghiệm có thể nhận miễn phí World War Z trên Epic Games Store chỉ như thế nào với vài cú click đơn giản khóa chặn , hấp dẫn full crack quá phải không nào.

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext