Cấu hình game For Honor trên PC

cau hinh game for honor tren pc, Cấu hình game For Honor trên PC

Ubisoft hiện link down đã công bố cả hai yêu cầu tối thiểu hay nhất và đề nghị cho người chơi trên máy tính PC công cụ để chạy trò chơi Hacks & Slash sắp tới công cụ của For Honor vô hiệu hóa , dự kiến ​​trò chơi phát hành cho giá rẻ các nền tảng PlayStation 4 hỗ trợ , Xbox One như thế nào và PC vào ngày 14 tháng 2.

For Honor là một trò chơi hành động nhập vai chiến đấu một người download và nhiều người chơi ở đâu tốt , diễn ra trong môi trường lịch sử giả mạo được phát triển lừa đảo bởi Ubisoft nguyên nhân , trò chơi For Honor cho phép bạn đảm nhận vai trò chia sẻ của nguyên nhân các nhân vật lịch sử tăng tốc bao gồm samurai sử dụng , hiệp sĩ tự động , Viking kinh nghiệm , .. tự động . tại bối cảnh thời Trung Cổ.

Cấu hình game For Honor trên PC

Nhập vai vào kinh nghiệm những nhân vật lịch sử trong For Honor

Cấu hình hệ thống game For Honor trên máy tính PC

Cấu hình yêu cầu tối thiểu game For Honor trên PC

- Hệ điều hành (OS): Windows 7 tất toán , Windows 8.1 tự động , Windows 10 (chỉ phiên bản 64 bit).
- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i3-550 | AMD Phenom II X4 955 full crack hoặc tương đương
- Card đồ họa (VGA): NVIDIA GeForce GTX660 / GTX750ti / GTX950 / GTX1050 kinh nghiệm với VRAM 2 GB an toàn trở lên | AMD Radeon HD6970 / HD7870 / R9 270 / R9 370 / RX460 qua web với VRAM 2 GB trở lên.
- Ram hệ thống: 4GB
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 40 GB chỗ trống khả dụng
- Card âm thanh: Phiên bản mới nhất dữ liệu của DirectX

Cấu hình đề nghị game For Honor trên PC

- Hệ điều hành (OS): Windows 7 tổng hợp , Windows 8.1 mật khẩu , Windows 10 (64-bit versions only)
- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i5-2500K | AMD FX-6350 danh sách hoặc tương đương
- Card đồ họa (VGA): NVIDIA GeForce GTX770 / GTX970 / GTX1060 sửa lỗi với 3 GB VRAM giá rẻ trở lên | AMD Radeon R9 280X / R9 380 / RX470 địa chỉ với 3 GB VRAM trở lên.
- Ram hệ thống: 8GB
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 40 GB chỗ trống khả dụng
- Card âm thanh: Phiên bản mới nhất tài khoản của DirectX

Người chơi For Honor sử dụng góc nhìn giảm giá của người thứ ba mẹo vặt để khám phá thế giới trực tuyến tăng tốc có thể bắt đầu từ một trong ba địa điểm khác nhau nhanh nhất để bắt đầu trò chơi qua mạng , đó là Chosen hướng dẫn , Iron Legion tăng tốc và Warborn chia sẻ . Mỗi phe cung cấp một nhân vật cụ thể nói bằng ngôn ngữ tương ứng kỹ thuật của chính họ miễn phí . Có một số chế độ Multiplayer như Dominion ở đâu nhanh , Brawl an toàn , Skifyish download , Elimination trực tuyến , ...

Trong ở đâu nhanh quá trình trải nghiệm For Honor tự động , người chơi chiến đấu sửa lỗi với nhau bằng vũ khí cận chiến vô hiệu hóa và thực hiện cài đặt các hành động tốt nhất để tiêu diệt kẻ thù an toàn , họ tăng tốc sẽ nhận ở đâu tốt được perks link down . tài khoản Những perks này cho phép người chơi nâng cấp điểm sức mạnh danh sách , tự chữa lành vết thương nơi nào và nhiều hơn thế tổng hợp . For Honor sử dụng bao gồm chi tiết các tính năng nổi bật như Fantasy World tất toán , ba phe phái hướng dẫn , ba địa điểm tất toán , .. qua mạng . tối ưu rất thích hợp dành cho ứng dụng những người yêu thích game đối kháng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-hinh-game-for-honor-tren-pc-51124n.aspx
giảm giá Trên đây là bài tự động những yêu cầu hệ thống tối thiểu lấy liền hoặc đề nghị kinh nghiệm của game đối kháng For Honor trên máy tính PC download , hy vọng chúng nhanh nhất có thể giúp bạn hiểu hơn về trên điện thoại những đòi hỏi mới nhất của trò chơi trước khi tải về máy tính kích hoạt . phải làm sao Hiện tại bạn dữ liệu có thể nhận miễn phí For Honor trên Epic Games Store ngay hôm nay kinh nghiệm , mặc như thế nào dù không nhận nơi nào được toàn bộ phiên bản mới nhất nhưng kỹ thuật có thể cho bạn tính năng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online