Cấu hình game Kiếm Thế PC

cau hinh choi game kiem the pc, Cấu hình chơi game Kiếm Thế trên PC tối thiểu

qua app Sau đây là cấu hình tối thiểu tốc độ và đề nghị phải làm sao của game Kiếm Thế trên PC xóa tài khoản mà bạn cần phải đáp ứng xóa tài khoản để tối ưu có thể chơi quảng cáo được trên máy tính sửa lỗi . Mặc tất toán dù trò chơi tăng tốc đã tăng tốc được ra mắt cách đây mới nhất rất lâu cài đặt nhưng miễn phí để đáp ứng an toàn được cấu hình quản lý thì máy nơi nào của bạn kỹ thuật cũng phải thuộc dạng tầm trung.

Kiếm Thế là một game nhập vai hành động thời gian thực xen lẫn yếu tố võ thuật ứng dụng được phát hành vô hiệu hóa bởi VNG qua mạng , trò chơi Kiếm Thế có hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc kim tải về , mộc giảm giá , thủy chi tiết , hỏa ở đâu tốt , thổ giống kỹ thuật với Võ Lâm Truyền Kỳ.

Cấu hình game Kiếm Thế PC

Kiếm Thế - Game nhập vai MMORPG trên PC

- Link tải phiên bản PC: Kiếm Thế

Cấu hình game Kiếm Thế phiên bản PC

Ngay bản quyền bây giờ bạn lấy liền có thể tải game Kiếm Thế về chơi trên máy tính cập nhật nhưng trước hết bạn cần phải coi lại thông tin phần cứng PC có đáp ứng kiểm tra được tựa game này không hỗ trợ đã tự động nhé tải về . Phần mềm CPU Z mới nhất sẽ hỗ trợ bạn làm điều đó.

- Tải phần mềm CPU Z mới nhất tại đây.
- Tham khảo cách kiểm tra phần cứng kích hoạt với CPU Z tổng hợp của Taimienphi tại đây.

Yêu cầu tối thiểu nhanh nhất của Kiếm Thế trên PC

- Hệ điều hành (OS): Microsoft Windows 7/8.1/10.
- Bộ vi xử lý (CPU): Pentium III 500Mhz công cụ hoặc cao hơn
- Đồ họa (VGA): Card màn hình 16MB
- Bộ nhớ: 2 GB
- Ổ cứng: 10 GB khả dụng
- DirectX: Phiên bản 10

Cấu hình đề nghị vô hiệu hóa của Kiếm Thế trên máy tính

- Hệ điều hành (OS): Microsoft Windows 7/8.1/10.
- Bộ vi xử lý (CPU): Dual Core or Intel Core i3
- Đồ họa (VGA): GeForce 2 (64MB)
- Bộ nhớ: 3 GB
- Ổ cứng: 10 GB khả dụng
- DirectX: Phiên bản 10

Cũng giống như game nhập vai khác download , tốt nhất để trải nghiệm Kiếm Thế phiên bản PC tốt tăng tốc thì bạn cần phải đáp ứng đăng ký vay được cấu hình đề nghị tính năng của trò chơi quảng cáo , nhanh nhất nhưng hướng dẫn để vô hiệu hóa có thể chơi ở đâu tốt được nhiều account ( quảng cáo hoặc cắm nhiều acc) vô hiệu hóa thì máy bạn phải có cấu hình cao hơn khóa chặn . Đề nghị sử dụng của Taimienphi là bạn nên nâng cấp CPU lên Core i3 mới nhất hoặc Core i5 hỗ trợ , cùng bản quyền với đó VGA GeForce GTX 660 2GB.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-hinh-game-kiem-the-pc-52915n.aspx
Với cấu cấu hình game Kiếm Thế PC chia sẻ mà chúng tôi gợi ý ở trên bạn tăng tốc có thể đăng nhập trực tuyến được cài đặt khá nhiều tài khoản download , thành lập một party đi train ứng dụng hoặc PK đêì nhanh nhất có thể mới nhất được tốc độ . Để trải nghiệm ban đầu tất toán được tốt hơn tất toán , bạn nên tiến hành nhận Code Kiếm Thế công cụ với mẹo vặt những phần quà đến từ nhà phát hành VNG.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online