Cấu hình game Layers of Fear trên PC

cau hinh game layers of fear tren pc, Cấu hình game Layers of Fear trên PC

Mặc ở đâu nhanh dù trò chơi có hình ảnh đồ họa đẹp tính năng , âm thanh chân thực hay nhất nhưng yêu cầu cấu hình game Layers of Fear trên PC không mấy khắt khe lừa đảo , game thủ chỉ cần sở hữu hệ thống phần cứng chia sẻ tương đối là kiểm tra đã tốt nhất có thể trải nghiệm giả mạo được Layers of Fear trên khung hình cao.

Layer of Fear là một game kinh dị ảo giác có góc nhìn nhân vật thứ nhất download với trọng tâm nặng nề về cốt truyện dịch vụ và khám phá hay nhất . Layer of Fear đi sâu vào tâm trí mật khẩu của một họa sĩ điên loạn trực tuyến , khám phá bí mật về sự điên rồ giả mạo của cô ấy dữ liệu , chứng kiến thảm kịch xảy ra tại ngôi nhà xóa tài khoản của thời thơ ấu.

Cấu hình game Layers of Fear trên PC

Khám phá bí ẩn xung quanh ngôi nhà thời Victoria

Nội dung bài viết:
1 trên điện thoại . Cấu hình tối thiểu Layer of Fear
2 sử dụng . Cấu hình đề nghị Layer of Fear
3 kinh nghiệm . Lịch mở tải miễn phí Layer of Fear
4 an toàn . Link tải game Layer of Fear

Cấu hình game Layers of Fear trên PC

Để khám phá tải về được sự bí ẩn trong căn nhà thời thơ ấu link down của họa sĩ chi tiết , bạn cần phải nắm mật khẩu được hệ thống phần cứng máy tính quảng cáo , so sánh xem chúng có phù hợp không full crack đã tốc độ nhé qua app . CPU Z trên điện thoại sẽ giúp bạn thực hiện công việc này.

- Tải phần mềm CPU Z xem hệ thống phần cứng PC.
- Cách xem cấu hình máy tính bằng CPU Z.

Cấu hình tối thiểu game Layer of Fear trên máy tính

- Hệ điều hành (OS): Windows 7/10
- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core 2 Quad Q8400 2.66 GHz
- Đồ họa (VGA): NVIDIA GeForce GTX 560 1GB / Radeon R7 250X 1GB
- Bộ nhớ (Ram): 4 GB RAM
- Ổ cứng: 3 GB available space
- DirectX: Version 11

Cấu hình đề nghị chơi Layer of Fear trên PC

- Hệ điều hành (OS): Windows 7/10
- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i5 3470
- Đồ họa (VGA): NVIDIA GeForce GTX 660 Ti 2GB
- Bộ nhớ (Ram): 4 GB
- Ổ cứng: 3 GB available space
- DirectX: Version 11

Cấu hình game Layers of Fear trên PC

Để chạy Layers of Fear trên địa chỉ các cài đặt đồ họa cao vô hiệu hóa , PC như thế nào của bạn khóa chặn sẽ cần ít nhất NVIDIA GeForce GTX 660 Ti 2GB / Radeon HD 5970 kích hoạt với CPU Core i5-3470 3.2GHz mẹo vặt hoặc FX-8350 qua app . Ram 4 GB công cụ cũng dịch vụ sẽ cần thiết mẹo vặt để đạt qua app được thông số kỹ thuật danh sách và chơi trên 60FPS kỹ thuật , độ phân giải 1080p đồ họa cao.

hỗ trợ Trên đây là hay nhất những thông tin về yêu cầu cấu hình game Layers of Fear đối tối ưu với phần cứng trên PC mẹo vặt , dữ liệu để thanh toán có thể trải nghiệm tốt Taimienphi khuyên bạn nên nâng cấp hướng dẫn nếu như chưa đáp ứng tổng hợp được cấu hình đề nghị qua web . khóa chặn Ngoài ra sửa lỗi cũng đừng quên nhận game Layers of Fear miễn phí sửa lỗi nhé qua mạng , thời gian cho phép người chơi bắt đầu từ 24/10 - 31/10 trên hệ thống Epic Games Store.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-hinh-game-layers-of-fear-tren-pc-53862n.aspx
Link tải game kinh dị Layers of Fear

Được phát triển khóa chặn bởi Bloober Team nơi nào , tựa game kinh di tâm lý Layers of Fear đưa người chơi đến biệt thự thời Victoria thanh toán , khám phá bí ẩn xung quanh ngôi nhà công cụ , giải quyết sửa lỗi các câu đố có độ khó tăng dần theo tứng cấp.
- Link tải phiên bản PC: Layers of Fear cho PC

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online