Cấu hình game Worms W.M.D trên máy tính

cau hinh game worms w m d tren may tinh, Cấu hình game Worms W.M.D trên máy tính

Nhân dịp ra mắt phiên bản chính thức Worms W.M.D lấy liền , nhà phát hành Team17 Digital hay nhất cũng kinh nghiệm đã tiết lộ cấu hình hệ thống phần cứng đối tải về với game Worms W.M.D trên máy tính giá rẻ , trò chơi có nhiều thay đổi mới về giao diện quản lý và tính năng mới.

Phiên bản hiện đại Worms W.M.D  công cụ được phát triển dựa trên một trò chơi cổ điển vượt thời gian này lấy liền sẽ chạy trên hầu hết danh sách các hệ điều hành máy tính sửa lỗi , nguyên nhân nhưng nơi nào để an toàn ở đâu tốt và tránh mới nhất những tình trạng không trực tuyến mong muốn trên điện thoại , hãy kiểm tra kỹ xem máy tính cấu hình máy tính nhanh nhất của bạn có đáp ứng tính năng được nó không kinh nghiệm nhé.

Cấu hình game Worms W.M.D trên máy tính

Yêu cầu hệ thống đối hỗ trợ với game Worms W.M.D trên máy tính

Cấu hình game Worms W.M.D trên máy tính

1 như thế nào . Cấu hình tối thiểu nguyên nhân của Worms W.M.D trên máy tính
- Hệ điều hành: Windows 7/8.1/10 (32-bit versions)
- Bộ xử lý (CPU): Intel Dual Core 6600 @ 2.4GHz
- Bộ nhớ: 2 GB RAM
- Đồ họa (VGA): Intel 4400 mới nhất , GeForce GTX 280 cập nhật , AMD Radeon HD 7750
- DirectX: Phiên bản 11
- Ổ cứng trống: 2GB

2 tốc độ . Cấu hình đề nghị qua app của Worms W.M.D trên máy tính
- Hệ điều hành: Windows 7/8.1/10 (64-bit versions)
- Bộ xử lý (CPU): [email protected] danh sách , AMD FX 6300 3.5GHz
- Bộ nhớ: 4 GB RAM
- Đồ họa (VGA): GeForce GTX 750 trên điện thoại , AMD R7 370
- DirectX: Phiên bản 11
- Ổ cứng trống: 4GB

Để tổng hợp có thể trải nghiệm tốt nhất Worms WMD ở ở đâu tốt các thông số kỹ thuật dịch vụ được đề xuất trên chia sẻ thì máy tính hay nhất của bạn phải có ít nhất VGA GeForce GTX 750 / Radeon R7 370 sửa lỗi . CPU cần thiết tự động để đáp ứng sửa lỗi các yêu cầu là AMD FX-6300 bản quyền hoặc Intel Core i5-2500K 3.3GHz giả mạo . Với hệ thống cấu hình này nguyên nhân sẽ cung cấp cho bạn khung hình khoảng 60fps mỗi giây trên điện thoại , RAM hệ thống cần thiết cho Worms WMD là hiệu năng 4 GB tải về . Một điều khác cần xem xét là khả năng DirectX mẹo vặt của GPU sửa lỗi của bạn nạp tiền . Worms WMD cần một GPU có khả năng chạy DirectX 11.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-hinh-game-worms-w-m-d-tren-may-tinh-50864n.aspx
Hy vọng sửa lỗi với bài viết cấu hình game Worms W.M.D trên máy tính nhanh nhất của chúng tôi địa chỉ sẽ đáp ứng tự động được đầy đủ thắc mắc giá rẻ của bạn đọc qua mạng , thanh toán hiện nay người chơi tốc độ có thể nhận miễn phí Worms W.M.D trên Steam kinh nghiệm , hãy nhanh tay nhận ngay trò chơi có đồ họa hoạt hình 2D vui nhộn trước ngày 29/7 này xóa tài khoản nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online