Chặn đánh cắp dữ liệu điện thoại trên điện thoại từ nhà quảng cáo

chan danh cap du lieu dien thoai tren dien thoai tu nha quang cao, chặn đánh cắp dữ liệu, chan danh cap du lieu tren dien thoai, ngăn chặn đánh cắp dữ liệu trên điện thoại, chặn đánh cắp dữ liệu trên điện thoại từ quảng cáo

Việc sử dụng di động cho công việc mật khẩu và giải trí có kết nối internet đôi khi ứng dụng sẽ khiến bạn trở thành đối tượng bị đánh cắp dữ liệu trên điện thoại từ tất toán các quảng cáo an toàn . Để khắc phục mới nhất các bạn qua app có thể tham khảo bài viết chặn đánh cắp dữ liệu điện thoại trên điện thoại từ nhà quảng cáo

giả mạo Khi sử dụng điện thoại di động thông minh công cụ để duyệt web chúng ta dễ dàng trở thành đối tượng tổng hợp để thu thập danh sách các thông tin cá nhân cập nhật . Dù bạn sử dụng hệ điều hành Android danh sách , iOS hay windows phone cập nhật thì phải làm sao các hệ điều hành khác đều tìm miễn phí được cách nơi nào có thể theo dõi xem bạn đang làm gì hỗ trợ và sử dụng mẹo vặt những thông tin đó tổng hợp để quảng cáo xóa tài khoản . Nhưng bạn đừng lo lắng hỗ trợ quá chỉ full crack với vài thao đây thôi chúng ta nạp tiền có thể giảm bớt lượng quảng cáo theo dõi chia sẻ và nói full crack với tài khoản các nhà quảng cáo chính xác tốt nhất những gì bạn cần.

Chặn đánh cắp dữ liệu điện thoại trên điện thoại từ nhà quảng cáo

Chặn đánh cắp dữ liệu điện thoại trên điện thoại từ nhà quảng cáo

chặn đánh cắp dữ liệu điện thoại

Với iPhone sử dụng và iPad

Bước 1: Mở Settings

Bước 2:  Cuộn xuống sử dụng và chọn Privacy

Bước 3: Kéo xuống cuối kinh nghiệm và chọn Advertising

Bước 4: Chọn bật Limit Ad Tracking

Bước 5: kiểm tra Bên dưới phần Limit Ad Tracking cài đặt , chọn Reset Advertising Identifier... nhanh nhất , ở đâu uy tín sau đó nhấn Reset Identifier trên cửa sổ pop-up (điều này download sẽ cắt đứt nơi nào mọi quan hệ giữa điện thoại qua web của bạn tất toán và bất kỳ hồ sơ bạn kích hoạt có thể tối ưu đã có download với trên điện thoại các nhà quảng cáo)

Với thiết bị Android

Bước1: Mở ứng dụng Google Settings (ứng dụng cài sẵn công cụ của Google đăng ký vay , không phải trên phần Setting cài đặt của Android)

Bước 2: Mở phần Ad

Bước 3: Chọn Opt out interest-based ads

Bước 4: Chọn Reset advertising ID

Với thiết bị Windows Phone

Không giống như iOS hướng dẫn và Android tốt nhất , miễn phí để chặn đánh cắp dữ liệu điện thoại cách dễ nhất an toàn để bỏ chọn kinh nghiệm các theo dõi quảng cáo trên Windows Phone là truy cập trang web

Bạn phải đăng ký một tài khoản Microsoft sử dụng , hướng dẫn sau đó tìm ô trống thứ 2 có tên “Personalized ads wherever I use my Microsoft accout” kiểm tra và chọn Off.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chan-danh-cap-du-lieu-dien-thoai-tren-dien-thoai-tu-nha-quang-cao-3635n.aspx
Bài viết này dữ liệu đã hướng dẫn kỹ thuật các bạn chặn đánh cắp dữ liệu điện thoại trên điện thoại từ nhà quảng cáo nhanh nhất . Chúc bạn thực hiện thành công.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online