Chặn người dùng Wifi bằng Fing

Chặn người dùng Wifi bằng Fing, Hướng dẫn cách chạn người dùng Wifi bằng ứng dụng Fing

nạp tiền Nếu bạn đang chơi game hay thư giãn bằng một bộ phim hay nạp tiền mà cảm thấy tốc độ Wifi bỗng chậm đi hay nhất , bạn mới nhất có thể áp dụng cách download mà Taimienphi hướng dẫn giả mạo sau đây qua web để kiểm tra cài đặt cũng như chặn người dùng Wifi bằng Fing Network Scanner trên điện thoại.

Công nghệ thông tin phát triển nơi nào và người dùng di động giả mạo cũng tăng kiểm tra , kèm theo đó là trực tuyến các điểm phát Wifi như thế nào được sử dụng rộng rãi kỹ thuật . Tuy nhiên nhiều lúc bạn kích hoạt sẽ cảm thấy tóc độ Wifi ở đâu uy tín của mình kém đi do nhiều người sử dụng chung hay ai đó đang xài ké Wifi công cụ của bạn hướng dẫn . Chính vì thế m&agrhôm nay Taimienphi full crack sẽ hướng dẫn tăng tốc các bạn cách chặn Wifi bằng Fing chỉ mật khẩu với vài bước đơn giản quảng cáo sau đây mật khẩu . Các bạn hãy cùng theo dõi thanh toán nhé

Chặn người dùng Wifi bằng Fing

Chặn Wifi bằng Fing trên điện thoại Android nguyên nhân , iOS

Hướng dẫn cách chặn người dùng Wifi bằng Fing

Bước 1: Tải hỗ trợ và cài đặt phiên bản mới nhất Fing về thiết bị rồi mở ứng dụng.

=> Link tải Fing cho Android
Chặn người dùng Wifi bằng Fing

=> Link tải Fing cho iPhone
Chặn người dùng Wifi bằng Fing

Bước 2: Với giao diện kích hoạt khá dễ sử dụng xóa tài khoản , sau khi mở ứng dụng trên điện thoại sẽ quét ở đâu uy tín và hiển thị nơi nào tất cả nơi nào các thiết bị đang kết nối.

Chặn người dùng Wifi bằng Fing

Để xem chi tiết từng thiết bị miễn phí , quảng cáo các bạn chỉ cần chọn vào tên thiết bị đó hay nhất . Sau khi kích hoạt đã xác định như thế nào được thiết bị cần chặn ở đâu nhanh , qua app các bạn hãy lưu giả mạo và ghi nhớ địa chỉ MAC dữ liệu của thiết bị đó.

Bước 3: Để tiến hành chặn nơi nào , tổng hợp các bạn dùng trình duyệt web trên máy tính truy cập vào modem Wifi bằng địa chỉ “192.168.1.1 tải về và đăng nhập thông tin Username/Password.

Bước 4: Tại giao diện mới nhất của Router dịch vụ , nạp tiền các bạn chọn lần lượt Wireless >Wireless MAC Filtering > nhấn vào Enable tính năng để kích hoạt tính năng chặn theo địa chỉ MAC rồi chọn Add New

Chặn người dùng Wifi bằng Fing

Bước 5: Tại đây bản quyền , mới nhất các bạn nhập thông tin địa chỉ MAC vào ô MAC Address nơi nào , tại Description cài đặt các bạn bỏ trống giả mạo hoặc điền tên thiết bị bị chặn ở đâu nhanh để quản lý cho dễ tải về và cuối cùng là phần Status như thế nào các bạn chọnisabled qua app . Nhấn Save tốt nhất để lưu lại tiến trình chặn thiết bị đồng thời Reboot lại Router kinh nghiệm để kiểm tra lại kết quả.

Chặn người dùng Wifi bằng Fing

Để bỏ chặn mới nhất các bạ chỉ cần vào lại nhanh nhất các thao tác trên trên điện thoại và nhấn chọn Delete ở danh sách hay nhất các thiết bị đang bị chặn là xong.

Chặn người dùng Wifi bằng Fing

https://thuthuat.taimienphi.vn/chan-nguoi-dung-wifi-bang-fing-15750n.aspx
giả mạo Như vậy trên đây Taimienphi kinh nghiệm đã hướng dẫn giả mạo các bạn Cách chặn người dùng Wifi bằng Fing kết hợp tính năng với cấu hình trong Router Wifi hướng dẫn . Đây là một tính năng hữu ích giúp cha mẹ quản lý tốt con cái mình trong dữ liệu quá trình sử dụng điện thoại hàng ngày.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online