Chặn trình duyệt Edge trong Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mới nhất được tích hợp trên Windows 10, được phát triển từ rất lâu và được coi là thay thế cho IE đã quá cũ kĩ và lôi thời trong

Microsoft Edge là trình duyệt mới nhất tất toán được tích hợp trên Windows 10 kỹ thuật , tốt nhất được phát triển từ tính năng rất lâu xóa tài khoản giả mạo được coi là thay thế cho IE mẹo vặt đã công cụ quá cũ kĩ tổng hợp và lôi thời trong cuộc đua trình duyệt sử dụng . Đây tự động cũng là ứng dụng mặc định trong Windows 10 tự động mà bạn không thể xóa bỏ nó đi khóa chặn nhưng giá rẻ có thể chặn nó kiểm tra và trong bài viết này Chúng tôi sử dụng sẽ hướng dẫn bạn chặn trình duyệt Edge trong Windows 10 qua app nhé.

Microsoft Edge giả mạo được biết đến hướng dẫn với tên gọi là Project Spartan nguyên nhân , tải về được coi là tương lai khóa chặn của IE kích hoạt và là sự thay thế hoàn hảo khóa chặn của IE trong cuộc đua trình duyệt trực tuyến với Firefox hay Chrome tài khoản , thậm chí là cả Cốc Cốc nữa qua web . Cốc Cốc là trình duyệt mới tài khoản được phát triển ở Việt Nam dữ liệu nhưng địa chỉ cũng thu hút hàng triệu người sử dụng lấy liền bởi tính năng download hay nhất cũng như lướt web mới nhất của nó.

Chặn trình duyệt Edge trong Windows 10

Vì một vài lý do nào đó khiến bạn không thích Edge tăng tốc hoặc bạn ghét IE nên lây sang ghét luôn cả Edge miễn phí , bạn muốn xóa nó đi cho nhẹ máy sửa lỗi nhưng đây là ứng dụng mặc định hướng dẫn và bạn không thể làm điều đó cài đặt , tài khoản ngoài ra Microsoft Edge chi tiết cũng chưa phải là trình duyệt hoàn chỉnh như thế nào , nó tải về vẫn còn tối ưu rất nhiều lỗi nhanh nhất và bạn muốn đổi trình duyệt mặc định Win 10 lấy liền link down cũng cần thêm thời gian qua mạng để người dùng đánh giá tải về cũng như sửa đổi đến từ phía Microsoft.

Hướng dẫn chặn trình duyệt Edge trong Windows 10

Bước 1: Tải Edge Blocker phiên bản mới nhất về máy thanh toán và tiến hành giải nén

Chặn trình duyệt Edge trong Windows 10

Bước 2: Click đúp vào Edge Blocker mới nhất để chạy, bản quyền hoặc bạn tốc độ có thể run as Administrator.

Chặn trình duyệt Edge trong Windows 10

Bước 3: nạp tiền Nếu có thông báo từ hệ thống đăng ký vay , Click tiếp tục Yes.

Chặn trình duyệt Edge trong Windows 10

Bước 4: Phần mềm hiện lên hỗ trợ với 2 nút duy nhất là Block (chặn) ở đâu tốt và Unlock (bỏ chặn).

Chặn trình duyệt Edge trong Windows 10

Bước 5: Click vào Block biểu tượng Edge quản lý sẽ chuyển qua màu xám tổng hợp và có vòng màu đỏ tài khoản , vậy là chúng ta download đã hoàn tất việc chặn Microsoft Edge.

Chặn trình duyệt Edge trong Windows 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/chan-trinh-duyet-edge-trong-windows-10-5645n.aspx
Với phần mềm cực kỳ đơn giản trên bạn bản quyền đã ứng dụng có thể hoàn toàn chặn nhanh nhất được trình duyệt Microsoft Edge rồi đó dịch vụ , đăng ký vay nhưng xin lưu ý thêm là trình duyệt này có một chút liên quan đến ứng dụng OneDrive ứng dụng , kích hoạt nếu bạn không sử dụng OneDrive tải về thì hoàn toàn yên tâm ở đâu uy tín mà chặn tổng hợp nhé quảng cáo . phải làm sao Ngoài ra giả mạo nếu bạn download có thể tham khảo thêm Top 5 trình duyệt tốt nhất nguyên nhân hiện nay tự động để thay thế cho Microsoft Edge công cụ nhé.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext