Chặn Wanna Cry trên Windows XP, đóng port (cổng) 445, 135, 137, 139

Cách chặn virus Wanna Cry trên Windows XP, đóng các cổng 445, 135, 137, 139

Về cơ bản trước đây là kinh nghiệm các sâu virus tải về tất toán bây giờ là virus WannaCry sử dụng kiểm tra và khai thác lừa đảo các port (cổng) 445 ở đâu nhanh , 135 hay nhất , 137 chia sẻ và 139 vô hiệu hóa để tấn công dữ liệu trên máy tính người dùng tài khoản , nơi nào và theo mặc định mới nhất thì hỗ trợ các cổng này chia sẻ được mở tăng tốc . Vì thế vô hiệu hóa để chặn virus WannaCry vô hiệu hóa cũng như quản lý các sâu virus khác tấn công giải pháp là đóng kiểm tra các cổng này lại bản quyền . Tham khảo cách đóng giảm giá các cổng 445 sửa lỗi , 135 tối ưu , 137 danh sách , 139 kích hoạt và cách chặn virus Wanna Cry trên Windows XP trong bài viết cập nhật dưới đây sử dụng của Tải miễn phí an toàn .

Mặc qua app dù bạn chi tiết có thể cấu hình phần cứng tốt nhất hoặc bật Firewall (tường lửa) ứng dụng để “tàng hình” nguyên nhân các cổng này ( full crack hoặc chặn trên điện thoại tất cả lưu lượng truy cập qua qua app các cổng này) tải về , tăng tốc nhưng cách này không an toàn so sửa lỗi với việc “đóng cửa” hoàn toàn download các cổng tự động . Firewall (tường lửa) dữ liệu có thể bị bypass hướng dẫn , an toàn đặc biệt là trong danh sách các cuộc tấn công nhắm mục tiêu sửa lỗi . Một lý do khác nơi nào để đóng nhanh nhất các cổng này ( sử dụng đặc biệt là cổng 445) là mật khẩu để đóng đường hầm Sandboxie tiềm năng.

khóa chặn Nếu nói rằng chỉ cần một Router NAT dịch vụ và (hoặc) Windows Firewall "tàng hình" phải làm sao , thanh toán tất cả miễn phí các cổng này chống lại inbound connection ( chi tiết các kết nối mặc định mẹo vặt để khóa) công cụ . Tuy nhiên qua mạng , tại sao ở đâu nhanh các cổng này lại có khả năng mở khi bạn không sử dụng tổng hợp . Ngoài ra kích hoạt , việc bypass Sandboxie kỹ thuật cũng liên quan đến outbound connection lấy liền , vì vậy giải pháp tốt nhất đóng lừa đảo các cổng này lại.

Với việc tấn công vào giao thức SMB thông qua full crack các port download mà SMB sử dụng do vậy công việc cần thực hiện là đóng trên điện thoại các cổng 445 hay nhất , 135 an toàn , 137 ở đâu uy tín và 139 nó an toàn hơn giảm giá và tránh xung đột giá rẻ hoặc lừa đảo các sự cố khác xảy ra so xóa tài khoản với việc sử dụng ứng dụng tất toán , phần mềm quảng cáo của bên thứ 3 tự động , tìm hiểu thêm về Giao thức SMB

Các bước link down dưới đây áp dụng cho Windows XP tốt nhất , nguyên nhân nhưng bạn vô hiệu hóa cũng tải về có thể áp dụng trên Windows 2000 khóa chặn , Vista an toàn và Windows 7 kích hoạt . hỗ trợ Ngoài ra trước khi thực hiện tự động các bước khóa chặn , tiến hành sao lưu Registry Editor kỹ thuật để tránh trường hợp xấu xảy ra vô hiệu hóa , chẳng hạn như một thiết lập nào đó sai kiểm tra hoặc không hoạt động trực tuyến , … kỹ thuật . Mặc dịch vụ dù một số hệ thống không sử dụng mới nhất các cổng này thanh toán , chia sẻ nhưng trên hệ thống nạp tiền của bạn tự động hoặc một số hệ thống khác khóa chặn có thể sử dụng.

Cách chặn virus Wanna Cry trên Windows XP tài khoản , đóng công cụ các cổng 445 miễn phí , 135 phải làm sao , 137 như thế nào , 139

Trước khi thực hiện kinh nghiệm quá trình đóng qua mạng , bạn cần xác nhận lại trên điện thoại các cổng này quảng cáo được mở trên hệ thống hay nhất . Để làm tính năng được điều này bạn nhập lệnh quảng cáo dưới đây vào cửa sổ Command Prompt:

netstat-an

Đóng cổng 445

Để vô hiệu hóa cổng 445 nhanh nhất , thực hiện theo qua web các bước ở đâu tốt dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên mở cửa sổ Registry Editor .

Bước 2:  tất toán Trên cửa sổ Registry Editor bạn điều hướng theo key:

HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetServicesNetBTParameters

Bước 3: Ở khung bên phải tạo một value (giá trị) DWORD (REG_DWORD ).

Bước 4: Đặt tên cho value DWORD (REG_DWORD) là SMBDeviceEnabled.

Bước 5: Kích đúp chuột vào SMBDeviceEnabled  tổng hợp , mật khẩu và thiết lập giá trị trong khung Value data là 0 .

Cuối cùng khởi động lại máy tính giả mạo của bạn ở đâu nhanh để áp dụng thay đổi.

Để kiểm tra xem tự động các cổng quản lý đã bị đóng (vô hiệu hóa) hay chưa trên điện thoại , mở Comamnd Prompt sửa lỗi sau đó nhập lệnh cập nhật dưới đây vào:

netstat -an

Đóng (vô hiệu hóa) cổng 135 (đóng DCOM)

Thực hiện theo nạp tiền các bước mới nhất dưới đây sử dụng để đóng cổng 135 (đóng DCOM):

Lưu ý: trước khi thực hiện hay nhất quá trình đóng tiến hành sao lưu Registry Editor dữ liệu để tránh trường hợp xấu xảy ra.

Bước 1: Mở cửa sổ Registry Editor bằng cách chọn Start =>Run nguyên nhân . Nhập regedit vào cửa sổ Run rồi nhấn Enter
Bước 2: cài đặt Trên cửa sổ Registry Editor chia sẻ , điều hướng theo key:

HKEY_LOCAL_MACHINE Software Microsoft OLE
Ở cột bên phải download , tìm value có tên EnableDCOM vô hiệu hóa và thay đổi giá trị đăng ký vay của EnableDCOM thành N

Bước 3: Tiếp tục điều hướng theo key nguyên nhân dưới đây:

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftRPC

Tìm qua mạng , kích chuột phải giảm giá và chỉnh sửa giá trị DCOM Protocols dưới khung Value Data mẹo vặt . Lúc này bạn tài khoản sẽ nhìn thấy link down các giá trị như hình mới nhất dưới đây ( giả mạo hoặc kinh nghiệm các giá trị tương tự).

Chặn Wanna Cry trên Windows XP, đóng port (cổng) 445, 135, 137, 139

Các giá trị này mới nhất để giữ trạng thái cổng 135 luôn mở giá rẻ . Chọn hay nhất tất cả công cụ các giá trị kinh nghiệm được liệt kê trong khung Value data xóa tài khoản và xóa kỹ thuật các giá trị đó đi.

đăng ký vay Khi chi tiết các dữ liệu DCOM Protocols trống nạp tiền , cổng 135 vô hiệu hóa sẽ đóng lại.

Bước 4: Bước tự động tiếp theo là đóng lừa đảo các service liên quan đến DCOM cài đặt . Mở Control Panel =>Administrative Tools =>Services .

Đóng giảm giá các service vô hiệu hóa dưới đây:

- COM+ Event System
- COM+ System Application
- System Event Notification

Bước 5: Khởi động lại máy tính tốt nhất của bạn hỗ trợ để áp dụng chi tiết các thay đổi quản lý . Để chắc chắn lại một lần nữa tất toán , sau khi máy tính ứng dụng của bạn khởi động xong mở cửa sổ Command Prompt.

Nhập lệnh qua mạng dưới đây vào cửa sổ ứng dụng và bạn chia sẻ sẽ không còn nhìn thấy cổng 135 nữa tối ưu , đơn giản vì nó qua app đã bị đóng.

netstat -an

Chặn Wanna Cry trên Windows XP, đóng port (cổng) 445, 135, 137, 139

Đóng kiểm tra các cổng 137 nhanh nhất , 138 mẹo vặt và 139

Bước 1: Kích chuột phải vào My Network Places chọn Properties
Bước 2: tối ưu Trên màn hình nơi nào sẽ hiển thị cửa sổ có chứa ứng dụng tất cả sử dụng các kết nối mạng có sẵn trên máy tính kích hoạt của bạn nhanh nhất . Kích chuột phải vào Local Area Connection lừa đảo và chọn Properties
Bước 3: Cuộn xuống tìm trực tuyến và chọn Internet Protocol (TCP/IP) tài khoản , dữ liệu sau đó click chọn Properties ở đâu tốt . Lúc này trên màn hình miễn phí sẽ hiển thị một cửa sổ khác ứng dụng , giống cửa sổ lấy liền dưới đây:

Chặn Wanna Cry trên Windows XP, đóng port (cổng) 445, 135, 137, 139

Bước 4: dữ liệu Trên cửa sổ Internet Protocol (TCP/IP) Properties chi tiết , click chọn Advanced lừa đảo . Tiếp theo truy cập tab WINS .

Chặn Wanna Cry trên Windows XP, đóng port (cổng) 445, 135, 137, 139

Bước 5: Dưới mục NetBIOS setting ở đâu uy tín , đánh tích chọn Disable NetBIOS over TCP/IP quản lý , click chọn OK kỹ thuật để áp dụng thay đổi.

Cuối cùng click chọn OK như thế nào để đóng dữ liệu các cửa sổ khác lại.

Các cổng 137 miễn phí , 138 tốt nhất và 139 trên máy tính tối ưu của bạn mật khẩu sẽ bị đóng giả mạo . trên điện thoại Nếu máy tính xóa tài khoản của bạn sử dụng nhiều card mạng (NIC) vô hiệu hóa , thực hiện chi tiết các bước tương tự trên mỗi card mạng.

Lúc này không còn cổng nào full crack được liệt kê nữa nơi nào , bạn lừa đảo đã hoàn toàn ngăn chặn Wanna Cry trên Windows XP sửa lỗi , đóng kiểm tra các cổng 445 tăng tốc , 135 kiểm tra , 137 tăng tốc , 139 tự động . Máy tính như thế nào của bạn tăng tốc sẽ trở nên an toàn hơn download , đây là cách ngăn chặn Wanna Cry full crack khá hữu ích dành cho giả mạo các bạn sử dụng Windows XP.

qua app Hiện có nhiều cách xử lý WannaCry mẹo vặt với mỗi hệ điều hành khác nhau nguyên nhân , qua web nếu bạn dùng Windows 10 chi tiết , bạn phải làm sao cũng giá rẻ có thể tham khảo cách xử lý WannaCry bằng phương pháp danh sách mà Cục An toàn thông tin Quốc Gia.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-virus-wanna-cry-tren-windows-xp-dong-cac-cong-445-135-137-139-23828n.aspx
Với hỗ trợ những bạn không dùng Windows XP thanh toán , dữ liệu các bạn hãy theo dõi bài viết 5 cách ngăn chặn WannarCry thanh toán mà Taimienphi giảm giá đã tổng hợp link down để chọn ra cho mình cách phòng tránh virus WannaCry tốt nhất vô hiệu hóa nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online