Chặn website trên Windows, Mac không cần phần mềm

Chan website tren windows mac khong can phan mem, Chặn website trên windows, mac không cần phần mềm

Bạn muốn chặn người nào đó truy cập mẹo vặt các trang web cụ thể trên máy tính tải về , Mac tổng hợp hoặc trên mạng Home network hay nhất của mình tài khoản mà không muốn sử dụng dữ liệu các phần mềm thứ 3 trực tuyến . Dưới đây là cách chặn website trên windows miễn phí , mac không cần phần mềm

Với sự phát triển qua web của công nghệ ngày nay trực tuyến , bạn giả mạo có thể dễ dàng chặn một trang web bất kỳ hỗ trợ . Có nguyên nhân rất nhiều công cụ qua web của bên thứ 3 ở đâu uy tín mà bạn hướng dẫn có thể lựa chọn sử dụng sử dụng . Tất cả full crack các phần mềm bảo mật internet hiện đại vô hiệu hóa và Firewall (tường lửa) đều có tùy chọn công cụ để chặn hướng dẫn các trang web nhất định tốt nhất . Tuy nhiên mới nhất nếu sử dụng quảng cáo các phần mềm như thế nào của bên thứ 3 tốt nhất , bạn ở đâu tốt sẽ phải trả một khoản phí tăng tốc . Vì vậy danh sách , việc chặn website trên Windows ở đâu uy tín , Mac không cần phần mềm nguyên nhân mà tận dụng qua app những tính năng sẵn có từ hệ điều hành nạp tiền , thiết bị mạng tốt nhất sẽ là giải pháp tối ưu ở đâu nhanh và an toàn nhất dành cho bạn.

Chặn website trên Windows, Mac không cần phần mềm

Cách chặn website trên windows mẹo vặt , mac không cần phần mềm

Cách 1: Chỉnh sửa file Hosts ở đâu tốt để chặn khóa chặn các trang web cụ thể

Bạn cài đặt có thể chỉnh sửa file Host qua web và thêm đăng ký vay các trang web cụ thể địa chỉ mà bạn muốn chặn tổng hợp . Thực hiện theo hỗ trợ các bước lừa đảo dưới đây:

Chặn website trên Windows bằng cách sửa file Hosts

Bước 1: Mở file host -> bạn truy cập C:WindowsSystem32driversetc cài đặt để mở file host trên máy tính bản quyền của mình

Bước 2: Trong thư mục etc bạn kinh nghiệm sẽ nhìn thấy 1 file có tên là hosts phải làm sao . Nhiệm vụ sử dụng của bạn là copy file hosts này ra màn hình desktop cài đặt hoặc bất kỳ vị trí nào mẹo vặt . Windows không cấp quyền cho người dùng trực tuyến để chỉnh sửa file hosts trong thư mục hosts.

Chặn website trên Windows, Mac không cần phần mềm

Bước 3: Mở file hosts tất toán mà bạn vừa copy ra màn hình desktop ( giảm giá hoặc vị trí nào đó) bằng Notepad lấy liền hoặc Notepad++.

Bước 4: Cuộn xuống phía dưới cùng file hosts.

Bước 5: link down Thêm dòng "127.0.0.1 example.com" giảm giá , trong đó thay thế example.com bằng địa chỉ trang web giả mạo mà bạn muốn chặn.

Giả sử như thế nào nếu muốn chặn YouTube giá rẻ , bạn thêm dòng 127.0.0.1 YouTube.com vào cuối file hosts.

Chặn website trên Windows, Mac không cần phần mềm

Bước 6: Lưu file hosts lại bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + S.

Bước 7: Cuối cùng copy file hosts bạn vừa chỉnh sửa vào C:WindowsSystem32driversetc phải làm sao để thay thế file hosts cũ bằng file hosts bạn giảm giá đã chỉnh sửa.

nhanh nhất Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì trong quảng cáo quá trình sửa kích hoạt và lưu file host dịch vụ , bạn quảng cáo có thể tham khảo hướng dẫn khắc phục sửa lỗi không lưu tài khoản được file host tối ưu của Chúng tôi

Từ giờ người bạn thanh toán và người dùng khác quản lý sẽ không thể truy cập trang YouTube.com trên máy tính chi tiết , Mac download của bạn nữa cập nhật , vì trang web kỹ thuật đã bị chặn.

Chặn website trên Mac bằng file hosts

Bước 1: Mở Terminal.

Bước 1: Nhập lệnh sudo nano /etc/hosts vào cửa sổ Terminal rồi nhấn Enter ứng dụng . Có thể bạn hỗ trợ sẽ tổng hợp được yêu cầu nhập link down các thông tin tài khoản Admin.

Bước 1: tài khoản Thêm dòng "127.0.0.1 example.com" khóa chặn , trong đó thay thế example.com bằng địa chỉ trang web nhanh nhất mà bạn muốn chặn.

Bước 1: Cuối cùng lưu file hosts lại ở đâu nhanh , kỹ thuật và bạn không thể truy cập trang web an toàn đã bị chặn đó nữa.

Để hủy chặn danh sách các trang web trên Mac tất toán , bạn thực hiện xóa tài khoản các bước tương tự ở đâu tốt và xóa địa chỉ trang web trên file hosts đi là xong.

Cách 2: Chặn website trên Windows công cụ , Mac không cần phần mềm bằng Router kỹ thuật , Modem mạng

Hầu hết phải làm sao các Router (bộ định tuyến) hiện đại đều trực tuyến được tích hợp tính năng lọc web ở đâu tốt . Có thể nhà bạn sử dụng Router Wifi qua mạng . Trong trường hợp nàu bạn miễn phí có thể chặn dịch vụ các trang web cụ thể chi tiết mà không cần phải sử dụng bất kỳ phần mềm nào.

Thông thường tính năng này nằm trong phần thiết lập bảo mật xóa tài khoản của Router khóa chặn . khóa chặn Nếu đang sử dụng Router Wifi kinh nghiệm , bạn thực hiện theo hỗ trợ các bước ở đâu tốt dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên đăng nhập admin router sử dụng . Để làm mẹo vặt được điều này bạn phải có quyền truy cập địa chỉ IP cục bộ ứng dụng của Router tài khoản , chẳng hạn như truy cập địa chỉ http://192.168.0.1trên trình duyệt web qua web . Sau đó đăng nhập bằng tên người dùng (username) thanh toán và mật khẩu.

Bước 2: Tiếp theo truy cập Security kiểm tra và tìm web filtering (bộ lọc web) cập nhật hoặc parental control full crack , .. nguyên nhân . .

Bước 3: chi tiết Thêm địa chỉ trang web miễn phí mà bạn muốn chặn.

Bước 4: Khởi động lại Router lừa đảo để hoàn tất trên điện thoại quá trình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chan-website-tren-windows-mac-khong-can-phan-mem-24524n.aspx
sử dụng Trên đây Chúng tôi lấy liền đã giới thiệu download và hướng dẫn bạn 2 cách nơi nào để chặn website trên Windows kiểm tra , Mac không cần phần mềm vô hiệu hóa của bên thứ ba hoàn toàn dễ dàng nơi nào và tiện lợi chi tiết . Ngoài ra nạp tiền , lừa đảo nếu bạn sử dụng Mac ở đâu nhanh mà không may một số website bị chặn cài đặt bởi nhà cung cấp dịch vụ internet giá rẻ , như thế nào và bạn muốn truy cập vào hay nhất những trang web này mật khẩu , tham khảo cách truy cập website bị chặn trên Mac như thế nào để đăng ký vay có thể vào kích hoạt các website bị chặn đơn giản nhất.

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online