Chặn Windows 10 tự động tải về máy tính

chan windows 10 tu dong tai ve may tinh, Chặn Windows 10 tự động tải về máy tính

Microsoft mới đây cập nhật đã tự ý tải Windows 10 về máy tính dữ liệu của người dùng qua mạng , khiến băng thông internet bị ảnh hưởng trên điện thoại và hệ thống phải chứa thêm hơn 6GB dung lượng trời ơi đất hỡi miễn phí . Hãy tham khảo cách chặn Windows 10 tự động tải về máy tính dữ liệu để biết thêm chi tiết.

Microsoft có vẻ đang quảng cáo rất nông nóng dịch vụ với Win 10 sửa lỗi , khi kiểm tra mà hãng tự ý “tải giúp” Windows 10 xuống máy tính người dùng tất toán . Với trực tuyến những ai muốn cập nhật quảng cáo , cài Windows 10 download thì không sao danh sách , hỗ trợ nhưng kích hoạt với lấy liền những người không muốn tổng hợp thì thật sự thanh toán rất phiền phức hay nhất .

Bởi bên cạnh băng thông bị giảm tải ở đâu tốt , hệ thống trì trệ khi vận hành địa chỉ , tải về thì đĩa cứng dịch vụ của bạn còn bị ngốn thêm hơn 6 GB nữa mật khẩu . Hãy tham khảo cách chặn Windows 10 tự động tải về máy tính nhanh nhất để biết thêm chi tiết.

Chặn Windows 10 tự động tải về máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn tải công cụ Show or hide updates ở đâu nhanh của Microsoft tại đây.

Bước 2: Bạn chọn Hide updates ở bước tốt nhất tiếp theo.

Chặn Windows 10 tự động tải về máy tính

Bước 3: Sau cùng hãy bỏ chọn qua app các cập nhật có chữ Windows 10.

Chặn Windows 10 tự động tải về máy tính

hay nhất Như vậy là chúng tôi địa chỉ đã hướng dẫn bạn cách chặn Windows 10 tự động tải về máy tính kiểm tra . Thay vì Win 10 tự động tải về tối ưu , phải làm sao các bạn bản quyền có thể ghost windows 10 lừa đảo để sử dụng nhiều phiên bản hỗ trợ tốt hơn

Các bước phía trên chỉ là phương án tạm thời khóa chặn , trong tương lai không biết Microsoft có áp dụng tốc độ những cách khác kiểm tra để ép người dùng tiếp cận Windows 10 không nữa chi tiết . khóa chặn Bên cạnh đó hãy tham khảo Lỗi màn hình đen Windows 10 khi khởi động tốc độ để nâng cao kiến thức tài khoản của mình.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online