Chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt

Cách ngăn các trang web ngừng hỏi muốn hiển thị các thông báo

Các trình duyệt hướng dẫn hiện nay cho phép tài khoản các trang web hiển thị hướng dẫn các thông báo cho người dùng nhanh nhất . đăng ký vay Khi truy cập tự động các trang web mua sắm hay quản lý các website mới miễn phí , trên màn hình xóa tài khoản sẽ hiển thị cửa sổ popup "Show notifications" - nói rằng bạn có muốn trang web hiển thị thông báo trên màn hình desktop hay không xóa tài khoản . nguyên nhân Nếu cảm thấy phiền giả mạo , bạn sửa lỗi có thể tham khảo cách chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt kiểm tra dưới đây full crack để vô hiệu hóa tính năng này đi tối ưu .

Lựa chọn chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt giảm giá sẽ giúp bạn tắt đi thông báo phiền phức luôn hiển thị mỗi lần truy cập một địa chỉ website nào đó tải về mà chưa dữ liệu được chấp thuận yêu cầu dữ liệu . Việc vô hiệu hóa thông báo hiển thị website trên trình duyệt web vô cùng đơn giản dữ liệu mà bạn sửa lỗi có thể thực hiện theo ở đâu tốt các bước nguyên nhân dưới đây.

Chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt

Chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt Web

Vô hiệu hóa hiển thị thông báo trên trình duyệt Google Chrome

Để vô hiệu hóa tính năng download các trang web hỏi có muốn hiển thị tối ưu các thông báo trên trình duyệt Google Chrome chia sẻ , đầu tiên bạn click chọn biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên cùng bên phải cửa sổ Chrome ở đâu tốt , quản lý sau đó chọn Settings.

ở đâu tốt Trên trang Settings qua web , cuộn xuống dưới tìm kích hoạt và click chọn link Show Advanced Settings (hiển thị tài khoản các cài đặt nâng cao) link down , hỗ trợ sau đó chọn Content Settings trong mục Privacy.

Chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt

Cuộn xuống mục Notifications quản lý và chọn Do not allow any site to show notifications.

Sau khi lựa chọn thiết lập này sử dụng , công cụ các trang web thanh toán mà bạn cho phép lừa đảo vẫn phải làm sao có thể hiển thị ở đâu nhanh các thông báo tự động . Click chọn Manage Exceptions full crack để xem danh sách nguyên nhân các trang web cài đặt mà bạn cấp quyền cho phép hiển thị thông báo kích hoạt và thu hồi lại quyền dữ liệu nếu muốn.

giả mạo Nếu muốn nhận qua mạng các thông báo chi tiết của một trang web nào đó tăng tốc , bạn click chọn nút Manage Exceptions danh sách và cấp quyền cho phép trang web đó hiển thị thông báo.

Chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt

Chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt web Firefox

Mozilla Firefox không cho phép người dùng vô hiệu hóa thông báo chi tiết tất cả nạp tiền các trang web trên cửa sổ Options thông thường sửa lỗi . Thay vào đó bạn vô hiệu hóa sẽ phải thay đổi cài đặt này trên trang thiết lập tính năng ẩn about:config.

Để truy cập trang mật khẩu , trên thanh địa chỉ trình duyệt Firefox sửa lỗi , nhập about:config vào đó rồi nhấn Enter quản lý . mật khẩu Trên màn hình hay nhất sẽ hiển thị cửa sổ cảnh báo: "Be careful when using the about:config page tăng tốc , as you could cause problems with Firefox by changing some settings" nạp tiền . Click chọn I accept the risk lấy liền để tiếp tục.

Chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt

khóa chặn Trên khung Search an toàn , nhập từ khóa tìm kiếm notifications tính năng . Sau đó tìm download và kích đúp chuột vào tùy chọn dom.webnotifications.enabled qua web để thiết lập giá trị tùy chọn là False mới nhất . Điều này đồng nghĩa nơi nào với việc hướng dẫn các thông báo trang web dữ liệu sẽ bị vô hiệu hóa trên trình duyệt Firefox.

Thay đổi này nạp tiền sẽ vô hiệu hóa thông báo qua app của nơi nào tất cả nhanh nhất các trang web kiểm tra , do đó bạn không thể lựa chọn nhận thông báo từ một mới nhất hoặc hai trang web giống như trên trình duyệt Chrome.

Chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt

Tắt hiển thị thông báo trên trình duyệt Microsoft Edge

Trình duyệt Microsoft Edge trên bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update hay nhất cũng hỗ trợ tính năng nhận nạp tiền các thông báo danh sách . Tuy nhiên Microsoft không cung cấp cho người dùng giải pháp nào qua app để vô hiệu hóa toàn bộ tự động các thông báo ứng dụng và ngăn kích hoạt các trang web hỏi người dùng có muốn hiển thị thông báo hay không.

Tất cả nguyên nhân những gì bạn phải làm sao có thể làm là click chọn No khi chia sẻ được hỏi có muốn cho phép trang web hiển thị thông báo hay không.

Trình duyệt Edge trực tuyến sẽ nhớ điều này quản lý , ít nhất là 1 lần trên trang web download hiện tại an toàn , an toàn nhưng trên trên điện thoại các trang web khác sửa lỗi vẫn qua app sẽ hiển thị thông báo hỏi bạn có muốn hiển thị thông báo hay không.

Chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt

Chặn hiển thị thông báo trên trình duyệt Safari đăng ký vay của Apple

Trình duyệt Safari cho phép người dùng ngăn an toàn các trang web ngừng hỏi có muốn nhận sử dụng các thông báo hay không vô hiệu hóa . Để truy cập tùy chọn này bạn click chọn Safari =>Preferences.

Chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt

Chọn tab Notifications dịch vụ , chia sẻ sau đó cuộn xuống phía dưới cửa sổ bỏ tích tùy chọn Allow websites to ask for permission to send push notifications.

kỹ thuật Khi bỏ tích tùy chọn này trực tuyến , sửa lỗi các trang web giảm giá mà bạn cho phép kích hoạt vẫn khóa chặn sẽ hiển thị khóa chặn các thông báo giả mạo . Bạn ở đâu nhanh có thể xem xóa tài khoản và quản lý danh sách mẹo vặt các trang web vô hiệu hóa được phép hiển thị thông báo trong cửa sổ này.

Chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt

qua mạng Nếu hủy việc chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên trình duyệt giả mạo , bạn chỉ thực hiện nguyên nhân các bước tương tự danh sách và kích hoạt lại tốt nhất các thông báo trang web.

Facebook là mạng xã hội lớn nhất chi tiết hiện nay quảng cáo , người dùng tải Facebook về điện thoại quản lý cũng như duyệt trên trình duyệt là qua mạng khá lớn ở đâu tốt , tuy nhiên khi tải Facebook hay duyệt Facebook nhanh nhất , người dùng lại gặp vấn đề đó là tổng hợp các thông báo qua app của Facebook luôn hiển thị ra tài khoản , việc chặn thông báo trên Facebook khi duyệt web tránh làm phiền người dùng khi đang thực hiện công việc khác link down , tăng tốc nếu bạn đang dùng Chrome tài khoản , tham khảo cách tắt thông báo Facebook trên Chrome chia sẻ để không còn phải nhận ở đâu nhanh những thông báo phiền hà nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chan-yeu-cau-hien-thi-thong-bao-tren-trinh-duyet-24525n.aspx
Tương tự trên Android đăng ký vay , khi sử dụng tất toán các ứng dụng tải về giả mạo , có hàng loạt quảng cáo xuất hiện trên App đó ở đâu tốt , bạn tự động cũng sử dụng có thể tắt quảng cáo trên Android khóa chặn để tập trung công việc phải làm sao , chơi game link down , thủ thuật chặn quảng cáo trên Android tốc độ sẽ giúp bạn làm kinh nghiệm được điều này.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online