Chạy chương trình DOS trên Windows 10

Chay chuong trinh DOS tren Windows 10, Chạy chương trình DOS trên Windows 10

Vấn đề đặt ra ở đây không phải là bạn đang chạy Windows 7 tài khoản , 8 hay Windows 10 tài khoản mà là bạn đang sử dụng Windows 32-bit hay 64-bit qua mạng . Bất kỳ phiên bản Windows 32-bit nào miễn phí cũng đều dễ dàng xử lý ở đâu tốt các chương trình DOS tốc độ . Tuy nhiên khóa chặn với đăng ký vay các phiên bản Windows 64-bit kích hoạt thì đòi hỏi thêm sự trợ giúp như ứng dụng vDos chẳng hạn ở đâu nhanh . Dưới đây Chúng tôi sửa lỗi sẽ hướng dẫn bạn cách chạy chương trình DOS trên Windows 10.

link down Hiện tại mật khẩu những chương trình chạy trên nền tảng DOS không còn thực sự phổ biến đăng ký vay nhưng chắc hẳn mới nhất vẫn còn một số cá nhân trực tuyến , tổ chức cần dùng đến tăng tốc những chương trình trên điện thoại mà chỉ quảng cáo có thể chạy trên nền tảng này nơi nào . Cách chạy chương trình DOS trên Windows 10 an toàn dưới đây ở đâu uy tín sẽ giúp bạn làm điều này đơn giản nhất địa chỉ có thể.

Chạy chương trình DOS trên Windows 10

Chạy chương trình DOS trên Windows 10

Nhiều khả năng ở đâu nhanh có thể bạn đang sử dụng Windows 10 64-bit chi tiết . Để xác nhận lại điều này lừa đảo , chỉ cần kích chuột phải vào nút Start hỗ trợ và chọn System ở đâu nhanh . xóa tài khoản Trên cửa sổ Control Panel full crack , tại mục System type bạn kiểm tra win 32bit hay 64bit tải về mà bạn đang sử dụng là 32-bit hay 64-bit full crack để xác định ứng dụng chạy chương trình Dos trên Windows 10 chính xác nhất.

Chạy chương trình DOS trên Windows 10

Chạy chương trình DOS trên Windows 10 32-bit

Chỉ cần mở chương trình DOS (có phần đuôi mở rộng là .EXE giảm giá hoặc .COM) giống như bất kỳ ở đâu tốt các file Windows khác mới nhất . Trong lần đầu tiên mở chương trình giảm giá , trên màn hình chi tiết sẽ hiển thị cửa sổ popup nạp tiền , thông báo cho bạn biết rằng cần một tính năng có tên gọi là NTDVM ở đâu tốt . Click chọn Install full crack và chương trình tài khoản của bạn ứng dụng sẽ bắt đầu load.

Chạy chương trình DOS trên Windows 10

Sau khi thực hiện xong kỹ thuật , bạn không phải thực hiện lại lần nữa nạp tiền . Các chương trình DOS chỉ chạy trong Windows.

Chạy chương trình DOS trên Windows 10 64-bit

xóa tài khoản Nếu đang chạy Windows 64-bit chia sẻ , bạn ở đâu tốt sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ link down của chương trình qua web có thể chạy DOS trên máy ảo trong Windows nguyên nhân . Chương trình miễn phí mà Chúng tôi muốn đề cập đến ở đây có tên là vDos.

Tải tốt nhất và cài đặt vDos về máy tự động và cài đặt tại đây : Download vDos

Theo mặc đinh tốc độ , vDos danh sách được cài đặt trong C:vDos tối ưu nhưng lời khuyên là bạn nên cài đặt chương trình trong một thư mục mới giả mạo mà bạn tạo trong thư mục Documents nạp tiền . Bằng cách này chi tiết , trên điện thoại tất cả cập nhật các file dữ liệu DOS quảng cáo của bạn vô hiệu hóa sẽ khóa chặn được sao lưu quảng cáo và bảo vệ (giả sử bạn cập nhật đã sao lưu nạp tiền các file miễn phí , hướng dẫn và tốt nhất là bạn nên sao lưu miễn phí các file này).

Chạy chương trình DOS trên Windows 10

Tại sao điều này lại quan trọng giảm giá ? vDos sử dụng thư mục có chứa chương trình vDos như một ổ đĩa C: ảo phải làm sao . Mỗi file dịch vụ mà bạn truy cập kinh nghiệm , tạo thanh toán hoặc thay đổi trong môi trường DOS ở đâu nhanh sẽ thanh toán vẫn nằm trong thư mục đó.

tất toán Khi load vDos tải về , trên màn hình nhanh nhất sẽ hiển thị cửa sổ môi trường DOS địa chỉ . Bạn phải nhấn 1 phím bất kỳ kích hoạt để chạy chương trình cơ sở dữ liệu chi tiết . Nhấn phím 0 ở đâu tốt để thoát khỏi chương trình bản quyền và nhận thông báo DOS theo cách truyền thống giảm giá . Từ đó bạn tăng tốc có thể chạy bất kỳ lệnh DOS nào an toàn hoặc khởi chạy bất kỳ chương trình DOS nào lấy liền mà bạn lựa chọn.

Chạy chương trình DOS trên Windows 10

ở đâu tốt Nếu cảm thấy khó chịu ứng dụng , bạn ở đâu uy tín có thể thu nhỏ cửa sổ vDos bằng cách nhấn phím Win - F11 quảng cáo để thu nhỏ cửa sổ sửa lỗi , trên điện thoại hoặc nhấn phím Win - F12 kích hoạt để phóng to.

tối ưu Nếu muốn biết thêm thông tin về chương trình nơi nào , bạn nhập help trên cửa sổ C:> DOS.

Ngoài vDos tổng hợp thì DOSBox sửa lỗi cũng là công cụ hỗ trợ chạy môi trường DOS trên windows 10 hiệu quả tốc độ , bạn tất toán có thể tải DOSBox full crack để chạy quản lý các phần mềm như Mario ...

https://thuthuat.taimienphi.vn/chay-chuong-trinh-dos-tren-windows-10-27713n.aspx
như thế nào Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chạy chương trình DOS trên Windows 10 tài khoản . phải làm sao Nếu có thắc mắc dữ liệu hoặc câu hỏi nào cần giải đáp bạn tính năng có thể an toàn để lại ý kiến ở đâu uy tín của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết khóa chặn . Chúc quảng cáo các bạn thành công.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online