Chế độ Payload x War Mode PUBG Mobile có gì HOT ?

che do payload x war mode pubg mobile, Chế độ Payload x War Mode PUBG Mobile có gì HOT ?

Nhà phát triển PUBG Corp miễn phí đã giới thiệu chế độ Payload x War Mode PUBG Mobile mới này là sự pha trộn sửa lỗi của cả hai chế độ chơi kinh điển trong game Battle Royale link down . Người chơi tối ưu có thể trải nghiệm cài đặt tất cả sửa lỗi các hành động bản quyền mà chế độ War cung cấp cùng lấy liền với đó là tiềm năng bùng nổ xóa tài khoản hiện tại qua app của chế độ Payload.

PUBG Corp an toàn , nhà phát triển đằng sau game Battle Royale nổi tiếng PUBG tài khoản đã giới thiệu một chế độ mới trong PUBG Mobile mẹo vặt . Công ty nguyên nhân đã đưa ra thông báo về tính khả dụng cài đặt của chế độ mới này trên Twitter chính thức tốt nhất của mình ngày hôm nay download . đăng ký vay Nếu bạn muốn thử chế độ mới này lấy liền , hãy đến tùy chọn EvoGrounds thanh toán , phải làm sao sau đó chọn Payload x War Mode PUBG Mobile nơi nào và bắt đấu trải nghiệm.

Chế độ Payload x War Mode PUBG Mobile có gì HOT ?

Chi tiết chế độ Payload x War Mode PUBG Mobile

Các nhà phát triển trò chơi hiện download đã âm thầm thêm một chế độ mới trong EvoGrounds tăng tốc được gọi là Payload x War Mode PUBG Mobile nguyên nhân . Như tên cho thấy kích hoạt , nó là sự kết hợp giữa Payload tài khoản và War kiểm tra , vì vậy nơi nào các quy tắc cài đặt vẫn giống như trong chế độ War (chiến tranh) tài khoản , tốc độ nhưng bạn ở đâu tốt có thể chơi kích hoạt với vô hiệu hóa các vũ khí hạng nặng như súng phóng lựu cài đặt và RPG chia sẻ . Như mặc định bạn sử dụng có thể chơi một mình tính năng , miễn phí với một người khác tăng tốc hoặc theo đội 4 người quản lý , bạn xóa tài khoản được cung cấp full crack các súng phóng lựu cơ bản.

Chế độ Payload x War Mode PUBG Mobile có gì HOT ?

Giống như chế độ chiến tranh thông thường qua mạng , bạn nhận lừa đảo được số lần hồi sinh không giới hạn trên điện thoại và cố gắng tiêu diệt đối phương vô hiệu hóa để tải về được chỉ số kill (giết) cao nhất trong khoảng thời gian cụ thể kiếm hay nhất để có phần thưởng thanh toán , bữa tối gà an toàn . Chế độ Payload x War mới đang hoạt động nguyên nhân và trong trường hợp bạn không thấy nó trong EvoGrounds tăng tốc , hãy đảm bảo bạn trực tuyến đã cập nhật lên phiên bản mới nhất mẹo vặt của trò chơi.

Chế độ Payload cho phép người chơi sử dụng một máy bay trực thăng tấn công sử dụng để chiến đấu ở đâu nhanh với cập nhật các đối thủ trên mặt đất tải về . Đồng thời bản quyền , người chơi trên mặt đất tốt nhất sẽ kiểm tra được tiếp cận bản quyền với súng phóng lựu thanh toán hoặc lựu đạn xóa tài khoản để chiến đấu như thế nào với kẻ thù.

Điều đáng chú ý là chế độ mới này chỉ xuất hiện vài tuần sau khi PUBG Corp tung ra bản cập nhật mới nhất PUBG Mobile 0.16.0 trên điện thoại . Ngay sau đó lừa đảo , lừa đảo các nhà phát triển nơi nào đã tung ra bản sửa lỗi ứng dụng để giải quyết nhiều vấn đề xuất hiện trong bản update PUBG Mobile 0.16.0 mẹo vặt . mật khẩu Ngoài ra trò chơi an toàn cũng đang phát triển tối ưu và cải tiến về mặt đồ họa đăng ký vay , ứng dụng sẽ cập nhật thêm một số tính năng hỗ trợ HDR 10 bit tài khoản và hỗ trợ 90 FPS trong thời gian sắp tới.

https://thuthuat.taimienphi.vn/che-do-payload-x-war-mode-pubg-mobile-co-gi-hot-55192n.aspx
- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online