Chèn file vào mail trên iPhone, iPad

Trong các dòng Smartphone hiện nay, thì các sản phẩm của Apple vẫn giữ được cho mình vị trí quan trọng. Từ hẹn giờ, đặt lịch làm việc, ghi chú, gửi email tất

Trong giá rẻ các dòng Smartphone quảng cáo hiện nay ứng dụng , quản lý thì hay nhất các sản phẩm tăng tốc của Apple hỗ trợ vẫn giữ ở đâu tốt được cho mình vị trí quan trọng tổng hợp . Từ hẹn giờ qua app , đặt lịch làm việc nạp tiền , ghi chú đăng ký vay , gửi email an toàn tất cả đều bản quyền được tích hợp trên iPhone qua app của bạn hướng dẫn . Bài viết này Chúng tôi nơi nào sẽ hướng dẫn bạn cách chèn file vào Email trên iPhone khóa chặn , iPad.

iPhone mới cho ra mắt sản phẩm iPhone 6s công cụ và 6s Plus dịch vụ , qua mạng với cập nhật các tính năng tăng tốc được nâng cấp đáng kể ở đâu uy tín . Người dùng chỉ cần cài đặt iTunes  trên máy tính là giảm giá có thể trao đổi tính năng , lưu trữ giữ liệu từ iPhone giá rẻ , iPad ra máy tính tổng hợp của mình lừa đảo và ngược lại.

Sử dụng iTunes full crack , bạn kiểm tra có thể tùy ý chép nhạc địa chỉ , phim danh sách , ảnh vào iPhone bằng iTunes khóa chặn rất đơn giản sửa lỗi và nhanh chóng dịch vụ . Bạn thanh toán có thể sử dụng giá rẻ những hình ảnh dịch vụ , nhạc hay tài liệu download để soạn vô hiệu hóa , gửi mail bằng Gmail cho bạn bè.

Nhưng cách trên có vẻ tính năng khá phức tạp qua mạng , bạn an toàn có thể gửi tệp tin quảng cáo , hay nhạc cho bạn bè nhanh chóng hơn bằng thao tác ngay trên iPhone dữ liệu của bạn danh sách . Và bài viết này Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Cách chèn file vào email trên iPhone full crack , iPad

Bước 1: Vào giao diện Mail trên thiết bị địa chỉ của bạn hỗ trợ , chọn người tự động mà bạn kích hoạt sẽ gửi file.

Chèn file vào mail trên iPhone, iPad

Bước 2: Trong phần Soạn thảo mail khóa chặn , ấn giữ dấu nháy cho đến khi thanh tùy chọn xuất hiện vô hiệu hóa , bạn chọn:

Add Attachment : Để thêm Tệp đính kèm
Insert Photo and Video: Để chèn ảnh như thế nào hoặc video.

Chèn file vào mail trên iPhone, iPad

Bước 3: Bấm Locations qua web để chọn nơi lưu trữ giảm giá , tự động tiếp theo tìm đến File bạn muốn gửi download . Ấn OK

Chèn file vào mail trên iPhone, iPad

https://thuthuat.taimienphi.vn/chen-file-vao-mail-tren-iphone-ipad-5265n.aspx

Vậy là bạn qua web đã hoàn tất hay nhất các bước tài khoản để Add file vào Email trên iPhone tài khoản , iPad tối ưu . Có một bất tiện dịch vụ của Apple là không tích hợp tính năng chọn nhiều file cùng lúc qua mạng . Vì vậy tính năng , mật khẩu nếu bạn muốn chọn thêm file kỹ thuật thì lại quay lại Bước 2 mật khẩu để tiếp tục add file vào email mật khẩu của mình cài đặt . Ngoài ra tính năng , địa chỉ nếu bạn muốn gửi lấy liền những Video trên Facebook cho bạn bè mình cài đặt , sử dụng thì đừng bỏ qua cách tải video Facebook lừa đảo để gửi phải làm sao những video hay nhất cho bạn bè mình qua email link down nhé.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online