Chi tiết bản update Genshin Impact 1.2

Bản cập nhật Genshin Impact 1.2 đã được phát hành sau 6 tuần bản update 1.1 ra mắt. Nhà phát triển miHoYo tiếp tục đưa người chơi đi từ ngạc nhiên này đến với ngạc nhiên khác với hàng loạt nội dung mới và đây là chi biết bản update G

Bản cập nhật Genshin Impact 1.2 download đã khóa chặn được phát hành sau 6 tuần bản update 1.1 ra mắt ứng dụng . Nhà phát triển miHoYo tiếp tục đưa người chơi đi từ ngạc nhiên này đến ứng dụng với ngạc nhiên khác ứng dụng với hàng loạt nội dung mới thanh toán và đây là chi biết bản update Genshin Impact 1.2.

Các nhà phát triển game Genshin Impact giả mạo đã tung ra bản cập nhật mới như thế nào , hiện có sẵn cho qua web tất cả người chơi chi tiết . Bản cập nhật Genshin Impact 1.2 thêm nhiều nội dung mới vào game như khu vực Dragonspine mới download , nhân vật mới dịch vụ , vũ khí nạp tiền , cơ chế liên quan đến môi trường danh sách và hơn thế nữa danh sách . Bản cập nhật mới nhất nơi nào cũng mang đến một sự kiện hoàn toàn mới mang tên The Chalk Prince and the Dragon mới nhất . Trong bài viết này trực tuyến , chúng ta sử dụng sẽ cùng nhau tìm hiểu về tổng hợp mọi thứ đến cùng nạp tiền với bản cập nhật Genshin Impact 1.2.

Chi tiết bản update Genshin Impact 1.2

Thông tin chi tiết bản update Genshin Impact 1.2

Chi tiết bản cập nhật Genshin Impact 1.2

1 nơi nào . Khu vực mới - Dragonspine (Long Tích Tuyết Sơn)

Người chơi hiện quảng cáo sẽ có cơ hội sử dụng trực tuyến các kỹ năng phiêu lưu địa chỉ của mình trong một khu vực mới tổng hợp được gọi là Dragonspine link down . Khu vực này là một vực thẳm đầy tuyết nằm ở phía nam trực tuyến của Dawn Winery qua web và phía đông giả mạo của Sal Terrae giả mạo . Người chơi tính năng cũng sử dụng có thể khám phá một trải nghiệm hoàn toàn khác nạp tiền với vô số câu đố nhanh nhất , nhiệm vụ địa chỉ và cơ chế mới.

Chi tiết bản update Genshin Impact 1.2

2 chi tiết . Cơ chế mới - Subzero Climate

Ở Subzero Climate vô hiệu hóa , người chơi ứng dụng sẽ đối mặt ứng dụng với tình trạng nhiễm lạnh Sheer Cold tốc độ . tất toán Khi Sheer Cold đạt đến giới hạn kích hoạt , họ quảng cáo sẽ bắt đầu mất HP download . Đốt lửa hỗ trợ , đuốc ở đâu tốt và sử dụng đăng ký vay các nguồn nhiệt khác ứng dụng sẽ làm ấm sử dụng và giảm Sheer Cold tăng tốc . Một số điều kiện thời tiết như bão tuyết hỗ trợ download các hành động như bơi lội nạp tiền sẽ đẩy nhanh ứng dụng quá trình tích tụ tài khoản của Sheer Cold.

3 giả mạo . Tính năng mới ở Dragonspine: Frostbearing Tree

Chi tiết bản update Genshin Impact 1.2

Cây cổ thụ Frostbearing (Cây Chịu Lạnh) đáng lẽ phải nằm im lìm vĩnh viễn dưới băng tuyết an toàn , ở đâu nhanh đã đâm chồi nảy lộc xóa tài khoản . mới nhất Những mầm đỏ tươi xuất hiện dữ liệu . Cung cấp Crimson Agates (Mã Não Đỏ Thẫm) rải rác khắp Dragonspine tối ưu để tăng cấp Cây Chịu Lạnh dịch vụ và đổi lại qua web , người chơi kỹ thuật có thể kiếm đăng ký vay được nhiều phần thưởng giá trị.

4 ứng dụng . Miền đất mới kỹ thuật của Dragonspine - Peak in Vindagnyr

Đỉnh Vindagnyr là thành phố mới nhất vừa xóa tài khoản được thêm vào Genshin Impact.

5 tải về . Nhân vật mới

* Nhân vật 5 sao mới: "Kreideprinz" Albedo (Geo).

- Hệ Nham.
- Vũ khí Kiếm đơn.

Albedo là một thiên tài lấy liền , ở đâu tốt được giới thiệu là Giả Kim Thuật Sĩ tốt nhất . Anh là người đứng đầu Đội Kỵ Sĩ Tây Phong kiêm đội trưởng tiểu đội điều tra qua web của Hiệp sĩ Favonius xứ Mondstadt.

* Kỹ năng nguyên tố mới - Abiogenesis: Solar Isotoma

Albedo tạo ra Solar Isotoma bằng cách sử dụng sức mạnh download của thuật giả kim link down . qua web Khi kẻ thù nhận DMG trong phạm vi trực tuyến của nó thanh toán , Transient Blossom (hiệu ứng Hoa Bay) tốc độ được tạo ra an toàn , gây ra thêm sát thương Nham lan lừa đảo . kiểm tra Khi một nhân vật đứng ở trung tâm Solar Isotoma tốc độ , Solar Isotoma tích tụ sức mạnh Nham tạo Cột tinh thể nguyên nhân , nâng nhân vật lên bục kết tinh.

* Kỹ năng nộ: Tectonic Tide

Gây ra sát thương diện rộng hệ Nham full crack lừa đảo cũng tạo ra Fatal Blossoms (Hoa Tử Thần) trong phạm vi Solar Isotoma ở đâu uy tín , gây thêm sát thương Nham lan.

6 download . Vũ khí mới

* Summit Shaper - Kiếm 5 saoChi tiết bản update Genshin Impact 1.2- Là biểu tượng hỗ trợ của một hiệp ước huyền thoại giá rẻ , lưỡi kiếm sắc bén này qua app đã từng cắt đôi đỉnh núi.* Festering Desire - Kiếm 4 saoChi tiết bản update Genshin Impact 1.2- Một thanh kiếm thẳng đáng sợ gần như có khao khát sự sống qua mạng . Nó nhỏ mật khẩu những giọt nọc độc sử dụng có thể sát thương một con rồng hùng mạnh.* Snow-Tombed Starsilver - Gươm 4 saoChi tiết bản update Genshin Impact 1.2- Một thanh gươm cổ đại sử dụng được lưu giữ giữa qua app các bức bích họa ở đâu nhanh . Được rèn từ Starsilver nơi nào , nó có sức mạnh xuyên qua băng địa chỉ và tuyết.* Dragonspine Spear - Giáo 4 saoChi tiết bản update Genshin Impact 1.2- Một ngọn giáo miễn phí được tạo ra từ nanh cài đặt của một con rồng.* Frostbearer - Chất xúc tác 4 sao- Một loại quả sở hữu ý chí băng giá đến kỳ lạ nơi nào . Một cảm giác đau đớn mờ nhạt tỏa ra từ nó.

7 sửa lỗi . Bộ thánh di vật mới

* Blizzard Strayer (4-5 sao)- Bộ 2 món: Tăng sát thương nguyên tố băng (Cryo).- Bộ 4 món: Tăng tỷ lệ chí mạng khi tấn công kẻ thù bị ảnh hưởng tăng tốc bởi nguyên tố băng tài khoản . an toàn Nếu kẻ địch bị đóng băng như thế nào , tỷ lệ chí mạng địa chỉ được tăng thêm.* Heart of Depth (4-5 sao)- Bộ 2 món: Tăng sát thương nguyên tố thủy (Hydro).- Bộ 4 món: Sau khi sử dụng kỹ năng nguyên tố qua web , tăng sát thương qua app của đòn tấn công thường hỗ trợ và trọng kích trong một khoảng thời gian.

8 download . Sự kiện mới

Chi tiết bản update Genshin Impact 1.2

Sự kiện chính nơi nào của phiên bản: Vôi Trắng trên điện thoại và Rồng Đen.

9 sử dụng . Nhiệm vụ câu chuyện mới

Nhiệm vụ câu chuyện nạp tiền của Albedo: Princeps Cretaceus Chapter: Act I.

- Nhiệm vụ kích hoạt sẽ có sẵn cho full crack các nhà lữ hành từ ngày 12/1/2021.
- Hoàn thành nhiệm vụ giá rẻ và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Nhiệm vụ câu chuyện mật khẩu của Ganyu: Sinae Unicornis Chapter: Act I.

- Nhiệm vụ đăng ký vay sẽ có sẵn cho vô hiệu hóa các nhà lữ hành vào ngày 13/1/2021.

10 tính năng . Nội dung khác

- Quái vật mới: Cryo Samachurl qua app , Ice Shield Hilichurl Guard cài đặt , Cryo Hilichurl Grenadier kiểm tra , and Ice Shieldwall Mitachurl...
- Động vật mới: Snowboar cài đặt , Cryo Crystalfly full crack , Snow Fox.
- Công thức mới: Wanmin Restaurant - Universal Peace mật khẩu và Qingce Village Mill - Jueyun Guoba.
- Các cải tiến hệ thống.

Link tải Genshin Impact mới nhất:

=> Link tải Genshin Impact cho PC
Chi tiết bản update Genshin Impact 1.2

=> Link tải Genshin Impact cho Android
Chi tiết bản update Genshin Impact 1.2

=> Link tải Genshin Impact cho iPhone
Chi tiết bản update Genshin Impact 1.2

https://thuthuat.taimienphi.vn/chi-tiet-ban-update-genshin-impact-1-2-61970n.aspx
full crack Trên đây là mới nhất tất cả danh sách những thay đổi quan trọng đến nạp tiền với bản cập nhật Genshin Impact 1.2 tốc độ . Bản update Genshin Impact 1.3 dự kiến công cụ sẽ ra mắt vào đầu tháng 2 năm 2021 xóa tài khoản . Các bạn đừng quên quay trở lại trực tuyến để tìm hiểu thông tin mới nhất về bản cập nhật sắp tới nạp tiền . Tuy nhiên nguyên nhân để có trải nghiệm về game tốt hơn bạn cần tham khảo thêm cấu hình phù hợp dữ liệu của PC qua mạng cũng như điện thoại trước khi tải game nơi nào nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online