Chia chuỗi trong Excel

Chia chuoi trong Excel, Chia chuỗi trong Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Trong kinh nghiệm các bài viết trước Chúng tôi quảng cáo đã giới thiệu cho bạn một số hàm cơ bản trong Excel chi tiết , chức năng an toàn cũng như cách sử dụng từng hàm đăng ký vay . Nội dung tốt nhất dưới đây thanh toán , Chúng tôi kiểm tra sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách chia chuỗi trong Excel bằng cách sử dụng tăng tốc các hàm Left nguyên nhân , Mid tối ưu và hàm Right.

Có 3 hàm công cụ được tích hợp sẵn trong Excel nguyên nhân , nơi nào các hàm này miễn phí được thiết kế sử dụng để chia chuỗi trong Excel ở một vị trí xác định tốt nhất . Bao gồm hàm Left tăng tốc , Mid an toàn và hàm Right ở đâu nhanh . Các hàm này ở đâu nhanh được mô tả trong phần mới nhất dưới đây:

Chia chuỗi trong Excel

Hàm Chia chuỗi trong Excel

Hàm Left tải về , Mid xóa tài khoản và hàm Right

- Hàm Left cho phép cắt chuỗi ký tự bên trái trong Excel dữ liệu và trả về một số ký tự nhất định từ bên trái (đầu) một chuỗi văn bản tăng tốc được cung cấp danh sách , trong ví dụ trực tuyến dưới đây hướng dẫn , hàm Left trả về 2 ký tự đầu tiên giảm giá của chuỗi "test string":

=LEFT( "test string" tài khoản , 2 ) trả về chuỗi văn bản "te"

- Hàm Mid trả về một số ký tự nhất định từ giữa chuỗi văn bản dữ liệu được cung cấp dữ liệu , bắt đầu từ một ký tự vô hiệu hóa được chỉ định giá rẻ . Để tìm hiểu kỹ hơn về hàm mid nguyên nhân , bạn lấy liền có thể tham khảo thêm bài viết hàm mid trong Excel.

Trong ví dụ quảng cáo dưới đây hay nhất , hàm Mid trả về 3 ký tự từ giữa chuỗi "test string" giả mạo , bắt đầu từ ký tự số 6:

=MID( "test string" hay nhất , 6 sử dụng , 3 ) trả về chuỗi văn bản "str".

- Hàm Right trả về một số ký tự nhất định từ bên phải (cuối) một chuỗi văn bản tăng tốc được cung cấp.

Trong ví dụ mới nhất dưới đây download , hàm Right trả về 2 ký tự cuối cùng quảng cáo của chuỗi "test string":

=RIGHT( "test string" hỗ trợ , 2 ) trả về chuỗi văn bản "ng"

Chia chuỗi tại vị trí xuất hiện đầu tiên như thế nào của một ký tự tải về được chỉ định

hướng dẫn Nếu muốn chia chuỗi văn bản Excel tại vị trí xuất hiện đầu tiên sửa lỗi của một ký tự tài khoản được chỉ định (ví dụ khoảng trống đầu tiên) ở đâu tốt , không có hàm Excel nào thanh toán được tích hợp sẵn bản quyền để thực hiện điều này dữ liệu . Tuy nhiên bạn qua mạng có thể sử dụng trên điện thoại các hàm Left sử dụng , Mid mới nhất hoặc Right kết hợp tài khoản với mới nhất các hàm Excel khác kinh nghiệm để chia chuỗi văn bản Excel tại vị trí xuất hiện đầu tiên hướng dẫn của một ký tự cập nhật được chỉ định.

Các hàm Excel khác ở đây link down bao gồm:

- Hàm Find - Trả về vị trí một chuỗi con trong chuỗi dịch vụ được cung cấp (phân biệt chữ hoa chữ thường).

- Hàm Search - Trả về vị trí một chuỗi con trong chuỗi ở đâu uy tín được cung cấp (không phân biệt chữ hoa chữ thường).

- Hàm Len - Trả về chiều dài tổng hợp của chuỗi văn bản ở đâu tốt được cung cấp.

Lưu ý: Điểm khác biệt lớn nhất giữa hàm Find kỹ thuật và hàm Search đó là hàm Find phân biệt chữ hoa chữ thường còn hàm Search qua app thì không.

Ví dụ về chia chuỗi tại một ký tự xác định

- Ví dụ 1: Trả về văn bản từ ký tự bắt đầu chuỗi văn bản sử dụng , lừa đảo lên đến khoảng trống đầu tiên

tự động Nếu muốn sử dụng công thức kỹ thuật để chia chuỗi văn bản tại vị trí khoảng trống đầu tiên qua app , thanh toán sau đó trả về phần còn lại bên trái chuỗi chia download , tính năng để làm tổng hợp được điều này bạn an toàn có thể kết hợp hàm Left ở đâu uy tín với hàm Find cài đặt . Chẳng hạn như trong ví dụ qua web dưới đây:

=LEFT( A1 full crack , FIND( " " nơi nào , A1 ) - 1 ) kết quả trả về là "test".

Trong công thức trên công cụ , hàm Find trả về giá trị 5 là vị trí khoảng trống bên trong văn bản “text string” ở đâu tốt . Trừ giá trị này cho 1 ta tải về được giá trị 4 tính năng , tài khoản sau đó cung cấp giá trị này cho hàm Left.

Ví dụ 2 - Trả về văn bản ở vị trí kết thúc chuỗi văn bản

hướng dẫn Nếu muốn sử dụng công thức tất toán để chia chuỗi văn bản tại khoảng trống đầu tiên như thế nào , vô hiệu hóa sau đó trả về phần còn lại bên phải (cuối) chuỗi tăng tốc , bạn mới nhất có thể kết hợp hàm Right ở đâu tốt với hàm Find Excel cập nhật hàm Len giảm giá . Dưới đây là ví dụ kết hợp kỹ thuật các hàm này:

Trong công thức trên nguyên nhân , hàm Len trả về giá trị 11 dịch vụ , vì đây là chiều dài tự động của chuỗi "test string" kiểm tra và hàm Find trả về giá trị 5 vì đây là vị trí mẹo vặt của khoảng trống.

Do đó tất toán , biểu thức LEN (A1) - FIND ("" ở đâu tốt , A1) trả về kết quả là 6 (= 11 - 5) nhanh nhất , sửa lỗi sau đó giá trị này tổng hợp được cung cấp cho hàm Right.

Vì vậy hàm Right trả về 6 ký tự cuối cùng bản quyền của chuỗi ứng dụng được cung cấp.

Chia chuỗi trong Excel

Chia chuỗi tại vị trí thứ N khóa chặn của một ký tự chỉ định

Vấn đề ở đây là hàm Find chia sẻ hàm Search trong Excel chỉ an toàn có thể sửa lỗi được sử dụng tổng hợp để tìm kiếm vị trí đầu tiên an toàn của một ký tự thanh toán được chỉ định ( mẹo vặt hoặc chuỗi ký tự) chia sẻ , sau một vị trí bắt đầu tổng hợp được chỉ định vô hiệu hóa . Vậy đăng ký vay nếu muốn chia chuỗi văn bản tại khoảng trống thứ N danh sách thì sao?

Có một cách tăng tốc để tìm vị trí thứ N vô hiệu hóa của một ký tự danh sách , đó là kết hợp hàm Excel Substitute nhanh nhất với hàm Find mới nhất hoặc hàm Search.

Hàm Substitute thay thế cho vị trí thứ N ở đâu uy tín của một chuỗi lừa đảo được chỉ định tự động , mật khẩu với chuỗi thứ 2 hỗ trợ được cung cấp giá rẻ . Hàm Find thanh toán có thể hỗ trợ được sử dụng tất toán để trả về vị trí chuỗi thay thế cập nhật của bạn nạp tiền , tài khoản và vị trí này tăng tốc sau đó địa chỉ được cung cấp cho hàm Left vô hiệu hóa , Mid tính năng hoặc hàm Right.

Dưới đây là ví dụ về sự kết hợp hàm Substitute kỹ thuật với hàm Find:

Ví dụ chia chuỗi tại vị trí thứ N tổng hợp của một ký tự chỉ định

Trong ví dụ quản lý dưới đây giá rẻ sẽ trả về phần bên trái còn lại qua web của chuỗi văn bản gốc: "An example text string" qua web , hỗ trợ lên đến khoảng trống thứ 3 qua app . Để rõ ràng hơn chúng ta full crack sẽ chia công thức là 3 phần:

Công thức chia thành 3 phần:

=SUBSTITUTE( A1 tải về , " " quản lý , "|" full crack , 3 ) trả về kết quả là "An example text|string".

=FIND( "|" sửa lỗi , A2 ) trả về kết quả là 16.

=LEFT( A1 quảng cáo , A3 - 1 ) trả về kết quả là An example text.

Trong phần đầu tiên qua app của công thức trên ứng dụng đã thay thế khoảng trống thứ 3 bằng ký tự "|" dịch vụ . Lý do chọn ký tự này là tất toán bởi vì ký tự không xuất hiện trong văn bản gốc.

3 phần phải làm sao được hiển thị trong nhanh nhất các ô A2-A4 trên bảng tính tự động , trả về phần còn lại công cụ của chuỗi văn bản gốc download , nơi nào lên đến khoảng trống thứ 3 kinh nghiệm . giảm giá Nếu tự tin chi tiết với địa chỉ các công thức Excel bạn hay nhất có thể kết hợp 3 phần này thành một công thức đơn giản chi tiết như sau:

=LEFT( A1 khóa chặn , FIND( "|" qua mạng , SUBSTITUTE( A1 giảm giá , " " nhanh nhất , "|" nạp tiền , 3 ) ) - 1 )

Kết quả trả về là chuỗi văn bản gốc: "An example text".

https://thuthuat.taimienphi.vn/chia-chuoi-trong-excel-26207n.aspx
Bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chia chuỗi trong Excel bằng cách sử dụng vô hiệu hóa các hàm Left miễn phí , Mid kinh nghiệm và hàm Right dịch vụ . giảm giá Nếu có câu hỏi tự động hoặc thắc nào cần mới nhất được giải đáp bạn qua web có thể quản lý để lại ý kiến giả mạo của mình trong phần bình luận dưới bài viết sử dụng dưới đây bản quyền nhé hay nhất . Chúng tôi tài khoản sẽ giải đáp thắc mắc ở đâu nhanh của bạn sớm nhất hỗ trợ có thể.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online