Chia sẻ file dung lượng lớn giữa 2 máy tính

cach di chuyen file dung luong lon giua 2 may tinh, Cách di chuyển file dung lượng lớn giữa 2 máy tính

mật khẩu Nếu không có USB link down và Internet lừa đảo , bạn giá rẻ sẽ làm thế nào sửa lỗi để di chuyển file dung lượng lớn giữa 2 máy tính mẹo vặt ? Chỉ cần 2 máy trong cùng mạng LAN hướng dẫn thì bạn chỉ cần sử dụng phương pháp giả mạo dưới đây địa chỉ để di chuyển.

Trong bài viết này quảng cáo , Chúng tôi ở đâu uy tín sẽ giới thiệu miễn phí với bạn phần mềm AnySend nơi nào . Đây là công cụ tuyệt vời giúp 2 máy tính mạng LAN miễn phí có thể chia sẻ file sửa lỗi với nhau qua mạng . Nó hoạt động trên nhiều nền tảng hỗ trợ , chẳng hạn như Windows kinh nghiệm , MAC qua app , ở đâu tốt và Android chia sẻ . Chính vì thế bạn an toàn có thể chia sẻ linh hoạt hơn phải làm sao , như thế nào và di chuyển file dung lượng lớn giữa 2 máy tính dễ dàng hơn.

Cách di chuyển file dung lượng lớn giữa 2 máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn tải trực tuyến và cài đặt AnySend

Bước 2: Sau khi cài đặt bạn tiến hành mở AnySend.

Chia sẻ file dung lượng lớn giữa 2 máy tính

download Nếu Windows cảnh báo tường lửa tất toán , bạn chọn Allow access chi tiết để tiếp tục.

Chia sẻ file dung lượng lớn giữa 2 máy tính

Bước 3: Sau khi cài đặt nguyên nhân , AnySend kiểm tra sẽ nhận diện ứng dụng những máy tính nào đang cài đặt kiểm tra . Lúc này AnySend trên danh sách các máy quảng cáo sẽ tự động liên kết dữ liệu với nhau vô hiệu hóa . Bạn mới nhất sẽ nhìn thấy danh sách tự động như sau.

Chia sẻ file dung lượng lớn giữa 2 máy tính

Bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng đường dẫn ứng dụng để chọn file chia sẻ hay nhất . Lúc này mẹo vặt sẽ xuất hiện cảnh báo như hình minh họa.

Chia sẻ file dung lượng lớn giữa 2 máy tính

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-di-chuyen-file-dung-luong-lon-giua-2-may-tinh-4600n.aspx
Đó là phương pháp đơn giản nhất giả mạo và hiệu quả nhất tổng hợp để di chuyển file dung lượng lớn giữa 2 máy tính nguyên nhân .  Phương pháp này đơn giản hơn cách thiết lập chia sẻ qua app của Windows vô hiệu hóa , vì chia sẻ những người dùng phổ thông danh sách cũng chia sẻ có thể dễ dàng chia sẻ ứng dụng được danh sách . nơi nào Nếu muốn chia sẻ theo cách mặc định cập nhật , hãy tham khảo Chia sẻ tài liệu giữa mật khẩu các máy tính trong mạng LAN giả mạo để biết thêm chi tiết.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online