Chia sẻ tài liệu PDF lên Foxit Cloud

chia se tai lieu pdf len foxit cloud

Trong bài viết trước,Chúng tôi nguyên nhân đã hướng dẫn hay nhất các bạn tạo tài khoản Foxit Cloud trên điện thoại để chia sẻ dữ liệu sửa lỗi . Bài này chúng ta như thế nào sẽ đi vào phần hướng dẫn cách up file PDF từ Foxit Reader lên Foxit Cloud.

Bạn có giả mạo quá nhiều file văn bản quan trọng tất toán , bạn cần 1 nơi cập nhật để lưu trữ nạp tiền , bảo mật đề phòng mất mát quản lý . Foxit Cloud chính là địa chỉ tin cậy sửa lỗi để bạn làm việc đó như thế nào . Foxit Cloud giúp bạn bảo vệ vô hiệu hóa , lưu giữ thanh toán và chống download nguyên nhân , in ấn cho bất kỳ tài liệu nào giảm giá của bạn giá rẻ . Sau khi tạo tài khoản Foxit Cloud cập nhật thì chúng ta cùng đi sâu vào phần upload lưu trữ file PDF.

Cách chia sẻ tài liệu PDF lên Foxit Cloud

Đầu tiên chúng ta cần đăng nhập vào Foxit Cloud TẠI ĐÂY

Bước 1: Sau khi đăng ký vay đã đăng nhập vào Foxit Cloud ở đâu tốt , ta chọn mục Documents hỗ trợ . Tiếp đó ấn chọn Upload Document tất toán để bắ đầu up file.

Chia sẻ tài liệu PDF lên Foxit Cloud


Bước 2: Ở phần Upload a Document quản lý , ta hỗ trợ sẽ thấy như hình ứng dụng dưới đây:

Chúng ta phải điền 2 mục có dấu sao là bắt buộc.

- Ở mục Choose a PDF click Chọn tệp nhanh nhất sau đó tìm đến file PDF bạn cần upload trên máy tính.
- Ở mục Name link down , ta tự động sẽ điền tên cho file PDF cần lưu trữ.

Xong 2 bước trên ấn nút Upload

Chia sẻ tài liệu PDF lên Foxit Cloud


Bước 3: Sau khi đợi file PDF upload xong phải làm sao . Ta danh sách được thông báo Document uploaded successfully nghĩa là bạn tài khoản đã up file thành công.
Ở phía dưới khóa chặn sẽ là file PDF qua app đã an toàn được lưu trữ tổng hợp của bạn giảm giá . Click vào mới nhất để xem trực tiếp file trên Foxit Cloud.

Chia sẻ tài liệu PDF lên Foxit Cloud

Hoàn thành bước này là bạn tải về đã xong việc chia sẻ file PDF lên Foxit Cloud.

Ngoài ra qua mạng , lừa đảo để soạn thảo 1 văn bản PDF chất lượng nơi nào , tốc độ nhanh trên mạng danh sách hiện nay có mẹo vặt rất nhiều phần mềm tốt như Foxit Reader địa chỉ , Nitro PDF 8 .. download . Nhưng phần mềm hoàn hảo nhất Chúng tôi khuyên bạn nên dùng là Foxit Reader phiên bản mới nhất giảm giá . Phần mềm hay nhất được sản xuất lừa đảo bởi Foxit Software qua mạng , là công cụ không thể thiếu trong mỗi máy tính cá nhân.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chia-se-tai-lieu-pdf-len-foxit-cloud-5241n.aspx
Ngoài ra nơi nào , lấy liền để bảo vệ máy tính một cách tốt nhất kỹ thuật , người dùng ngoài việc tải Foxit Reader qua web cũng nên tải mẹo vặt các phần mềm diệt virus hay nhất để bảo vệ máy tính xóa tài khoản của mình.


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online