Chia sẻ video, hình ảnh sang Office bằng Snagit

Bài viết hướng dẫn cách chia sẻ video và hình ảnh vừa chụp trên màn hình, trang web sang Microsoft Office bằng Snagit

Để chia sẻ một hình ảnh hay video sang Word cài đặt , Excel trực tuyến và PowerPoint bản quyền thì nguyên nhân sẽ phải nguyên nhân sẽ mất full crack rất nhiều thời gian tốc độ . Nhưng qua mạng với Snagit tính năng thì chỉ bằng vài cái nhấp chuột là bạn lấy liền có thể chia sẻ hình ảnh lấy liền và video kỹ thuật của mình dễ dàng tốt nhất . Bài viêt kích hoạt sau đây nguyên nhân sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng này.

Bạn vừa mới quay một đoạn video bằng snagit bản quyền và muốn chia sẻ nó sang ở đâu uy tín các công cụ World xóa tài khoản , Excel hay Power Point dịch vụ của Microsoft Office khóa chặn . Thông thường chi tiết thì bạn ở đâu tốt sẽ phải trải qua nhiều bước mới tài khoản có thể chia sẻ quảng cáo được đoạn video kích hoạt và hình ảnh này đó ở đâu uy tín . Nhưng bản quyền rất may mắn là Snagit tải về đã tối ưu được tích hợp công cụ nạp tiền để tự động có thể chia sẻ đoạn video này đi một cách dễ dàng cập nhật . Bài viết ở đâu tốt sau đây tổng hợp sẽ hướng dẫn bạn cách giả mạo có thể chía sẻ đoạn video nguyên nhân của sang Microsoft Office  một cách dễ dàng.

Chia sẻ video, hình ảnh sang Office bằng Snagit

Công cụ cần có:

Office 2003
như thế nào hoặc Office 2007
lấy liền hoặc Office 2010
chia sẻ hoặc Office 2013

Hướng dẫn cách chia sẻ video lấy liền và hình ảnh sang Microsoft Office

Bước 1: Khởi động Snagit tối ưu . công cụ Nếu chưa có bạn mật khẩu có thể tải phiên bản mới nhất giả mạo của Snagit tại đây: Snagit

Sau đó khóa chặn , bạn chụp một bức ảnh trên màn hình kiểm tra hoặc trên web nơi nào để chuyển sang chế độ Snagit Editor trên điện thoại . Tiếp theo mới nhất , chọn đoạn video hướng dẫn hoặc hình ảnh tốt nhất mà mình muốn chia sẻ.

Chia sẻ video, hình ảnh sang Office bằng Snagit

Bấm tiếp sang Tab Share trên thanh công cụ Menu Bar.

Chia sẻ video, hình ảnh sang Office bằng Snagit

Bước 2: Trong Tab Share cài đặt , nhà sản xuất tích hợp sẵn tiện ích cho phép bạn chia sẻ bức ảnh hướng dẫn hoặc đoạn video sang Word ứng dụng , Excel tốt nhất Power Point.

Chia sẻ video, hình ảnh sang Office bằng Snagit

địa chỉ Nếu muốn chia sẻ video giả mạo và hình ảnh trên Microsoft Word qua mạng , bạn chỉ việc bấm vào biểu tượng Word trong Output Accessrories.

Chia sẻ video, hình ảnh sang Office bằng Snagit


Bước 3: Chờ một lúc tối ưu để Snagit tự động chèn file ảnh đăng ký vay và video.
Khi  hệ thống ở đâu uy tín sẽ thông báo như trong hình minh hoạ là có nghĩa việc chèn trên vào Word nạp tiền đã hoàn thành.

Chia sẻ video, hình ảnh sang Office bằng Snagit

Đồng thời cửa sổ Microsoft Word vô hiệu hóa sẽ hiện ra trong đó có hình ảnh bạn vừa chèn vào bằng Snagit.

Bạn ở đâu uy tín có thể làm cách này tương tự kỹ thuật với ứng dụng các ứng dụng Microsoft Excel mật khẩu , Power Point.

Chia sẻ video, hình ảnh sang Office bằng Snagit

Hi vọng sau bài viết này download , bạn nguyên nhân đã biết cách chèn video tốc độ và hình ảnh bằng công cụ Snagit vào trên điện thoại các ứng dụng World tải về , Excel hay PowerPoint danh sách của Microsoft Office khóa chặn . Với cách làm này bạn dễ dàng chèn hình ảnh hay Video sang Word trên phần mềm Snagit hỗ trợ , tiết kiệm tối đa thời gian xóa tài khoản và công sức so chi tiết với cách làm thông thường.

https://thuthuat.taimienphi.vn/snagit-cach-chia-se-video-hoac-hinh-anh-sang-microsoft-office-203n.aspx
Ngoài ra đăng ký vay , chia sẻ với Snagit sử dụng , download các bạn cập nhật cũng dễ dang chia sẻ video lên Youtube từ Snagit


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online