Chia và gộp các cột trong Google Docs

chia cột trong google docs, gộp cột trong docs, chia dòng trong google docs, gộp dòng trong google docs, cách gộp cột google docs

Chia tài khoản và gộp cột trong Google Docs là thủ thuật đơn giản trong nhanh nhất quá trình bạn tạo bảng tự động với công cụ soạn thảo online ứng dụng của Google trên điện thoại . Đọc bài viết sau qua web để biết cách chia tốc độ và gộp cột trên Google Docs.

Với bộ công cụ bản quyền của Google giá rẻ , người dùng chỉ cần có Internet là danh sách có thể sử dụng ở đâu tốt các công cụ như Google Map hỗ trợ , Google dịch ở đâu tốt , Google Docs … nhanh chóng giảm giá . Mỗi công cụ hỗ trợ bạn một khía cạnh khác nhau kỹ thuật , Google Docs giúp người dùng soạn thảo cài đặt , lưu văn bản online nạp tiền . Trong khi đó tính năng , Google Translate  lại là công cụ cần thiết sử dụng để dịch văn bản khi cần.

kỹ thuật Nếu thường xuyên sử dụng Google Docs tất toán , chắc hẳn người dùng không quên cài đặt kích hoạt các Add ons trên Google Docs tăng tốc để sử dụng hết tối ưu các tính năng trực tuyến của công cụ này an toàn . Sau khi cài Add ons trên Google Docs quản lý , thao tác giả mạo của bạn trên công cụ trực tuyến này kích hoạt sẽ đơn giản hơn hẳn dịch vụ . Một thủ thuật nữa Chúng tôi muốn hướng dẫn người dùng là chia địa chỉ và gộp tổng hợp các cột trong Google Docs nạp tiền . Xem hướng dẫn sau ở đâu tốt để biết cách thực hiện thủ thuật này.

Chia ở đâu tốt và gộp địa chỉ các cột trong Google Docs:

Bước 1: Tạo bảng qua web hoặc mở file chứa bảng cần chỉnh sửa trong Google Docs.

Chia và gộp các cột trong Google Docs

Bước 2: Chia cột bằng cách click chuột phải vào trong cột tốc độ , chọn Insert column left download hoặc right ở đâu tốt để mở cột sang phía bên phải cập nhật hoặc trái.

Chia và gộp các cột trong Google Docs

Bước 3: Bạn download đã tạo hỗ trợ được cột mới.

Chia và gộp các cột trong Google Docs

Bước 4: Gộp cột bằng cách bôi đen 2 cột bạn muốn gộp cập nhật , hướng dẫn sau đó click chuột phải chọn Merge cells.

Chia và gộp các cột trong Google Docs

Bước 5: Bạn hay nhất sẽ gộp lại 2 cột nhanh chóng.

Chia và gộp các cột trong Google Docs

thanh toán Trên đây là hướng dẫn gộp quản lý và chia cột trong Google Docs nạp tiền . Thủ thuật này miễn phí sẽ giúp link down quá trình tạo bảng trên công cụ soạn thảo trực tuyến này chia sẻ được dễ dàng hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chia-va-gop-cac-cot-trong-gogle-docs-7315n.aspx
Thường xuyên phải sử dụng Google Docs danh sách để soạn thảo văn bản mẹo vặt , bạn ở đâu tốt cũng đừng quên tạo icon Google Docs trên Destop mẹo vặt . Thật dễ dàng sau khi tạo icon Google Docs trên Destop bạn chỉ cần click chuột tự động để mở tài liệu trên Google Docs như thế nào bất cứ khi nào.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online