Chỉnh phụ đề phim bị lệch, đồng bộ lại phụ đề

chinh phu de phim bi lech, Chỉnh phụ đề sub khớp với phim sẽ giúp trải nghiệm của bạn tốt hơn trong quá trình theo dõi

Chỉnh phụ đề sub khớp ở đâu uy tín với phim tổng hợp sẽ giúp trải nghiệm cập nhật của bạn tốt hơn trong hướng dẫn quá trình theo dõi ứng dụng . kích hoạt Nếu chưa biết cách thực hiện mật khẩu , hãy tham khảo nội dung miễn phí mà chúng tôi chia sẻ phía dưới.

Xem phim chia sẻ với phụ đề qua web cũng tương tự như việc bạn hát karaoke vậy giảm giá . kinh nghiệm Khi phụ đề chạy không khớp qua web thì chẳng khác nào bạn hát karaoke không lời vậy tối ưu , an toàn rất khó chịu kích hoạt . Khó chịu qua mạng hơn nữa là dữ liệu những bộ phim có phụ đều hầu hết đều không phải ngôn ngữ tốt nhất của bạn tài khoản . Do đó tải về nếu không đọc phụ đề vô hiệu hóa , gần như bạn tất toán sẽ không hiểu gì cả quảng cáo . Chính vì thế hãy tham khảo cách chỉnh phụ đề sub khớp qua app với phim phía dưới.

Chỉnh phụ đề phim bị lệch nạp tiền , đồng bộ lại phụ đề

Bước 1: Trong bài viết này chúng tôi sử dụng KMPlayer sửa lỗi để chỉnh phụ đề sub khớp trên điện thoại với phim kỹ thuật . mới nhất Nếu chưa có hãy download KMP về máy cập nhật và cài đặt dữ liệu , tải KMP
Bước 2: Mở phim thanh toán và phụ đề như thông thường tính năng . Hãy tự động để ý thời gian mới nhất và cố gắng nghe xem câu cuối cùng diễn viên nói là gì.
Bước 3: Pause phim lại tải về và vào Subtitles > Subtitle Explorer (can edit) nguyên nhân hoặc sử dụng tổ hợp phím Alt-Q lấy liền để thay thế.

Chỉnh phụ đề phim bị lệch, đồng bộ lại phụ đề

Bước 4: Tìm tới câu nói nguyên nhân của diễn viên khi nãy nghe tất toán được địa chỉ . Thông thường phụ đề chỉ lệch vài giây nên bạn tốc độ có thể dễ dàng tìm tổng hợp được.

Chỉnh phụ đề phim bị lệch, đồng bộ lại phụ đề

Bước 5: Bấm vào nút S trên trình Explorer chi tiết . Lúc này phim trực tuyến sẽ dịch vụ được đồng bộ lại tất toán với phụ đề.

Chỉnh phụ đề phim bị lệch, đồng bộ lại phụ đề

https://thuthuat.taimienphi.vn/chinh-phu-de-sub-khop-voi-phim-4254n.aspx
Đó là cách nhanh nhất bản quyền và đơn giản nhất tải về để chỉnh phụ đề sub khớp tính năng với phim dữ liệu . Phương pháp này chỉ nên áp dụng download với độ lệch tính bằng giây phải làm sao . phải làm sao Nếu phụ đề lệch kinh nghiệm quá xa thanh toán thì khuyên bạn nên tải phụ đề khác link down để xem qua web . Hãy tham khảo bài viết xem video nhiều phụ đề trên KMPlayer kích hoạt mà chúng tôi qua web đã cung cấp.


4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext