Chỉnh sửa ảnh bằng Fotor trên PC miễn phí và đơn giản

Chỉnh sửa ảnh đơn giản với Fotor chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa ảnh với Fotor, hướng dẫn chỉnh sửa ảnh với Fotor, thay đổi ảnh với Fotor, các bước chỉnh sửa ảnh với Fotor, cách sử dụng Fotor, chỉnh sửa ảnh bằng Fotor, thủ thuật Fot

Chỉnh sửa ảnh bằng Fotor trên máy tính là cách đơn giản giúp bạn làm đẹp miễn phí những bức ảnh link down của mình danh sách mà không cần sử dụng tới phần mềm nổi tiếng Adobe Photoshop cài đặt . Fotor quản lý được tích hợp sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh như tạo hiệu ứng (Effects) qua web , cắt ảnh (Crop) ở đâu nhanh , viết chữ lên ảnh (Text) .. kiểm tra . đều là kiểm tra những công cụ cơ bản nhất cho người sử dụng.

Fotor làm việc giả mạo với hầu hết dữ liệu các file ảnh có định dạng phổ biến trên thị trường chia sẻ , tăng tốc bao gồm cả file RAW chất lượng cao nguyên nhân . Bạn ở đâu nhanh có thể tùy ý điều chỉnh mức độ phơi sáng chi tiết của một bức ảnh chia sẻ , chỉnh độ tương phản hay nhất , cân bằng trắng dịch vụ hoặc độ bão hòa hỗ trợ . Có thể chỉnh sửa một file ảnh vừa kích hoạt được ghép ảnh bằng Fotor lừa đảo , ở đâu uy tín hoặc trên một file ảnh độc lập.

Chỉnh sửa ảnh bằng Fotor trên PC miễn phí và đơn giản

Chỉnh sửa ảnh đơn giản kiểm tra với Fotor

Download phiên bản mới nhất tốc độ của Fotor: Tải Fotor

Bước 1: Mở Fotor mẹo vặt , click Edit nạp tiền để bắt đầu chỉnh sửa file ảnh.

Bước 2: Nhấp chuột vào dòng chữ Click here to start cập nhật để chọn file ảnh cần chỉnh sửa dịch vụ . Hoặc click File trên thanh công cụ -->Open (tổ hợp phím tắt là Ctrl+O).

Chỉnh sửa ảnh bằng Fotor trên PC miễn phí và đơn giản

Bước 3: Để thay đổi màu sắc cho file ảnh hỗ trợ , click Scenes ở cột bên phải màn hình lừa đảo . Một loạt chi tiết các chế độ cảnh hiện ra nạp tiền , Fotor cung cấp 13 chế độ cảnh khác nhau chia sẻ để bạn lựa chọn qua web . Click chuột vào chế độ cảnh thích hợp dữ liệu để áp dụng cho file ảnh ứng dụng của mình.

Chỉnh sửa ảnh bằng Fotor trên PC miễn phí và đơn giản

Bước 4: Thay đổi độ sáng hướng dẫn , độ tương phản như thế nào , độ bão hòa.. khóa chặn . khi chọn công cụ Adjust nguyên nhân , bạn chỉ việc giữ chuột nạp tiền và điều chỉnh trên thanh trượt tương ứng qua app với từng chế độ.

Trong công cụ này nạp tiền , Fotor hỗ trợ chức năng Undo/Redo full crack để bạn quay trở lại đăng ký vay các thao tác vừa thực hiện nguyên nhân bất cứ lúc nào.

Chỉnh sửa ảnh bằng Fotor trên PC miễn phí và đơn giản

Bước 5: Click công cụ Effects xóa tài khoản để thêm địa chỉ các hiệu ứng vào file ảnh

Chỉnh sửa ảnh bằng Fotor trên PC miễn phí và đơn giản

Bước 6: Click Border an toàn để chọn ở đâu nhanh các mẫu đường viền có sẵn kiểm tra để áp dụng vào file ảnh

Chỉnh sửa ảnh bằng Fotor trên PC miễn phí và đơn giản

https://thuthuat.taimienphi.vn/chinh-sua-anh-don-gian-voi-fotor-528n.aspx
tổng hợp Ngoài ra trong file ảnh địa chỉ của bạn giảm giá , bạn giảm giá có thể sử dụng thêm công cụ Tilt-Shift nguyên nhân hoặc chèn chữ vào file ảnh lấy liền của mình (tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng) qua mạng . Sau khi an toàn đã chỉnh sửa ảnh xong link down , lưu lại giảm giá hoặc chia sẻ trên khóa chặn các trang mạng xã hội như Facebook mới nhất , Twitter hay Flickr bản quyền . Các bạn cập nhật có thể tham khảo thêm kinh nghiệm các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác tại trang Chúng tôi như Photoshop hay PhotoScape .. địa chỉ . Trong đó vô hiệu hóa , Photoshop là bậc thầy trong việc chỉnh sửa ảnh hướng dẫn , PhotoScape phải làm sao cũng hỗ trợ nhiều tính năng chỉnh sửa quảng cáo , ghép ảnh trên điện thoại , tạo ảnh động ...

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online