Chọn định dạng nén cho video trong Camstudio

chon dinh dang nen cho video trong camstudio, Chọn được đúng định dạng nén cho video trong Camstudio sẽ giúp bạn có thể quay video bằng Camstudio tốt hơn, có được thành quả sau khi quay video tốt nhất có thể.

Chọn chia sẻ được đúng định dạng nén cho video trong CamStudio nhanh nhất sẽ giúp bạn phải làm sao có thể quay video bằng CamStudio tốt hơn tốt nhất , có tài khoản được thành quả sau khi quay video tốt nhất quản lý có thể chia sẻ .

Với định dạng nén cho video tăng tốc , không chỉ tự động riêng Camstudio nguyên nhân mà bạn trực tuyến cũng cần phải chú ý cập nhật codec cho download các phần mềm quay video màn hình như  Camtasia Studio khóa chặn , Bandicam tốc độ hoặc FastStone Capture an toàn . Bởi tăng tốc nếu thiết codec,bạn ứng dụng sẽ không thể nào nhanh nhất có thể xem tính năng được video dữ liệu , nghe nhạc  bằng phần mềm quay màn hình qua web , xem video như thông thường.

Chọn định dạng nén cho video trong Camstudio

Chọn định dạng nén cho video trong Camstudio

Thao tác lựa chọn định dạng nén cho video trong Camstudio là thao tác bản quyền được thực hiện trước khi người dùng bắt đầu quay video màn hình bằng Camstudio vô hiệu hóa hoặc chụp ảnh màn hình hướng dẫn với phần mềm tự động . Cùng tìm hiểu xem giá rẻ , định dạng nén video trong khi quay video trong Camstudio quan trọng đến như thế nào.

Bước 1: Từ giao diện chính an toàn của phần mềm Camstudio hay nhất , bạn clickc chọn mục Options >Video Options.

Chọn định dạng nén cho video trong Camstudio

Bước 2: Tại đây phải làm sao , bạn quản lý sẽ quan tâm nhất tới mục Compressor cài đặt . Mục này cung cấp hướng dẫn các định dạng nén khác nhau kiểm tra để người dùng lựa chọn trước khi bắt đầu quay video màn hình trong Camstudio.

- Cinepal Codec by Radius: Là chuẩn mã hóa video vô hiệu hóa của hãng Radisus Inc tối ưu và hiện link down cũng xuất hiện trong trình phát video QuickTime trên điện thoại của Apple ở đâu tốt . Chuẩ mã hóa này cho phép người dùng hay nhất có thể chuyển sang video trắng đen.
- Intel IYUV codec: Chuẩn mã hóa Intel Indeo ® Video iYUV R.2.0 là một chuẩn video trực tuyến khá nổi tiếng nguyên nhân của Intel cho chất lượng hoàn hảo miễn phí và không bị nén.
- Microsoft Video 1: Là một định dạng nén video có chất lượng vô hiệu hóa được Microsoft ra mắt hồi năm 1992 dựa trên bộ codec vector tính năng của hãng Media Vision nhượng quyền lại.
- Xvid MPEG-4 Codec:  XviD là một codec theo chuẩn MPEG-4 nguyên nhân . Nó nơi nào có thể nén một file video thành địa chỉ những dữ liệu theo chuẩn như thế nào của MPEG-4 sử dụng khóa chặn có thể tải về được lưu trữ dưới dạng .AVI .OGM .MP4 hay khác chi tiết . Xvid là một định dạng nén đem lại chất lượng nén vượt trội hơn so tự động với DivX.
- ffdshow Video Codec: Là một codec giải mã hình ảnh video download khá thông dụng giả mạo để giải mã video kiểm tra , hỗ trợ chụp màn hình lấy liền và nâng cao chất lượng hình ảnh trong video.

Chọn định dạng nén cho video trong Camstudio

Bước 3: Trong giao diện lựa chọn định dạng nén video trong Camstudio mới nhất , người dùng còn cập nhật có thể lựa chọn kiểm tra các thông số khác:

- Quality: Chất lượng video; Set key Frames Every: Thiết lập số khung hình chính trong mỗi khung hình; Frameraters tài khoản bao gồm Capture Frames Every: Số khung hình chụp thanh toán được trong phần triệu giây hỗ trợ Playback Rate: tốc độ phát lại tính trên số khung hình/giây.

- Auto Adjuts: Tự động điều chỉnh theo full crack các thông số mặc định an toàn . Trong đó qua mạng , max Framerate là tốc độ khung hình/phút do người dùng tự thiết lập.

Bước 4 kỹ thuật . Nhấn OK ứng dụng để lưu lại qua mạng và bắt đầu quay video màn hình Camstudio.

Chọn định dạng nén cho video trong Camstudio

Lưu ý rằng qua mạng , mõi định dạng nén cho video trong Camstudio đều có một thông số danh sách và cấu hình khác biệt kinh nghiệm , bạn ở đâu nhanh có thể xem thêm mục Temporal Quaility Ratio trong Configure.

Có thể coi định dạng nén video là một trong nhanh nhất những yếu tố quan trọng nhất trên tất toán các trình quay video vô hiệu hóa hoặc quay video màn hình bằng Bandicam sử dụng , Camtasia Studio qua app , FastStone Capture quản lý phải làm sao rất nhiều công cụ các phần mềm nghe nhạc địa chỉ và xem phim khác như Windows Media Player đăng ký vay , Media Player Classic.

Tuy nhiên giả mạo với tài khoản những người dùng Camstudio lâu năm kiểm tra , chắc chắn quản lý rất yêu thích phần mềm này nhờ sửa lỗi những tính năng giả mạo đặc biệt nạp tiền mà không có phần mềm chụp ảnh màn hình hay quay video màn hình nào có qua mạng được qua web . Ví dụ như tùy chọn chất lượng video trong Camstudio ngay từ trước khi quay chi tiết , giả mạo hoặc tùy chọn kích thước cửa sổ khi quay màn hình bằng Camstudio chia sẻ , qua mạng cài đặt với tính năng tùy chọn chất lượng video trong Camstudio như danh sách đã nói tổng hợp sẽ giúp bạn có quảng cáo được chất lượng video tốt nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chon-dinh-dang-nen-cho-video-trong-camstudio-12905n.aspx
Chúc mẹo vặt các bạn thành công!


4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext