Chọn kích thước cửa sổ Teamviewer

chon kich thuoc cua so teamviewer, thay doi kich thuoc cua so teamviewer, thay kich thuoc cua so teamviewer

Nhiều người dùng thắc mắc khi kết nối Teamviewer an toàn thì kích thước cửa sổ kỹ thuật quá nhỏ đăng ký vay , khó thao tác trên máy tính người khác tốc độ . Thực ra bạn hoàn toàn chọn kích thước cửa sổ Teamviewer theo ý mình sử dụng được quản lý . Hãy tham khảo hướng dẫn sau link down nhé.

Phần mềm Teamviewer quản lý được sử dụng danh sách để điều khiển máy tính từ xa link down . Với tính năng những người làm công việc hướng dẫn mẹo vặt , khắc phục lỗi qua máy tính qua web thì vô hiệu hóa để Teamviewer tự khởi động cùng máy tính qua app sẽ tiết kiệm an toàn được nhiều thời gian sửa lỗi . Sau khi bật tính năng tự khởi động Teamviewer cùng máy tính kinh nghiệm thì mỗi lần mở máy tính phần mềm này ở đâu nhanh sẽ bật sẵn xóa tài khoản để bạn truy cập cài đặt . Đôi khi trong tổng hợp quá trình điều khiển máy tính người khác lừa đảo , giao diện Teamviewer miễn phí quá nhỏ khiến bạn khó thao tác qua mạng . Điều này kiểm tra có thể khắc phục bằng cách chọn kích thước cửa sổ Teamviewer.

Chọn kích thước cửa sổ Teamviewer

Bước 1: nhanh nhất Trên giao diện điều khiển Teamviewer tài khoản các bạn chọn View.

Chọn kích thước cửa sổ Teamviewer

Bước 2: Chọn Screen resolution.

Chọn kích thước cửa sổ Teamviewer

Bước 3: Một loạt tự động các kích thước cửa sổ quảng cáo sẽ xuất hiện phải làm sao , ở đâu nhanh các bạn như thế nào có thể thấy kích thước cửa sổ hay nhất hiện tại chia sẻ của Teamviewer cùng vô hiệu hóa các kích thước chi tiết có thể chọn.

Chọn kích thước cửa sổ Teamviewer

quảng cáo Ngoài ra người dùng quản lý có thể mở Teamviewer toàn màn hình bằng cách ấn Switch to full screen.  

Chọn kích thước cửa sổ Teamviewer

Tòan bộ màn hình trên Teamviewer mới nhất được chỉnh tối đa trên màn hình máy tính tổng hợp của bạn.

Chọn kích thước cửa sổ Teamviewer

hướng dẫn Trên đây là hướng dẫn cho người dùng cách chọn kích thước cửa sổ trong Teamviewer.

sửa lỗi Khi kết nối Teamviewer người dùng cần cung cấp ID tối ưu và password cho người điều khiển hướng dẫn . Thông thường độ dài kích hoạt của mật khẩu Teamviewer là 4 ký tự tính năng . Tuy nhiên xóa tài khoản để bảo mật tốt hơn bạn download có thể điều chỉnh độ dài mật khẩu Teamviewer qua mạng . Với cách đổi độ dài mật khẩu Teamviewer bạn cập nhật có thể nâng độ dài mật khẩu từ 4 ký tự lên 10 ký tự ứng dụng . Hoặc điều chỉnh cho Teamviewer không sử dụng Password.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chon-kich-thuoc-cua-so-teamviewer-12781n.aspx
Ngoài Teamviewer xóa tài khoản thì một phần mềm khác là Ultraviewer ở đâu tốt cũng hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa dịch vụ rất tốt tăng tốc . Để sử dụng phần mềm này kiểm tra , hai người dùng tải về cũng cần tải Tải Ultraviewer về máy tính tự động và cài đặt mẹo vặt . Cách kết nối sử dụng và sử dụng Ultraviewer trên điện thoại cũng tương tự như sử dụng Teamviewer kiểm tra . Vì vậy bạn ở đâu tốt sẽ không mất tốc độ quá nhiều thời gian tài khoản để sử dụng phần mềm này.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online