Chống hack wifi trên modem fpt, vnpt, tenda, tplink, dlink, totolink

chong hack wifi, Tắt tính năng WPS (Wi-Fi Protected Setup) giúp mạng Wi-fi nhà bạn trở nên an toàn hơn

Chống hack wifi bằng cách tắt tính năng WPS (WiFi Protected Setup) giúp mạng Wifi nhà bạn trở nên an toàn hơn mật khẩu , tránh công cụ những nguy cơ bị câu trộm wifi hay nhất , bắt wifi chùa giả mạo , sử dụng cách này bạn miễn phí cũng không cần phải thường xuyên phải nghĩ cách đổi mật khẩu wifi phức tạp nữa.

địa chỉ Nếu bạn chưa biết ứng dụng thì WPS (Wi-Fi Protected Setup) là một tính năng phổ biến trên nhiều dòng router có trên thị trường miễn phí . Thay vì nghĩ cách đổi mật khẩu wifi phức tạp link down và khó truyền đạt full crack , cách đơn giản sử dụng được nhiều người dùng lựa chọn là lấy luôn mã PIN (8 chữ số) lừa đảo được in ở mặt sau tài khoản của mỗi router nhanh nhất để làm mật khẩu kết nối giữa tăng tốc các thiết bị.

Chống hack wifi trên modem fpt, vnpt, tenda, tplink, dlink, totolink

Chống hack wifi tplink tổng hợp , dlink đăng ký vay , totolink bằng cách tắt tính năng WPS

Tuy nhiên tốc độ , việc sử dụng mã PIN này khiến người dùng dễ gặp phải nguy cơ bị tấn công do mã PIN này như thế nào có thể dễ bị phát hiện ngay trên router địa chỉ . ở đâu nhanh Nếu bạn tự động vẫn muốn duy trì tính năng WPS trên router tự động nhưng không muốn bị lộ “thông tin” bí mật tổng hợp . Bạn ứng dụng có thể tìm hiểu thủ thuật vô hiệu hóa WPS ngay trong bài viết ở đâu uy tín dưới đây kinh nghiệm . Điều này có nghĩa như thế nào , ngay cả khi tin tặc biết tăng tốc được mã PIN truy cập router qua app , chúng tải về cũng không thể truy cập kết nối Internet tài khoản được.

Chống hack wifi tplink quảng cáo , dlink nhanh nhất , totolink bằng cách tắt tính năng WPS trên router Tplink qua web , Dlink full crack , Totolink

Việc vô hiệu hóa WPS cài đặt sẽ mẹo vặt được thực hiện ngay trên giao diện cấu hình giảm giá của router ứng dụng . Tuy nhiên trên một vài dòng router lấy liền , người dùng dịch vụ cũng quảng cáo có thể vô hiệu hóa WPS bằng phím bấm thiết lập sẵn sửa lỗi . Một số khác tải về thì chỉ có tính năng WPS/reset.

Bước 1: Truy cập vào một trình duyệt web bất kỳ tải về , nhập 192.168.1.1 vô hiệu hóa hoặc 192.168.0.1 (tùy router) qua mạng . Router quảng cáo sẽ yêu cầu người dùng nhập tên đăng nhập quản lý và mật khẩu truy cập trang cài đặt router.

Chống hack wifi trên modem fpt, vnpt, tenda, tplink, dlink, totolink

Thông thường tên đăng nhập như thế nào và mật khẩu tự động sẽ trùng nhau qua mạng và có tên: admin.

Chống hack wifi trên modem fpt, vnpt, tenda, tplink, dlink, totolink

Bước 2: Sau khi truy cập thành công vào trang cài đặt router khóa chặn , bạn chọn tab Interface Setup -> chọn mục con Wireless.

Chống hack wifi trên modem fpt, vnpt, tenda, tplink, dlink, totolink

Bước 3: Trong mục Wireless nhanh nhất , bạn tiếp tục chọn mục WPS Settings -> nhấn Stop WPS tổng hợp hoặc Disable WPS trên một số dòng router.

Chống hack wifi trên modem fpt, vnpt, tenda, tplink, dlink, totolink

Bước 4: Mục WPS progress hiển thị “Idle” tức là  tính năng WPS trên điện thoại đã ngừng hoạt động giảm giá . Nhấn Save (Lưu) mật khẩu để xác nhận thay đổi.

Chống hack wifi trên modem fpt, vnpt, tenda, tplink, dlink, totolink

tất toán Trên đây là hướng dẫn cách vô hiệu hóa tính năng WPS trên router TP-Link mật khẩu . Tương tự trên link down các loại router khác như D-link hay Totolink tính năng , bạn xóa tài khoản cũng quản lý có thể thực hiện theo kỹ thuật các hướng dẫn tốt nhất đã tự động được Chúng tôi thực hiện khóa chặn . Sự thay đổi là không đáng kể nơi nào . Trong như thế nào quá trình sử dụng wifi kích hoạt , bạn hướng dẫn cũng nên đổi tên wifi trực tuyến của mình chia sẻ nếu như không muốn người khác phát hiện khóa chặn , bạn nên đặt ở đâu tốt những cái tên chi tiết mà không liên quan tới bạn lừa đảo quảng cáo những người thân qua app của mình mẹo vặt , vì mẹo vặt như vậy dữ liệu sẽ tăng tốc rất dễ bị lộ rằng đó là wifi do modem nhà bạn phát ra.

Về cơ bản cách vô hiệu hóa WPS dịch vụ cũng giống như việc đổi mật khẩu Wifi nơi nào để đảm bảo an toàn cho mạng wifi nhà bạn tất toán . Ngoài ra tự động , bạn ở đâu nhanh cũng lấy liền có thể tham khảo thêm bài viết chặn người dùng wifi quảng cáo để ngăn tải về những kẻ “phiền nhiễu” xài chùa mạng wifi.

Router là công cụ trung gian giúp bạn phát wifi tới mới nhất các thiết bị khác giảm giá . địa chỉ Bên cạnh đó kinh nghiệm , bạn hoàn toàn an toàn có thể sử dụng ở đâu tốt các phần mềm như Connectify qua app để phát wifi cho dịch vụ các thiết bị trong gia đình phải làm sao , Connectify hỗ trợ tạo điểm phát wifi mạnh mẽ trên laptop ở đâu uy tín của bạn full crack , tốt nhất có thể dùng điện thoại kinh nghiệm hoặc laptop khác mật khẩu để bắt sóng wifi từ Connectify

https://thuthuat.taimienphi.vn/chong-hack-wifi-bang-cach-tat-tinh-nang-wps-7119n.aspx
tốt nhất Nếu bạn đang dùng modem Huawei an toàn , tham khảo cách đổi tên wifi Huawei đăng ký vay để không cho người khác biết đó là mạng wifi qua web của mình lấy liền nhé nơi nào , nơi nào như vậy bạn ở đâu tốt sẽ không phải đặt đổi mật khẩu wifi thường xuyên nữa.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online