Chống phân mảnh ổ cứng bằng UltraDefrag

Hướng dẫn chống phân mảnh ổ cứng bằng UltraDefrag, Bad HDD chỉ với các thao tác đơn giản trên phần mềm UltraDefrag

quảng cáo Khi người dùng di chuyển dữ liệu từ phân vùng này sang phân vùng khác kiểm tra của ổ cứng hay liên tục cài đặt tổng hợp và gỡ bỏ phần mềm sửa lỗi thì dễ dẫn đến tình trạng ổ cứng bị phân mảnh (tức là hướng dẫn các dữ liệu nằm rải rác khắp nơi trên ổ đĩa) tăng tốc . Và UltraDefrag chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.

Sau một thời gian hoạt động ổ cứng dễ dẫn đến quảng cáo quá trình đọc đăng ký vay , ghi dữ liệu từ ổ cứng bi hạn chế nặng hơn nguyên nhân có thể gây tình trạng máy tính bị treo.Nguyên nhân danh sách có thể ổ cứng bị phân mảnh kích hoạt . Vì vậy taimienphi.vn xin giới thiệu phần mềm chia sẻ có thể làm hạn chế mật khẩu được vấn đề này đó là UltraDefrag.

Chống phân mảnh ổ cứng bằng UltraDefrag

Cách chống phân mảnh ổ cứng bằng UltraDefrag

tải về Nếu chưa có phần mềm bạn kỹ thuật có thể tải phiên bản mới nhất nguyên nhân của UltraDefrag

(Lưu ý: UltraDefrag có hỗ trợ Tiếng Việt vì thế trong cài đặt quá trình cài đặt bạn nên lựa chọn Vietnamese là ngôn ngữ mặc định đăng ký vay để dễ sử dụng).

Bước 1: Bạn Click chọn từng phân vùng có trong ổ đĩa cứng nhanh nhất để tiến hành việc chống phân mảnh (ví dụ như C quản lý , D tài khoản , E…) sử dụng . Sau đó Click chọn Thao tác/ Phân tích (Hoặc click vào biểu tượng chiếc kính núp trên thanh công cụ) nơi nào để chương trình thực hiện công việc chống phân mảnh ổ cứng.

Chống phân mảnh ổ cứng bằng UltraDefrag

Bước 2: Sau khi chương trình chạy xong trên điện thoại sẽ hiển thị thông báo về tình trạng cài đặt của đĩa cứng.

Bạn Click vào Thao tác. Chương trình cung cấp cho người dùng nhiều chế độ khác nhau dữ liệu để công cụ có thể lựa chọn đó là:

- Chống phân mảnh: Là chế độ chống phân mảnh thông thường.

- Tối ưu hóa nhanh: Là chế độ chống phân mảnh ở chế độ nhanh full crack , thời gian diễn ra nhanh chóng mẹo vặt nhưng không đạt kiểm tra được kết quả cao.

- Tối ưu hóa toàn bộ: Là chế độ chống phân mảnh hiệu quả nhất tổng hợp nhưng mất nhiều thời gian.

Từ đó người dùng đưa ra mới nhất các phương án lựa chọn giảm giá để chống phân mảnh cho ổ đĩa cứng qua mạng của mình

Chống phân mảnh ổ cứng bằng UltraDefrag

Để kiểm tra kết quả tăng tốc của chương trình bạn nên sử dụng lại chức năng Phân tích.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chong-phan-manh-o-cung-bang-ultradefrag-806n.aspx
Bài viết trên ở đâu nhanh đã hướng dẫn thanh toán các bạn cách chống phân mảnh ổ cứng bằng UltraDefrag tải về , lừa đảo nếu không thích bạn ở đâu nhanh cũng ứng dụng có thể tham khảo phần mềm MyDefrag an toàn tính năng các phần mềm khác tại mục  "Soft liên quan" phía trên phải làm sao để tải về tăng tốc và dùng thử.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online