Chrome 35 và những tính năng mới

Phiên bản Google Chrome 35 vừa mới ra mắt được hỗ trợ cho cả PC và android, chúng ta cùng xem phiên bản Chrome 35 có những cải tiến và tính năng mới gì so với các phiên bản Chrome trước

Phiên bản Google Chrome 35 vừa mới ra mắt giá rẻ được hỗ trợ cho cả PC full crack và android tính năng , chúng ta cùng xem phiên bản Chrome 35 có giả mạo những cải tiến sử dụng và tính năng mới gì so bản quyền với như thế nào các phiên bản Chrome trước

Mới đây nhất Windows miễn phí đã cho ra mắt phiên bản Chrome 35 đăng ký vay được sử dụng cho mật khẩu các hệ điều hành an toàn . Ở phiên bản này qua mạng thì tốc độ ở đâu tốt và hiệu suất kiểm tra được cải thiện hơn so sử dụng với bản quyền các phiên bản trước lừa đảo . Để khám phá trình duyệt Chrome phiên bản 35 này download thì chúng ta cùng nhau đi xem phiên bản này có qua app những tính năng gì mới qua web và có điểm gì khác so qua mạng với qua app những phiên bản trước đó không.

Chrome 35 và những tính năng mới

Chrome 35 cập nhật địa chỉ những tính năng mới

Một tính năng mới xuất hiện ở Chrome 35 đó là tốc độ đóng sửa lỗi và mở trang nhanh hơn so ở đâu tốt với phiên bản cũ trước đây.

Chrome 35 và những tính năng mới

Chrome 35 hay nhất được bổ sung thêm nhiều hàm API nguyên nhân mới nhất các ứng dụng mới giúp khóa chặn các nhà phát triển web có khả năng kiểm soát thao tác người dùng như nút cuộn chuột quảng cáo hoặc vô hiệu hóa nó quản lý . Kèm theo đó là khả năng hỗ trợ tốt hơn cho mật khẩu các thao tác nhập liệu từ màn hình cảm ứng.

Trình duyệt còn cho phép người dùng khôi phục lại trang tab vừa tăng tốc được đóng trên Chrome full crack . Mỗi khi người sử dụng đóng một tab đang mở tổng hợp , trình duyệt Chrome giá rẻ sẽ xuất hiện một hộp thoại cho phép người dùng nhanh chóng khôi phục lại tab đó ở đâu uy tín nếu cần.

Với Chrome 35 cho Android kỹ thuật thì Google có thêm tính năng “Undo Closed” giúp người dùng Android ở đâu nhanh có thể nhanh chóng mở lại tab trình duyệt mình vừa mới đóng lại.

Chrome 35 và những tính năng mới

Một số chi tiết vô hiệu hóa và tính năng giảm giá của Google Chrome 35 trên điện thoại đã ở đâu tốt được nói ở trên đây kỹ thuật . Với tự động các thông tin này chắc hẳn bạn bản quyền cũng tự động có thể cân nhắc nên sử dụng phiên bản mới này hay không bản quyền . Bạn tốc độ có thể đọc thêm 5 chức năng cơ bản cần biết khi sử dụng Google Chrome hỗ trợ nguyên nhân các thủ thuật hay tại taimienphi.vn

Nguồn ảnh: Trí Thức Trẻ

https://thuthuat.taimienphi.vn/chrome-35-va-nhung-tinh-nang-moi-1588n.aspx
 


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online