Chữa lỗi thiếu file WMVCore.DLL

Vì mỗi máy tính sử dụng một phiên bản Windows khác nhau, nên việc thiếu File khi cài đặt phần mềm hay game thường xuyên xảy ra. WMVCore.DLL là 1 trong số nhữn

Vì mỗi máy tính sử dụng một phiên bản Windows khác nhau qua app , nên việc thiếu File khi cài đặt phần mềm hay game thường xuyên xảy ra ứng dụng . WMVCore.DLL là 1 trong số sử dụng những File đó ứng dụng , Chúng tôi tăng tốc sẽ giúp bạn sửa lỗi thiếu file WMVCore.DLL ngay trong bài viết này

Bạn vất vả dể Download tốt nhất và cài đặt  phần mềm sửa lỗi , hay thậm chí là cắm máy nhiều ngày qua web để tải công cụ những Game nặng hàng chục GB quảng cáo . Đến phút chót khi ấn chơi thanh toán thì Windows lại báo thiếu file WMVCore.DLL tính năng . Thật khó ở đâu nhanh để chấp nhận điều đó khi bạn hướng dẫn đã phải bỏ bao công sức Download nơi nào và cài đặt lấy liền . Cài đặt chi tiết thì đơn giản hỗ trợ , Download file dung lượng cao tính năng cũng phải làm sao có thể nhờ IDM giúp sức lấy liền , nguyên nhân nhưng thiếu file vào phút cuối gần như làm hỏng quảng cáo mọi công sức bạn bỏ ra.

Chữa lỗi thiếu file WMVCore.DLL

Chúng tôi ở đâu nhanh cũng full crack đã có mẹo vặt những bài viết hướng dẫn tương tự như: Khắc phục trên điện thoại , sửa lỗi "MSVCR100.DLL is missing..." kích hoạt . Đây như thế nào cũng là 1 file thường thiếu khi bạn cài Game hay trực tuyến các phần mềm có dung lượng cao.


Còn lỗi thiếu file WMVCore.DLL thường gặp trên Windows 7 qua mạng hoặc Windows 8 giảm giá , Windows 8.1 .. danh sách . quảng cáo cũng tương tự chia sẻ , công cụ và Chúng tôi qua web sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi này.

Chữa lỗi thiếu file WMVCore.DLL

Cách sửa lừa đảo , chữa lỗi thiếu file WMVCore.DLL trên Windows

Cách 1: Tải Media Feature Pack nguyên nhân và cài đặt nguyên nhân để khắc phục lỗi thiếu file WMVCore.DLL qua app . Chọn Windows ở đâu nhanh mà máy bạn đang dùng

Tải Media Feature Pack cho Windows 7
Tải Media Feature Pack cho Windows 8
Tải Media Feature Pack cho Windows 8.1
Tải Media Feature Pack cho Windows 10

Cách 2: Cách này nhanh chi tiết , gọn đăng ký vay và bạn tốt nhất cũng không phải cài đặt trực tuyến quá nhiều

1 nạp tiền . Tải File WMVCore.DLL tại (Link mới up Chúng tôi) công cụ . Lưu ý tải file 32bit hay 64bit tùy thuộc máy tính ứng dụng của bạn.
2 ở đâu tốt . Giải nén tập tin tài khoản để nhận nguyên nhân được File:  WMVCore.DLL .
3 nguyên nhân . Copy link down và Paste vào:  C:WindowsSystem32 đối vô hiệu hóa với 32bit.
Hoặc C:WindowsSysWOW64 đối tổng hợp với 64bit.

Chữa lỗi thiếu file WMVCore.DLL

4 tốt nhất . Tiến hành khởi động lại máy tính khóa chặn và sử dụng bình thường.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chua-loi-thieu-file-wmvcoredll-5282n.aspx
Sử dụng 2 cách trên qua app , bạn quảng cáo đã khắc phục hoàn toàn lỗi thiếu file WMVCore.DLL trên máy tính đăng ký vay . Ngay từ dữ liệu bây giờ kỹ thuật , bạn tăng tốc đã sửa lỗi có thể bắt đầu sử dụng phần mềm nhanh nhất , hay trải nghiệm Trò chơi tốt nhất mà bạn hay nhất đã mất công Download tốc độ . Ngoài 2 cách trên hướng dẫn , Chúng tôi giảm giá cũng như thế nào đã từng chia sẻ tới độc giả 1 cách nữa lấy liền để sửa lỗi file .dll đó là: Sửa lỗi thiếu file DLL bằng DLL-files Fixer sử dụng . Đây kích hoạt cũng là sự lựa chọn tăng tốc khá hữu ích cho kiểm tra các bạn khi máy tính bị thiếu 1 file nào đó có đuôi .dll.
 


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext