Chụp ảnh màn hình iPad 3 Mini bản Wifi và bản 4G

chup anh man hinh ipad 3 mini, Chụp ảnh màn hình iPad 3 Mini bản Wifi và bản 4G

Trong bài trước giả mạo , chúng tôi tính năng đã hướng dẫn bạn cách chụp ảnh màn hình iPhone ở đâu nhanh . Còn trong bài viết này kỹ thuật , chúng tôi mới nhất sẽ hướng dẫn bạn cách chụp ảnh màn hình iPad 3 Mini bản Wifi miễn phí và bản 4G.

Chụp ảnh màn hình chưa bao giờ trở nên hữu ích tài khoản như vậy lấy liền . Cho trên điện thoại dù bạn đang vào Facebook download , chơi game quản lý , hay lướt web vi vu đâu đó trên điện thoại , hỗ trợ thì dịch vụ vẫn có nơi nào những khoảnh khắc đáng tất toán để ghi lại trên màn hình qua mạng của mình mới nhất . Hãy tham khảo cách chụp ảnh màn hình iPad 3 Mini bản Wifi mới nhất và bản 4G full crack dưới đây sửa lỗi để biết thêm chi tiết.

Chụp ảnh màn hình iPad 3 Mini bản Wifi ứng dụng và bản 4G

Bước 1: Tìm vị trí

Ở bước này xóa tài khoản , bạn cần tìm 2 vị trí lừa đảo của 2 phím vật lý khác nhau tính năng . Phím nguồn nằm ở góc phải trên đỉnh máy hướng dẫn , trong khi phím Home an toàn thì nằm chính diện dưới cùng mặt trước kiểm tra của máy.

Bước 2: Chụp màn hình

Để chụp màn hình iPad 3 Mini bản Wifi ở đâu nhanh và bản 4G danh sách , bạn nhấn khóa chặn và giữ đồng thời 2 phím kể trên (Home + Power) trong vài giây dữ liệu . Đến khi màn hình hiển thị dấu nháy kích hoạt thì ảnh quản lý đã tăng tốc được chụp thành công.

Chụp ảnh màn hình iPad 3 Mini bản Wifi và bản 4G

Bước 3: Ảnh như thế nào được lưu trữ ở đâu?

Sau khi chụp hình bạn truy cập vào ứng dụng Photos an toàn của máy tự động . Tại đây bạn xóa tài khoản sẽ nhìn thấy ứng dụng tất cả bản quyền những ảnh chụp màn hình chia sẻ của máy sử dụng đã lưu lại.

Chụp ảnh màn hình iPad 3 Mini bản Wifi và bản 4G

https://thuthuat.taimienphi.vn/chup-anh-man-hinh-ipad-3-mini-ban-wifi-va-ban-4g-4635n.aspx
tối ưu Như vậy là Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chụp ảnh màn hình iPad 3 Mini bản Wifi phải làm sao và bản 4G download . Thực chất cách chụp hình trực tuyến mà chúng tôi giới thiệu phía trên danh sách cũng không khác gì cách chụp hình đăng ký vay của iPhone cả link down . Hãy tham khảo Hướng dẫn chụp màn hình iPhone quản lý , iPad xóa tài khoản để biết thêm chi tiết.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online