Chụp hình video khi xem trên Windows Media Player

chup hinh khi xem video tren Windows Media Player, Chụp hình khi xem video trên Windows Media Player

Người dùng khi xem video trên Windows Media Player đôi lúc kỹ thuật rất muốn chụp lại link down những hình ảnh chia sẻ . Tuy nhiên sử dụng phím chụp ảnh bình thường cập nhật thì không thể lưu lại hình ảnh khi đang chiếu video trên Windows Media Player link down . Bạn cần có thao tác chỉnh sửa chi tiết sau đây tăng tốc để chụp hình khi xem video trên Windows Media Player.

Như hướng dẫn các bạn giảm giá đã biết tự động , công cụ Windows Media Player mật khẩu được Microsoft tích hợp tối ưu để xem video mặc định trên máy tính lừa đảo . Nhưng đôi lúc phần mềm Windows Media Player công cụ cũng dở chứng không thể xem download được video mẹo vặt . Lúc này người dùng cần sửa lỗi Windows Media Player không xem kiểm tra được video nơi nào để tiếp tục chạy tổng hợp các video này giả mạo . Không khó bản quyền để sửa lỗi Windows Media Player không xem dịch vụ được video giả mạo với thủ thuật miễn phí của Chúng tôi hướng dẫn trên điện thoại . Tuy nhiên tải về , tốc độ nếu bạn cần chụp hình khi xem video trên Windows Media Player lại là một vấn đề khác xóa tài khoản . Hình ảnh trong video tốt nhất sẽ không thể hiển thị khi bạn chụp hình video trên Windows Media Player nguyên nhân nếu không thực hiện thủ thuật sau.

Chụp hình khi xem video trên Windows Media Player:

Bước 1: Trong giao diện Windows Media Player mới nhất , click chuột phải vô hiệu hóa , chọn More Options.

Chụp hình video khi xem trên Windows Media Player

Bước 2: Trong thẻ Options, chọn Performance.

Chụp hình video khi xem trên Windows Media Player

Bước 3: Chú ý dấu tích Use video smoothing

Chụp hình video khi xem trên Windows Media Player

Bước 4: Các bạn hãy bỏ dấu tích Use video smoothing cài đặt và ấn Apply > OK bản quyền để lưu lại.

Chụp hình video khi xem trên Windows Media Player

Bước 5: Tiếp đó bật video trên Windows Media Player cập nhật , nhấn nút Printscreen ứng dụng để bắt đầu chụp ảnh.

Chụp hình video khi xem trên Windows Media Player

Bước 6: Mở hay nhất các công cụ như Paint nhanh nhất Ctrl + V kiểm tra để lấy hình ảnh từ video.

Chụp hình video khi xem trên Windows Media Player

Rất đơn giản đúng không sửa lỗi , chỉ cần bỏ một dấu tích thôi bạn lấy liền đã mẹo vặt có thể chụp hình khi xem video trên Windows Media Player rồi đấy qua app . tài khoản Ngoài ra muốn thao tác nhanh quản lý với Windows Media Player khi xem video kinh nghiệm , bạn nên học thuộc sử dụng các phím tắt Windows Media Player kinh nghiệm . Không cần phải học thuộc hết trên điện thoại các phím tắt Windows Media Player trên điện thoại , tuy nhiên sử dụng nhanh nhất được mật khẩu những phím tắt cơ bản giúp thao tác nhanh công cụ thì bạn vô hiệu hóa cũng tiết kiệm tải về được download rất nhiều thời gian khi xem phim tải về , MV trên phần mềm này rồi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chup-hinh-khi-xem-video-tren-windows-media-player-22524n.aspx
Tương tự quảng cáo , danh sách nếu bạn đang sử dụng phần mềm VLC (VLC Media Player)  như thế nào để xem video hay nhất , bạn hoàn toàn thanh toán có thể chụp ảnh video trên VLC quản lý để lưu lại qua web những hình ảnh độc đáo miễn phí của mình nạp tiền , chi tiết cách chụp ảnh video trên VLC tại đây

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online