Chuyển Documents And Settings sang ổ D,E

chuyen document and settings sang o d,e, Hướng dẫn chuyển thư mục Documents And Settings sang ổ đĩa khác

Hướng dẫn chuyển thư mục Documents And Settings sang ổ đĩa khác ở đâu nhanh mà chúng tôi giới thiệu quản lý dưới đây ở đâu tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm kinh nghiệm được quản lý rất nhiều thời gian trên điện thoại và công sức trên điện thoại . Bởi thay vì phải copy dữ liệu từ ổ C sang ổ đĩa khác nhanh nhất , lấy liền thì từ giờ bạn download có thể lưu trữ trực tiếp trên ổ đĩa đó.

Như bạn download đã biết giảm giá , ổ C thường là ổ đĩa hệ thống miễn phí của Windows giảm giá . Mặc như thế nào dù khi cài đặt địa chỉ và nâng cấp hệ điều hành bạn khóa chặn vẫn ở đâu tốt có thể lưu lại dữ liệu cũ miễn phí , tuy nhiên hầu hết người dùng sửa lỗi vẫn có thói quen lưu trữ dữ liệu sang ổ đĩa khác tối ưu để tránh mất mát dữ liệu.

Giống như cách hiện thư mục Library trong Windows hướng dẫn , bạn giả mạo có thể chuyển thư mục Documents And Settings từ ổ C mặc định sang ổ đĩa khác kinh nghiệm để tiện sử dụng hơn dữ liệu , mật khẩu và đỡ mất thời gian copy qua lại hơn.

Chuyển Documents And Settings sang ổ D,E

Bước 1: Đầu tiên bạn mở hộp thoại Run bằng tổ hợp phím Windows-R cài đặt , tiếp đến nhập regedit.

Chuyển Documents And Settings sang ổ D,E

Bước 2: Tại đây bạn tìm đến HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindows NTCurrentVersionProfileList nguyên nhân . Lúc này chuột phải vào key ProfilesDirectory chọn Modify.

Chuyển Documents And Settings sang ổ D,E

Bạn đổi giá trị từ %SystemDrive%Documents and Settings thành D:Documents and Settings qua mạng để hoàn tất.

Chuyển Documents And Settings sang ổ D,E

Sau khi thực hiện bản quyền các bước trên tối ưu , bạn khởi động lại máy tính trên điện thoại . Lưu ý ở đâu tốt , tăng tốc các bạn nền cài mặt khẩu máy tính qua web để bảo mật dữ liệu cho mình

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-thu-muc-documents-and-settings-sang-o-dia-khac-4603n.aspx
quản lý Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu bạn cách chuyển thư mục Documents And Setting sang ổ đĩa khác tất toán . Trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn bạn chuyển sang ổ đĩa D mới nhất , tuy nhiên bạn hoàn toàn quảng cáo có thể thay đường dẫn bằng ổ đĩa khác tùy ý bản quyền . đăng ký vay Ngoài ra hãy tham khảocách đổi đường dẫn cài đặt mặc định trong Windows cài đặt để biết thêm chi tiết.


4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext