Chuyển đổi file DMG sang ISO bằng PowerISO trên máy tính

chuyen doi dinh dang tep tin dmg sang iso, Chuyển đổi định dạng tệp tin DMG sang ISO

DMG là một định dạng tệp tin hướng dẫn rất phổ biến trên hệ điều hành Mac OSX qua web . Tuy nhiên định dạng này lại không nhanh nhất được hỗ trợ trên hệ điều hành Windows thanh toán . Vì vậy dịch vụ , chúng ta cần phải sử dụng phần mềm tổng hợp của bên thứ ba như PowerISO hay AnyISO chi tiết để thực hiện công việc chuyển đổi định dạng DMG sang ISO nơi nào để lừa đảo có thể sử dung trực tuyến được trên hệ điều hành Windows.

tổng hợp Nếu bạn muốn ghi lấy liền các dữ liệu chứa trong tệp tin DMG ra đĩa quảng cáo thì bạn cần chuyển file DMG sang ISO nguyên nhân để làm điều này tài khoản . Dưới đây là 2 cách sử dụng PowerISO bản quyền cũng như AnyISO miễn phí sẽ giúp bạn chuyển DMG sang ISO dễ dàng

Cách 1: Sử dụng PowerISO ở đâu tốt để chuyển đổi từ định dạng DMG sang ISO

PowerISO là công cụ chuyên nghiệp giúp người dùng tương tác dễ dàng hơn lừa đảo với khóa chặn những file có định dạng ảnh đĩa (đuôi ISO kích hoạt , BIN ở đâu nhanh , DMG,…) PowerISO nơi nào có thể mở file nhanh nhất , tạo ổ đĩa ảo mới nhất , can thiệp vào nội dung tệp tin ISO sử dụng hoặc địa chỉ có thể chuyển đổi từ tệp tin có tốc độ các định dạng khác sang tệp tin đuôi ISO.

Bước 1: Tải về qua web và cài đặt PowerISO tại đây (chú ý tích bỏ cài đặt hay nhất những ứng dụng đi kèm) : Download PowerISO

Bước 2: Sau khi chia sẻ đã cài đặt xong download , mở phần mềm PowerISO lên địa chỉ , tại giao diện màn hình chính click chọn tab Tools

Chuyển đổi file DMG sang ISO bằng PowerISO trên máy tính

Bước 3: Click chọn Convert… giảm giá để thực hiện việc chuyển đổi DMG sang ISO

Chuyển đổi file DMG sang ISO bằng PowerISO trên máy tính

Bước 4: Màn hình hộp thoại nhỏ hiện lên ở đường dẫn Source file… ta trỏ đường dẫn đến file DMG cần chuyển đổi (ô số 1) tăng tốc sau đó chọn thư mục đăng ký vay và tên file xuất (ô số 2)

Chuyển đổi file DMG sang ISO bằng PowerISO trên máy tính

Cách 2: sử dụng AnyToISO tất toán để chuyển đổi từ DMG sang ISO

Ưu điểm ở đâu tốt của AnyToISO là giao diện đơn giản dễ  sử dụng nhanh nhất sử dụng có thể thực hiển chuyển đổi ngay trên hệ điều hành MAC OSX hay Windows.

Bước 1: Bạn trực tuyến có thể tải về tính năng và cài đặt AnyToISO tại đây : Download AnyISO

Bước 2: tại giao diện chính tính năng của phần mềm click chọn Open Image… tốc độ để chọn đường dẫn lưu file DMG cần chuyển đổi tốc độ sau đó click chọn Open ISO… ở đâu uy tín để chọn thư mục lưu hay nhất và đặt tên cho file ISO xuất ra

Chuyển đổi file DMG sang ISO bằng PowerISO trên máy tính

tự động Hiện nay có ở đâu uy tín khá nhiều cách an toàn để chuyển đổi định sang DMG sang ISO tính năng , tuy nhiên Chúng tôi chỉ hướng dẫn 2 cách phổ biến nhất hay nhất và đơn giản nhất tất toán để quản lý có thể chuyển đổi từ DMG sang ISO trên hệ điều hành Windows hỗ trợ . kiểm tra Giờ đây mật khẩu , bạn qua web có thể tùy ý sử dụng file DMG tải về của bạn ở dịch vụ bất cứ máy tính địa chỉ mà không lo phải sử dụng hệ điều hành MAC OSX rồi phải không nào?

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-doi-dinh-dang-tep-tin-dmg-sang-iso-22434n.aspx
Để nắm rõ tệp tin trên hệ thống tự động của bạn là chia sẻ những tệp tin thuộc loại nào thanh toán , có đuôi mở rộng là gì bạn cần kích hoạt hiện đuôi file trong máy tính qua đó tìm ra phần mềm cần thiết công cụ để khởi chạy tệp tin đó ở đâu uy tín , cách hiện đuôi file danh sách cũng mẹo vặt rất đơn giản ở đâu uy tín . Chúc kinh nghiệm các bạn thành công !

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online