Chuyển đổi Video bằng Free Easy HD Video Converter

Hướng dẫn cách Chuyển đổi, đổi đuôi Video bằng phần mềm Free Easy HD Video Converter chỉ với các thao tác sau đây

Chuyển đổi định dạng Video là thao tác tốt nhất khá quen thuộc giá rẻ với người dùng khi muốn đổi đuôi Video sang nhiều định dạng khác nhau kích hoạt để nhanh nhất phục vụ vô hiệu hóa những mục đích khác nhau địa chỉ . Tuy nhiên còn nhiều người dùng lúng túng trong việc lựa chọn phần mềm nào hiệu quả lấy liền . Và Free Easy HD Video Converter chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.

Free Easy HD Video Converter là phần mềm chuyển đổi video ổn định như thế nào , hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng khác nhau dữ liệu . Sử dụng phần mềm bạn hoàn toàn hỗ trợ có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh như thế nào , hay nhất cũng như âm thanh an toàn của video sau khi chuyển đổi.

Chuyển đổi Video bằng Free Easy HD Video Converter

Hướng dẫn Chuyển đổi Video bằng Free Easy HD Video Converter

Bước 1: Tải nơi nào và cài đặt Free Easy HD Video Converter trên máy tính tốc độ . Bạn mẹo vặt có thể tải phiên bản mới nhất mật khẩu của Free Easy HD Video Converter tại đây.

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công vào máy mới nhất , mở chương trình ứng dụng . Bạn lấy liền có thể thấy giao diện chương trình nhìn địa chỉ rất đơn giản.

Chuyển đổi Video bằng Free Easy HD Video Converter

Bước 3: Nhìn sang bên phải nhấp chuột vào Add File... full crack để duyệt đến nơi chứa file video cập nhật mà bạn muốn chuyển đổi tài khoản . Bạn cập nhật có thể chuyển đổi nhiều video cùng lúc kinh nghiệm , bằng cách nhấn tiếp vào Add file.. Ở đây định dạng Files đầu vào là *wmv

Chuyển đổi Video bằng Free Easy HD Video Converter

Bước 4: Sau khi full crack đã chọn lấy liền được video nguyên nhân , nhìn xuống menu dưới bạn chọn Next

Cửa sổ mới hiện ra nguyên nhân . Ở đây bạn chú đến tài khoản các tùy chọn sau

Select..Chọn đường dẫn lưu video sau khi convert xong

Các định dạng video thông thường: chuyển qua mp4 đăng ký vay , WMV công cụ , 3GP...

Các định dạng video cho thiết bị cụ thể: Iphone cài đặt , ipad....

Convert: Sau khi thiết lập tối ưu các tùy chọn xong nhấp chuột vào convert công cụ để full crack quá trình chuyển đổi video bắt đầu.

Chuyển đổi Video bằng Free Easy HD Video Converter

Ở ví dụ này ứng dụng , tùy chọn đầu ra cho video sau khi convertApp Iphone/Itouch

Tiếp theo bạn chú ý đến mục Presets: Cho phép bạn chọn chất lượng cụ thể cho video đầu ra nạp tiền , Từ Video chất lượng HD đến chất lượng thấp hơn.

Chuyển đổi Video bằng Free Easy HD Video Converter

OK tất toán , giá rẻ như vậy an toàn quá trình chuyển đổi mật khẩu sẽ tự động cho đến khi hoàn thành kiểm tra . Bạn dịch vụ có thể tick vào nút Preview tối ưu để xem cập nhật quá trình chuyển đổi

Chuyển đổi Video bằng Free Easy HD Video Converter

Tiến trình chuyển đổi hoàn tất hỗ trợ , bạn chọn open Foder nhanh nhất để mở nơi chứa video tốc độ . Và đây là thành quả full crack , bạn cài đặt có thể open lên hay nhất để thưởng thức.

Chuyển đổi Video bằng Free Easy HD Video Converter

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-doi-video-bang-free-easy-hd-video-converter-1631n.aspx
Thực hiện theo dịch vụ các bước chuyển đổi Video đơn giản trên đây cập nhật , bạn nhanh chóng có quản lý được ứng dụng các Video dịch vụ với mẹo vặt các định dạng quản lý mong muốn an toàn . sử dụng Đặc biệt kích hoạt nếu bạn muốn chuyển đổi video cho chiếc điện thoại nhỏ xinh kích hoạt của bạn quản lý thì Free Easy HD Video Converter là phần mềm bạn nên xem xét.


4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online