Chuyển đổi video bằng QuickTime trên Mac OS X

Chuyển đổi Video trên Mac OS X với QuickTime, QuickTime bạn cũng có thể sử dụng chúng để chuyển đổi định dạng, đổi đuôi video với nhiều định dạng khác nhau

QuickTime là một ứng dụng tối ưu để nghe nhạc hay nhất , xem phim trên Mac OS X giảm giá . Tuy nhiên khóa chặn với QuickTime bạn chi tiết cũng nguyên nhân có thể sử dụng chúng kinh nghiệm để chuyển đổi định dạng trên điện thoại , đổi đuôi video dịch vụ với nhiều định dạng khác nhau danh sách . Hãy cùng Chúng tôi trải nghiệm tính năng thú vị này

mới nhất Trên Mac OS X bạn link down có thể dễ dàng chuyển đổi video sửa lỗi với tất toán rất nhiều định dạng khác nhau sử dụng mà không cần cài đặt bất kỳ một phần mềm hỗ trợ nào qua web . Tất cả lừa đảo sẽ đăng ký vay được thực hiện QuickTime quảng cáo , một ứng dụng nghe nhạc ở đâu nhanh , xem phim tổng hợp đã trực tuyến được tích hợp sẵn trên hệ điều hành.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-doi-video-tren-mac-os-x-voi-quicktime-4016n.aspx
QuickTime là công cụ cài đặt với nhiều chức năng như hiển thị ảnh tất toán , xem video quản lý , nghe nhạc giả mạo , hỗ trợ tốt cho người dùng Windows mẹo vặt và Mac.
Chuyển đổi video bằng QuickTime trên Mac OS X
Chuyển đổi Video trên Mac OS X tổng hợp với QuickTime.

chia sẻ Nếu trên máy Mac tổng hợp của bạn không có QuickTime nguyên nhân , bạn ở đâu tốt có thể download trực tiếp tại đây: QuickTime cho Mac

Bước 1: Mở file video bằng QuickTime qua app , bằng cách phải chuột vào dữ liệu và chọn Open With ---> QuickTime Player.
Chuyển đổi video bằng QuickTime trên Mac OS X
Bước 2: Từ Menu File --> Export. Tại đây cho phép bạn chuyển đổi video sang cho trên điện thoại các thiết bị iOS (iPhone phải làm sao , iPad....)
Chuyển đổi video bằng QuickTime trên Mac OS X
Bước 3: ứng dụng Nếu bạn muốn chuyển đổi sang qua web các định dạng khác như MOV tổng hợp hoặc MP4.. kích hoạt . tài khoản thì bạn chỉ cần thêm ký tự .MOV thanh toán hoặc .MP4 sau tên lừa đảo của video đó dịch vụ và click Save lừa đảo để lưu lại.
Chuyển đổi video bằng QuickTime trên Mac OS X
kinh nghiệm Khi đó sử dụng sẽ cho bạn miễn phí những định dạng như kỹ thuật mong muốn.

Vậy là trên đây chúng tôi tốt nhất đã hướng dẫn tối ưu các bạn sử dụng QuickTime trên Mac OS X địa chỉ để chuyển đổi định dạng video giá rẻ , đổi đuôi video một cách nhanh chóng mới nhất và hiệu quả qua app , hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau tối ưu của video chi tiết . ở đâu nhanh Ngoài ra công cụ nếu sử dụng hệ điều hành Windows địa chỉ , sử dụng các bạn ứng dụng cũng nơi nào có thể chuyển đổi Video bằng Free Video Converter một cách hiệu quả tăng tốc và nhanh chóng.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online