Chuyển đổi Video trên Mac OS X với Finder

Chuyển đổi Video trên Mac OS X với Finder

Finder là một công cụ quản lý tập tin trên hệ điều hành Mac OS X dữ liệu , tuy nhiên ngoài chức năng này ra Finder còn vô hiệu hóa có thể chuyển đổi video giảm giá , đổi đuôi video sử dụng với nhiều định dạng khác nhau tăng tốc mà ít người biết quản lý được hướng dẫn . Bài viết tài khoản sau đây Chúng tôi cập nhật sẽ hướng dẫn kiểm tra các bạn cách chuyển đổi Video trên Mac OS X bản quyền với Finder này tất toán nhé.

Ở bài viết trước chúng tôi qua mạng đã hướng dẫn download các bạn cách chuyển đổi Video trên Mac bằng QuickTime rồi nhanh nhất thì ở bài viết này chúng tôi an toàn sẽ tiếp tục gửi đến xóa tài khoản các bạn cách chuyển đổi Video trên Mac OS X kỹ thuật với Finder mẹo vặt , hãy tham khảo cùng chúng tôi.
Chuyển đổi Video trên Mac OS X với Finder
Chuyển đổi Video trên Mac OS X nhanh nhất với Finder

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-doi-video-tren-mac-os-x-voi-finder-4017n.aspx
Tải giảm giá và cài đặt QuickTime cho Mac dành cho người dùng muốn sử dụng phần mềm xóa tài khoản để chuyển đổi video trên máy Mac

Bước 1: Phải chuột vào video cần chuyển đổi định dạng mẹo vặt , qua web sau đó click chọn Encode Selected Video Files (Hình bên dưới)
Chuyển đổi Video trên Mac OS X với Finder
Bước 2: Tại đây bạn tải về có thể thoải mái lựa chọn kỹ thuật các định dạng video tất toán để chuyển đổi full crack sau đó click Continue giả mạo . Chương trình bản quyền sẽ tự động chuyển đổi cho bạn sang định dạng bất kỳ.
Chuyển đổi Video trên Mac OS X với Finder
chi tiết Như vậy chỉ tăng tốc với 2 bước đơn giản sử dụng , bạn bản quyền đã giảm giá có thể dễ dàng chuyển đổi Video giá rẻ , đổi đuôi video trên hệ điều hành Mac OS X vô hiệu hóa với trình quản lý tập tin Finder ở đâu uy tín . Các bạn danh sách có thể tham khảo thêm cách hẹn giờ bật máy trên máy Mac công cụ mà Chúng tôi quảng cáo đã giới thiệu trong bài trước đây trên điện thoại . (Nguồn ảnh Internet)


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online