Chuyển "ngàn" thành "nghìn" khi đổi số thành chữ trong Excel

Khi đổi số thành chữ trong Excel bạn sẽ gặp phải trường hợp người lập trình để mặc định chữ "ngàn", với người dùng muốn chuyển thành chữ "nghìn" cho phù hợp với văn phong của văn bản thì làm như thế nào?

qua web Khi đổi số thành chữ trong Excel bạn hỗ trợ sẽ gặp phải trường hợp người lập trình miễn phí để mặc định chữ "ngàn" trên điện thoại , ứng dụng với người dùng muốn chuyển thành chữ "nghìn" cho phù hợp trực tuyến với văn phong ứng dụng của văn bản sử dụng thì làm như thế nào?

Chuyển đổi số thành chữ hiện chưa chi tiết được Microsoft bổ sung cho bộ cài Office kinh nghiệm của mình download , ở đâu tốt như vậy người dùng muốn đổi số sang chữ phải nhờ công cụ cài đặt của một bên khác cài đặt . Có giả mạo khá nhiều công cụ hỗ trợ công việc này mật khẩu đã trên điện thoại được Chúng tôi giới thiệu trước đây như công cụ VnTools địa chỉ , Accounting Helper.

Chuyển

Mình nhận giả mạo được phản hồi xóa tài khoản của nhiều bạn là khi sử dụng công cụ hay nhất để đổi số sang chữ ở đâu nhanh thì người dùng gặp phát sinh trong việc đổi đơn vị hàng "nghìn" cập nhật . Do người lập trình khi lập trình lên công cụ tổng hợp , ở đâu nhanh có thể vì nét văn hóa lừa đảo của họ nên khi chuyển kích hoạt thì chữ số hàng "nghìn" miễn phí được chuyển thành "ngàn" nơi nào , địa chỉ và nhiều người dùng lại muốn chuyển thành "nghìn" cho đúng quản lý với văn phong lấy liền của bảng tính qua web . Mình thanh toán đã tìm hiểu hay nhất và có hướng dẫn cho mẹo vặt các bạn phải làm sao như sau.

Chuyển "ngàn" thành "nghìn" khi đổi số thành chữ trong Excel

Chú ý: Cách thực hiện này chỉ áp dụng cho tiện ích Accounting Helper

Bước 1:Download Accounting Helper - Chuyển số thành chữ trong Excel
Bước 2: Giải nén file tải về tính năng , Trong thư mục giải nén hướng dẫn sẽ có đăng ký vay các file
1 - AccHelper.xll
2 - AccHelperEx.xla ( tất toán để hỗ trợ Unicode khóa chặn bởi hàm ToUNC đăng ký vay , file này chỉ dùng cho Office 2003 trở về trước)
3 - AccHelper.ini (Lưu trứ miễn phí các tham số ngầm định quảng cáo của kiểm tra các hàm tải về , kinh nghiệm có thể mở tự động và sửa lại cho như ý!)
4 - Help.xls (Hướng dẫn sử dụng hỗ trợ các hàm).

Chuyển

Với 2 file AccHelper.xll miễn phí và AccHelperEx.xla: Đây giảm giá mà file Macro qua web để đổi số sang chữ lấy liền , bạn đọc xem bài đổi số thành chữ trong Excel bằng Accounting Helper tất toán để hiểu hơn.

Trong khuôn khổ bài viết hướng dẫn thì chúng ta tài khoản sẽ quan tâm đến File AccHelper.ini

Tại đây bạn mở file AccHelper.ini bằng notepad mật khẩu , Tìm đến đoạn có chữ "ngàn" quản lý và đổi thành "nghìn".

Xong bạn lưu file này lại.

Chuyển
 

File trước khi chuyển "ngàn" thành "nghìn"

Chuyển

File sau khi chuyển "ngàn" thành "nghìn"

Chuyển

chi tiết Như vậy là bạn ở đâu uy tín đã hoàn thành việc chỉnh sửa chữ "ngàn" thành chữ "nghìn" khi chuyển đổi số sang chữ trong excel rồi đấy


https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-ngan-thanh-nghin-khi-doi-so-thanh-chu-trong-excel-2468n.aspx
Kể từ 0h ngày 15/9/2018 tổng hợp thì 5 nhà mạng lớn tại Việt Nam gồm Viettel công cụ , Mobifone đăng ký vay , Vinaphone download , Vietnammobile trên điện thoại và Gmobile bắt đầu cho phép người dùng đổi 11 số thành 10 số an toàn . Các bạn nơi nào có thể thực hiện chuyển đổi 11 số thành 10 sốthông qua ứng dụng hướng dẫn của danh sách các nhà mạng tốt nhất hoặc phần mềm cài đặt của bên thứ 3.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online