Chuyển nhạc sang Audiobook trong iTunes

chuyen nhac sang audiobook, copy nhac sang audiobook, iTunes là một trong những phần mềm hỗ trợ hiệu quả và thông dụng nhất hiện nay trong việc đưa âm nhạc, hình ảnh hay video vào iphone

iTunes là một trong như thế nào những phần mềm hỗ trợ hiệu quả chia sẻ và thông dụng nhất tổng hợp hiện nay trong việc đưa âm nhạc cập nhật , hình ảnh hay video vào iphone miễn phí , iPad sửa lỗi . Bài viết này Chúng tôi dữ liệu sẽ hướng dẫn bạn cách Chuyển nhạc sang Audiobook trong iTunes.

iTunes là ứng dụng miễn phí kinh nghiệm của Apple dành cho địa chỉ các máy Mac full crack , Windows thanh toán . Ngoài chức năng chơi nhạc qua mạng , quản lý thiết bị tải về , iTunes còn chi tiết có thể dùng hay nhất để chép nhạc bản quyền , phim full crack , hình ảnh từ máy tính vào iPhone an toàn , iPad... mẹo vặt . update phiên bản mới phải làm sao hoặc restore khi iPhone giả mạo , iPad gặp trục trặc.

Hướng dẫn chuyển nhạc sang Audiobook trong iTunes

Để chuyển nhạc sang Audiobook trong iTunes nguyên nhân , bạn cần xác định ở đâu uy tín các file nhạc trong thư viện thanh toán mà bạn muốn chuyển đổi từ iTunes sang Audiobooks lấy liền và thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Nhấn chuột phải vào file nhạc công cụ mà bạn muốn chuyển sang Audiobook tự động và chọn Get Info kiểm tra . sử dụng Nếu có nhiều file nhạc xóa tài khoản , đánh dấu quảng cáo tất cả rồi rồi nhấn Get Info vô hiệu hóa . nạp tiền Nếu lừa đảo được hỏi: “Are you sure you want to edit information for multiple items?” chọn Edit Items.

Chuyển nhạc sang Audiobook trong iTunes

Bước 2: Mở Option cập nhật , nhấn vào trình thả xuống bên cạnh media kind mẹo vặt . Chọn Audiobook kiểm tra và nhấn OK chia sẻ . nạp tiền Như vậy mật khẩu , file nhạc xóa tài khoản của bạn chia sẻ sẽ ngay lập tức tính năng được chuyển sang Audiobook.

Chuyển nhạc sang Audiobook trong iTunes

Để chắc rằng bạn tổng hợp đã chuyển nhạc sang Audiobook trong iTunes hay chưa địa chỉ , bạn mở menu Main media switch ở góc trên bên trái nạp tiền và chọn Audiobook quản lý . nạp tiền Nếu file nhạc tốc độ của bạn chia sẻ được chuyển sang Audiobook thanh toán thì nó lừa đảo sẽ xuất hiện ở đây.

Chuyển nhạc sang Audiobook trong iTunes

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-nhac-sang-audiobook-trong-itunes-15711n.aspx
tối ưu Trên đây là hướng dẫn Chuyển nhạc sang Audiobook trong iTunes tất toán . cài đặt Ngoài ra bạn ứng dụng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác như cách chép nhạc sang iPhone bằng iTunes trên PCtại Chúng tôi mẹo vặt . Hy vọng bài viết trên nhanh nhất sẽ hữu ích khóa chặn với bạn.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online