Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad

Co nen nang cap iOS 12 cho iPhone iPad, Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad

Tại sự kiện WWDC 2018 diễn ra hồi đầu tháng này kiểm tra , Apple kỹ thuật đã chính thức ra mắt phiên bản iOS mới nhất tính năng , iOS 12 mật khẩu . Với phiên bản iOS mới này tự động , chắc chắn nhiều người dùng ứng dụng sẽ đặt ra câu hỏi có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone ở đâu uy tín , iPad hay không

Apple đang cố gắng cải thiện hiệu suất hệ điều hành nhanh hơn vô hiệu hóa , kinh nghiệm đặc biệt là trên chia sẻ các thiết bị iPhone lấy liền , iPad cũ vô hiệu hóa và bổ sung một loạt vô hiệu hóa các tính năng mới trên iOS 12 giá rẻ . kỹ thuật Nếu đang băn khoăn có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone quảng cáo , iPad sử dụng . Câu trả lời giả mạo sẽ có trong bài viết nguyên nhân dưới đây kỹ thuật của Chúng tôi.

Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone trực tuyến , iPad?

Một trong mới nhất những điểm đáng chú ý nhất trên iOS 12 phải kể đến hiệu suất tất toán được cải thiện nhanh hơn nhanh nhất , nhanh nhất đặc biệt là trên dịch vụ các thiết bị cũ.

danh sách Nếu đang sử dụng ứng dụng các thiết bị cũ lừa đảo , địa chỉ đặc biệt là iPhone 5s tài khoản , bạn hỗ trợ có thể nâng cấp lên iOS 12 cập nhật để cải thiện hiệu suất ở đâu nhanh và trải nghiệm ứng dụng hoạt động nhanh hơn tất toán , mượt hơn dữ liệu mà không bị lỗi kỹ thuật . hỗ trợ Bên cạnh đó kỹ thuật , danh sách những tính năng nổi bật mới trên iOS 12 chắc chắn như thế nào sẽ hấp dẫn người dùng.

Với người dùng đang sử dụng mật khẩu các phiên bản iOS cũ hơn nhanh nhất , ổn định hơn quản lý , chạy mượt hơn mới nhất có thể cân nhắc sử dụng phiên bản iOS ở đâu uy tín hiện tại tính năng mà không cần nâng cấp iOS 12 cho iPhone hỗ trợ , iPad làm gì cả.

Cuối cùng kỹ thuật với người dùng tốc độ nếu muốn trải nghiệm hay nhất các tính năng mới mẻ cài đặt có thể cân nhắc nâng cấp iOS 12 cho iPhone tổng hợp , iPad vô hiệu hóa . Tuy nhiên trực tuyến cũng cần lưu ý một điều là phiên bản iOS mới trực tuyến có thể hỗ trợ bao gồm một số lỗi tiềm ẩn hay nhất , vì vậy lỗi là điều không thể tránh khỏi.

Tính năng nổi bật mới trên iOS 12

1 danh sách . Cải thiện hiệu suất trên bản quyền các thiết bị cũ

Apple đang cố gắng kiểm tra để cải thiện hiệu suất dữ liệu các thiết bị chạy iOS 12 tốt hơn tối ưu , ứng dụng đặc biệt là trên cập nhật các thiết bị cũ như iPhone 5S trực tuyến . Nhà táo cho biết trên iPhone 6 chạy iOS 12 tài khoản , thời gian tải app nhanh hơn 40% chi tiết , bàn phím mở nhanh hơn 50% ứng dụng và camera mở nhanh hơn 70%

2 đăng ký vay . Nhóm giảm giá các thông báo

Tính năng nổi bật mới khác trên iOS 12 phải kể đến nhóm full crack các thông báo qua app . Các nội dung thông báo an toàn sẽ ở đâu tốt được nhóm theo ứng dụng tự động , cho phép người dùng thanh toán có thể xóa tính năng hoặc xem an toàn các thông báo cùng lúc thay vì mất công mở kích hoạt và xóa từng thông báo một.

Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad

3 an toàn . Tính năng Do Not Disturb During Bedtime

Tính năng Do Not Disturb During Bedtime mới trên iOS 12 cho phép hiển thị một màn hình thông báo đơn giản nguyên nhân , hạn chế qua app các thông báo làm phiền người dùng link down , giúp người dùng dễ dàng chìm quảng cáo và giấc ngủ hơn.

Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad

4 dữ liệu . Shortcut cho Do Not Disturb trên Control Center

Người dùng tự động có thể sử dụng 3D Touch địa chỉ để truy cập Control Center khóa chặn và thiết lập tốt nhất các phiên Do Not Disturb tùy chỉnh tại thời điểm bất kỳ download , trong vòng 1 giờ chia sẻ hoặc nhiều hơn ở đâu tốt , hay ít hơn mẹo vặt nếu muốn.

Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad

5 lấy liền . Quản lý cài đặt thông báo trên màn hình khóc Lock Screen

cập nhật Trên iOS 12 tài khoản , người dùng sửa lỗi có thể quản lý tổng hợp các cài đặt thông báo ứng dụng từ màn hình thông báo qua web , tắt thông báo ứng dụng mẹo vặt , ẩn thông báo khỏi màn hình khóa Lock Screen tất toán , .. chia sẻ . ở đâu nhanh mà không cần truy cập Settings (cài đặt).

Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad

hướng dẫn Nếu không sử dụng ứng dụng kinh nghiệm hoặc tương tác vô hiệu hóa các thông báo tổng hợp , Siri tất toán sẽ đề xuất cho người dùng tắt nơi nào các thông báo ứng dụng.

6 dịch vụ . Tính năng cai nghiện smartphone Screen Time

Tính năng Screen Time trên iOS cho phép người dùng truy cập đăng ký vay và xem ở đâu tốt các thông tin chi tiết như thời gian cài đặt mà họ dành trực tuyến để sử dụng nguyên nhân các ứng dụng cụ thể mỗi ngày nơi nào , số lần thiết bị chia sẻ được mở khóa mỗi ngày vô hiệu hóa phải làm sao các thông báo cập nhật của mỗi ứng dụng.

download Ngoài ra Screen Time hướng dẫn cũng cho phép người dùng thiết lập giới hạn thời gian sử dụng cập nhật các ứng dụng cụ thể mỗi ngày.

Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad

Các tính năng này nhanh nhất cũng miễn phí được đưa vào thiết bị tính năng của con trẻ bằng cách liên kết tài khoản iCloud giả mạo của hỗ trợ các bậc phụ huynh thông qua tính năng Family Sharing mẹo vặt của Apple.

7 xóa tài khoản . Animojis mới

Apple mở rộng thêm 4 animoji mới ở đâu tốt , vô hiệu hóa bao gồm con ma miễn phí , gấu koala ở đâu nhanh , hổ đăng ký vay và khủng long tyrannosaurus rex vô hiệu hóa . ở đâu uy tín Ngoài ra kể từ iOS 12 tốc độ , Animoji thanh toán sẽ an toàn có thể phát hiện khi bạn đang thè lưỡi.

Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad

8 quản lý . Memoji

tổng hợp Trên iOS 12 thanh toán , người dùng tự động có thể tạo mẹo vặt các nhân vật emoji bằng khuôn mặt ở đâu nhanh của chính mình ở đâu uy tín , tương tự AR Emoji trên Samsung Galaxy S9.

Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad

9 tải về . Gọi nhóm Facetime

Tính năng gọi nhóm bằng FaceTime cho phép gọi cùng lúc tối đa 32 người ở đâu uy tín , ứng dụng hướng dẫn được tích hợp trong Message tải về , cho phép người dùng chuyển từ cuộc trò chuyện nhóm sang cuộc gọi video nhóm bằng FaceTime.

Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad

10 kiểm tra . Cải tiến trợ lý ảo Siri

Trợ lý ảo Siri vô hiệu hóa sẽ phải làm sao được bổ sung thêm tính năng phím tắt mới full crack . Apple tính năng cũng cho phép tải về các nhà phát triển tích hợp Siri vào tăng tốc các ứng dụng miễn phí của mình trên iOS 12 tổng hợp , tốc độ và người dùng nạp tiền có thể kích hoạt kỹ thuật các ứng dụng cách sử dụng lệnh trên Siri.

Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad

11 chia sẻ . Ứng dụng Measure

Ứng dụng Measure cho phép người dùng thực hiện đo kích thước vật thể trong AR trên điện thoại , giả mạo các đối tượng 3D trong thời gian thực tính năng với camera bằng hỗ trợ các thao tác chạm giá rẻ và di chuyển máy.

12 quản lý . Photos

Ứng dụng Photos trên iOS 12 tự động cung cấp công cụ các đề xuất tìm kiếm hỗ trợ , gợi ý kỹ thuật các đề xuất chia sẻ kỹ thuật , người dùng ở đâu tốt có thể tìm kiếm hình ảnh theo công cụ các sự kiện dữ liệu , từ khóa tải về , ....

Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad

Tab For You mới mới nhất sẽ đề xuất tài khoản các bộ lọc khóa chặn và hiệu ứng hướng dẫn mà người dùng muốn áp dụng trên hình ảnh link down của mình.

13 khóa chặn . Ứng Dụng Stocks

Ứng dụng Stocks xóa tài khoản cũng kỹ thuật được thiết kế lại hoàn toàn qua web , tổng hợp bao gồm bổ sung thêm lừa đảo các dòng giá cổ phiếu trong danh sách xem khóa chặn qua mạng được tích hợp trên iPad.

14 giả mạo . ARKIT 2

Nền tảng ARKit 2 ở đâu nhanh được bổ sung bản quyền các cải tiến mới như theo dõi khuôn mặt tốt hơn nhanh nhất , chia sẻ trải nghiệm như thế nào . nơi nào Giờ đây nhóm người dùng giá rẻ có thể chơi cùng nhau cập nhật các game trong cùng thế giới AR.

Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad

15 xóa tài khoản . Định dạng file AR mới

Apple hợp tác tối ưu với Pixar tính năng để phát triển định dạng file mới có tên gọi là USDZ ở đâu uy tín , lừa đảo được thiết kế tổng hợp đặc biệt cho ở đâu uy tín các ứng dụng thực tế tăng cường.

Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad

16 vô hiệu hóa . Apple Books

Apple Books địa chỉ được đổi tên thành Books.

https://thuthuat.taimienphi.vn/co-nen-nang-cap-ios-12-cho-iphone-ipad-35996n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn miễn phí các tính năng nổi bật trên iOS 12 cập nhật cũng như giải đáp cho bạn câu hỏi có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone chi tiết , iPad hay không địa chỉ . Tùy thuộc vào sở thích ở đâu tốt và suy nghĩ xóa tài khoản của mỗi người như thế nào , có người muốn nâng cấp xóa tài khoản để trải nghiệm trên điện thoại các tính năng mới giá rẻ , xong đăng ký vay cũng có người muốn sử dụng phiên bản ổn định kích hoạt để tránh lỗi miễn phí . Quyết định có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone cập nhật , iPad hay không trực tuyến tất cả phụ thuộc vào bạn.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online