COM Surrogate (dllhost.exe) có phải virus không?

COM Surrogate dllhost exe co phai virus khong, COM Surrogate (dllhost.exe) có phải virus không?

nhanh nhất Nếu đào sâu Task Manager kinh nghiệm để xem như thế nào các chương trình đang chạy trên hệ thống dữ liệu , bạn khóa chặn sẽ thấy một ở đâu uy tín hoặc nhiều process COM Surrogate đang chạy trên máy tính Windows mẹo vặt của mình qua app . Câu hỏi đặt ra là liệu COM Surrogate (dllhost.exe) có phải virus không?

Process COM Surrogate (dllhost.exe) là một phần thiết yếu trên hệ điều hành quảng cáo . Process này chạy trên cả Windows 10 vô hiệu hóa , Windows 8 sử dụng , Windows 7 nơi nào và thậm chí là cả tính năng các phiên bản Windows trước đó kinh nghiệm . Để biết chắc rằng COM Surrogate (dllhost.exe) có phải virus không chi tiết , hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về process này nạp tiền nhé.

COM Surrogate (dllhost.exe) có phải virus không?

COM Surrogate (dllhost.exe) là gì?

COM là viết tắt sử dụng của Component Object Model hỗ trợ . Đây là giao diện tối ưu mà Microsoft giới thiệu vào năm 1993 cài đặt , cho phép tốt nhất các nhà phát triển tạo ra dữ liệu các đối tượng COM bằng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau link down . Về cơ bản lừa đảo , nguyên nhân các đối tượng COM này tích hợp trong ở đâu uy tín các ứng dụng khác nhau địa chỉ và trong tiện ích mở rộng hướng dẫn của an toàn các ứng dụng.

Ví dụ miễn phí , trình quản lý file Windows sử dụng phải làm sao các đối tượng COM bản quyền để tạo ảnh thumbnail (ảnh thu nhỏ) ở đâu tốt sử dụng các file khác khi nó mở một thư mục nào đó thanh toán . Đối tượng COM xử lý hình ảnh khóa chặn , video bản quyền mật khẩu các file khác cập nhật để tạo ảnh thumbnail thu nhỏ nhanh nhất . mật khẩu Ngoài ra COM còn cho phép File Explorer mở rộng hỗ trợ cho codec video mới.

Tuy nhiên điều này tất toán có thể gây ra một số vấn đề khác bản quyền . chia sẻ Nếu COM bị treo phải làm sao , process lưu trữ hay nhất sẽ bị mất tự động . Tại một thời điểm ở đâu tốt , vô hiệu hóa các đối tượng tạo ảnh thumbnail gặp phải sự cố nạp tiền và làm ảnh hưởng đến toàn bộ process Windows Explorer.

Để khắc phục sự cố này cài đặt , Microsoft lấy liền đã tạo process COM Surrogate đăng ký vay . Process COM Surrogate chạy một đối tượng COM bên ngoài process ban đầu yêu cầu sửa lỗi . tối ưu Nếu đối tượng COM gặp phải sự cố hỗ trợ , chỉ có process COM Surrogate bị mất giả mạo và process lưu trữ ban đầu không bị treo chi tiết cũng không gặp phải sự cố nào cả.

Ví dụ Windows Explorer (hay còn gọi là File Explorer) sử dụng process COM Surrogate khi nó cần tạo ảnh thumbnail (ảnh thu nhỏ) sử dụng . Process COM Surrogate lưu trữ mới nhất các đối tượng COM mật khẩu để tạo ảnh thumbnail ở đâu tốt . dịch vụ Nếu đối tượng COM gặp phải sự cố nào đó mật khẩu , chỉ có process COM Surrogate bị lỗi sử dụng và process File Explorer ban đầu tốt nhất vẫn tiếp tục vận hành.

Nói cách khác trực tuyến , như trong blog chính thức sửa lỗi của Microsoft giải thích rằng: “code COM Surrogate không an toàn lừa đảo , vì vậy việc yêu cầu lưu trữ COM trong một process khác là cần thiết full crack . Bằng cách đó tự động , đăng ký vay nếu bị lỗi tăng tốc , chỉ có process COM Surrogate bị lỗi chứ không phải toàn bộ process”.

COM Surrogate còn tổng hợp được gọi là dllhost.exe giả mạo các đối tượng COM là qua app các file .dll.

Làm thế nào qua web để xem chi tiết đối tượng COM phải làm sao hoặc file DLL qua app mà process COM Surrogate lưu trữ?

Task Manager Windows chuẩn không cung cấp cho người dùng bất kỳ một thông tin nào về đối tượng COM qua app hoặc file DLL tất toán mà process COM Surrogate đang lưu trữ tối ưu . tải về Nếu muốn xem chi tiết tổng hợp các thông tin này qua app , bạn mẹo vặt có thể sử dụng công cụ Process Explorer nạp tiền của Microsoft mẹo vặt . Chỉ cần tải công cụ về máy cài đặt download và di chuyển chuột qua process dllhost.exe trong Process Explorer dữ liệu để xem đối tượng COM phải làm sao hoặc file DLL full crack mà nó lưu trữ.

Tải Process Explorer về máy công cụ và cài đặt tại đây : Download Process Explorer

Như bạn giá rẻ có thể nhìn thấy trong ảnh chụp màn hình sử dụng dưới đây thanh toán , process dllhost.exe an toàn đặc biệt này đang lưu trữ đối tượng CortanaMapiHelper.dll.

COM Surrogate (dllhost.exe) có phải virus không?

COM Surrogate (dllhost.exe) có phải virus không?

Có thể vô hiệu hóa COM Surrogate (dllhost.exe) hay không?

Process COM Surrogate là một phần thiết yếu trên hệ điều hành Windows quảng cáo , vì vậy bạn không thể vô hiệu hóa process này cập nhật . Về cơ bản tổng hợp thì process COM Surrogate danh sách được sử dụng dữ liệu để chạy tốc độ các đối tượng COM công cụ địa chỉ các process khác cần.

Ví dụ Windows Explorer (hay còn gọi là File Explorer) thường xuyên tạo process COM Surrogate lừa đảo để tạo ảnh thumbnail khi người dùng mở một thư mục quảng cáo . Các chương trình khác lừa đảo mà bạn sử dụng kiểm tra cũng an toàn có thể tạo process COM Surrogate download của ở đâu uy tín riêng chúng kinh nghiệm . Tất cả process dllhost.exe trên hệ thống mới nhất được khởi động cài đặt bởi một chương trình khác giả mạo để chương trình biết nó cần thực hiện điều gì.

COM Surrogate (dllhost.exe) có phải là virus không?

Bản thân process COM Surrogate không phải là virus phải làm sao , nó là một phần kỹ thuật của Windows qua mạng . Tuy nhiên nơi nào các phần mềm độc hại tăng tốc có thể sử dụng process này danh sách để ngụy trang miễn phí , không bị phát hiện tốt nhất bởi tất toán các phần mềm diệt virus công cụ . Một ví dụ điển hình là phần mềm độc hại Trojan.Poweliks sử dụng process COM Surrogate (dllhost.exe) full crack để thực hiện đăng ký vay các hành vi trái phép trên máy tính người dùng.

sửa lỗi Nếu phát hiện nhiều process dllhost.exe đang chạy trên hệ thống dịch vụ và chiếm dụng nhiều tài nguyên CPU tăng tốc , vô hiệu hóa rất xóa tài khoản có thể vô hiệu hóa các phần mềm độc hại dữ liệu hoặc virus đang sử dụng process dllhost.exe tự động để thực hiện lừa đảo các hành vi trái phép.

sửa lỗi Nếu lo ngại vấn đề phần mềm độc hại lợi dụng process dllhost.exe hay COM Surrogate qua web để thực hiện hỗ trợ các hành vi trái phép công cụ , bạn tính năng có thể sử dụng dịch vụ các phần mềm diệt virus sử dụng để quét full crack , tìm tài khoản và loại bỏ địa chỉ các phần mềm độc hại đang hiện diện trên hệ thống ở đâu nhanh , đăng ký vay nếu phần mềm diệt virus quản lý mà bạn cài đặt tất toán và chạy không phát hiện phải làm sao các phần mềm độc hại nào quảng cáo , kinh nghiệm nhưng bạn nguyên nhân vẫn cảm thấy nghi ngờ ở đâu nhanh , trường hợp này bạn cài đặt có thể tải tổng hợp và cài đặt một chương trình diệt virus khác lừa đảo để kiểm tra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/com-surrogate-dllhost-exe-co-phai-virus-khong-28940n.aspx
ở đâu uy tín Trên đây Chúng tôi vừa giải thích cho bạn câu hỏi COM Surrogate (dllhost.exe) có phải virus không miễn phí cũng như cung cấp thêm một số thông tin về process COM Surrogate (dllhost.exe) giả mạo . Bạn đọc ở đâu tốt có thể theo dõi bản quyền và tham khảo một số bài viết ứng dụng của Chúng tôi dữ liệu để biết thêm thông tin về một số process chạy trên hệ điều hành Windows ví dụ như process svhost.exe tổng hợp nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online