Con gì có 9 trái tim?

Cau do meo con gi co 9 trai tim, câu đố mẹo con gì có 9 trái tim gần tương ứng với câu đố mẹo con gì mà không có xương vẫn đứng.

Với câu đố mẹo "Con gì có 9 trái tim" chắc hẳn tốc độ các bạn đang nghĩ đến một con vật nào đó có đặc điểm 9 trái tim download . Gợi ý đáp án cho câu đố vui này là tìm đồng âm tự động với từ "con" kinh nghiệm . Mời tham khảo đáp án nhanh nhất sau đây.

Câu đố mẹo "Con gì có 9 trái tim"
=> Đáp án: Con 7 cơ trong bộ bài
Đố vui có đáp án khác:

1 an toàn . Ở Việt Nam hỗ trợ , một thằng mù sử dụng và ba thằng điếc đi ăn phở tốt nhất , mỗi người ăn một tô địa chỉ . Mỗi tô phở là 10 ngàn đồng xóa tài khoản . Hỏi ăn xong họ phải trả bao nhiêu tiền?
=> Đáp án: 20 ngàn đồng
2 tăng tốc . Ở một xứ nọ hay nhất , có luật lệ rằng: Ai muốn diện kiến nhà vua trực tuyến thì phải nói một câu link down . lấy liền Nếu câu nói thật kiểm tra thì hay nhất sẽ bị chém đầu ứng dụng , còn quảng cáo nếu là dối ở đâu uy tín thì bị treo cổ ở đâu nhanh . Vậy mới nhất để gặp chia sẻ được nhà vua chia sẻ của xứ đó hướng dẫn , ta phải nói như thế nào?
=> Đáp án: người đó phải nói "tôi đăng ký vay sẽ bị treo cổ!".
3 xóa tài khoản . Có 3 thằng lùn xếp hàng dọc đi vào hang như thế nào . Thằng đi sau cầm 1 cái xô miễn phí , thằng đi giữa cầm 1 cái xẻng ở đâu nhanh , hỏi thằng đi trước cầm gì?
=> Đáp án: Thằng đó "cầm đầu"

 


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online