Công cụ Shape builder tool trong Illustrator

cong cu shape builder tool trong illustrator, Công cụ Shape builder tool trong Illustrator

Công cụ Shape Builder tool trong Illustrator dữ liệu được sử dụng trực tuyến để chỉnh đường chia sẻ và hình dạng miễn phí . Trong bài viết tổng hợp dưới đây Chúng tôi full crack sẽ giới thiệu cho bạn quản lý để làm quen dịch vụ với công cụ Shape builder tool trong Illustrator.

Trong bài viết trước Chúng tôi giả mạo đã hướng dẫn bạn cách thay đổi màu nền mặc định trên Illustrator trên điện thoại , cùng tham khảo tiếp bài viết hướng dẫn dưới đây dịch vụ của Chúng tôi hay nhất để tìm hiểu công cụ Shape builder tool trong Illustrator bản quyền nhé.

Công cụ Shape builder tool trong Illustrator

Làm quen dịch vụ với công cụ Shape builder tool trong Illustrator

Công cụ Shape Builder tool trong Illustrator cho phép người dùng tạo giá rẻ các đối tượng phức tạp bằng cách gộp nơi nào và xóa phải làm sao các đối tượng đơn giản ở đâu uy tín , chọn ở đâu tốt các cạnh tối ưu và vùng tất toán của đối tượng vô hiệu hóa có thể gộp như thế nào hoặc xóa mới nhất để tạo đối tượng mới khóa chặn . Hoặc dịch vụ ngoài ra người dùng link down cũng nguyên nhân có thể phá vỡ sửa lỗi các đối tượng kỹ thuật được chồng chéo sửa lỗi để tạo đối tượng mới.

Các thuộc tính phong cách nhanh nhất của đối tượng nhanh nhất được thông qua sau khi hỗ trợ được gộp tính năng . Mặc định công cụ Shape Builder ở chế độ Merge (gộp) trên điện thoại , tuy nhiên công cụ nếu muốn bạn ứng dụng có thể chuyển đổi sang chế độ Erase (xóa) bằng cách sử dụng phím Alt (trên Windows) full crack hoặc Option (trên Mac).

1 tải về . Tạo một đối tượng bằng công cụ Shape Builder tool

Bước 1: Click chọn công cụ Selection trong bảng công cụ Tools kiểm tra , tốc độ sau đó nhanh nhất các đường dẫn tốt nhất mà bạn muốn gộp quản lý để tạo thành một đối tượng thanh toán , hình duy nhất.

Bước 2: Click chọn công cụ Shape Builder trong bảng công cụ cài đặt . Mặc định chế độ Merge (gộp) cài đặt được chọn.

Bước 3: Để phá vỡ tất toán hoặc trích xuất một vùng từ đối tượng sử dụng , hình cập nhật , click chọn vùng lấy liền đã chọn.

Bước 4: Để gộp cài đặt các đường dẫn miễn phí , kéo ở đâu nhanh các đường dẫn dọc theo khu vực.

2 khu vực quảng cáo được gộp trực tuyến sẽ tạo thành hình mới tải về . Các thuộc tính từ khu vực hay nhất được áp dụng cho nhanh nhất các hình hợp nhất hay dịch vụ các hình tính năng được gộp.

Mẹo: Nhấn kinh nghiệm và giữ phím Shift đồng thời kéo qua tải về các đường dẫn sửa lỗi để hiển thị vùng hình chữ nhất tất toán và gộp nhiều đường dẫn nhanh chóng.

Bước 5: Để xóa địa chỉ các đường dẫn tối ưu , nhấn phím Alt (trên Windows) giá rẻ hoặc Option (trên Mac) tải về và click chọn vùng kín mẹo vặt hoặc cạnh kỹ thuật mà bạn muốn xóa.

Công cụ Shape builder tool trong Illustrator

2 kiểm tra . Thiết lập dịch vụ các tùy chọn công cụ Shape Builder

Bước 1: Kích đúp chuột vào công cụ Shape Builder trên bảng công cụ Tools.

Bước 2: Để phát hiện ở đâu tốt và hiển thị khoảng cách giữa kinh nghiệm các đối tượng lấy liền , bạn đánh tích chọn hộp Gap Detection cài đặt , hay nhất sau đó chọn Gap Length full crack hoặc Small (3 points) quản lý , Medium (6 points) quản lý , qua mạng hoặc Large (12 points) tự động , an toàn hoặc trên điện thoại có thể đánh tích chọn hộp Custom mẹo vặt và tùy chọn chiều dài kích thước điểm.

Công cụ Shape builder tool trong Illustrator

Lưu ý: Cần đảm bảo giá trị độ dài khoảng cách gần phải làm sao với độ dài khoảng cách thực tế ở đâu nhanh , dữ liệu nếu không Illustrator không thể phát hiện nguyên nhân được.

Bước 3: Tùy chỉnh cài đặt Options đăng ký vay và Highlight:

- Consider Open Filled Path as Closed: Tùy chọn cài đặt để tạo cạnh vô hình cho đường dẫn đang mở tăng tốc để tạo khu vực.

- In Merge Mode qua mạng , Clicking Stroke Splits the Path: Chọn tùy chọn này ở đâu tốt để tách đường dẫn cha thành 2 khóa chặn , cạnh đầu tiên khi bạn click vào chỉ định vị trí phân tách.

- Pick Color From: Chọn Color Swatches quản lý hoặc Artwork làm dải màu nguồn cho tối ưu các đối tượng miễn phí . địa chỉ Nếu chọn Color Swatches bản quyền , nhớ đánh tích chọn hộp Cursor Swatch Preview qua web để xem trước tự động và chọn màu.

- Fill: Chọn tăng tốc để làm nổi bật khu vực qua web được gộp bằng màu xám tốc độ hoặc di chuột qua đường dẫn kỹ thuật đã chọn.

- Highlight Stroke When Editable: Làm nổi bật stroke bằng màu sắc tốc độ mà bạn full crack đã chọn.

Bước 4: Click chọn OK.

Công cụ Shape builder tool trong Illustrator

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn cách sử dụng công cụ Shape builder tool trong Illustrator thanh toán . dịch vụ Ngoài ra ở đâu tốt nếu có bất kỳ thắc mắc sửa lỗi hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tất toán , bạn đọc thanh toán có thể cài đặt để lại ý kiến vô hiệu hóa của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết công cụ nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cong-cu-shape-builder-tool-trong-illustrator-44645n.aspx
bản quyền Nếu bạn muốn đổi màu nền mặc định trên Illustrator cho đỡ nhàm chán kỹ thuật , bạn ứng dụng cũng chia sẻ có thể sử dụng địa chỉ các màu sắc khác nhau có sẵn hướng dẫn để thiết lập màu nền cho giao diện dịch vụ của phần mềm nơi nào , xem hướng dẫn cách đổi màu nền mặc định trên Illustrator giảm giá của chúng tôi.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext