Công nghệ Chiplet là gì? Vị trí của Chiplet trong ngành công nghiệp bán dẫn

Chiplet là tên gọi được đặt cho mỗi module tạo ra con chip có thiết kế được phát triển để chứa 2 hoặc nhiều khối khác nhau

Các bộ xử lý hiện đại sửa lỗi được trang bị con chip quảng cáo được cấu thành từ nhiều khối khác nhau nạp tiền , mới nhất được gọi là Chiplet tổng hợp , thay vì chip "nguyên khối" phải làm sao . Vậy chính xác khóa chặn thì công nghệ Chiplet là gì tối ưu ? Tại sao lại phổ biến đến thế?

Khái niệm công nghệ Chiplet đang dần trở nên phổ biến trong thế giới công nghệ trong vài năm gần đây nạp tiền . Ngành công nghệ coi Chiplet như "sự tiến bộ" trong sự phát triển dữ liệu của kích hoạt các hệ thống máy tính hiện đại.

Công nghệ Chiplet là gì? Vị trí của Chiplet trong ngành công nghiệp bán dẫn

Tìm hiểu về Chiplet


Mục Lục bài viết:
1 mật khẩu . Công nghệ Chiplet là gì?.
2 tài khoản . Lợi thế quản lý của công nghệ Chiplet.
3 danh sách . Công nghệ Chiplet - Tương lai tài khoản của ngành công nghiệp bán dẫn.

1 nguyên nhân . Công nghệ Chiplet là gì?

Chiplet là tên gọi miễn phí được đặt cho mỗi module tạo ra con chip có thiết kế như thế nào được phát triển kỹ thuật để chứa 2 sửa lỗi hoặc nhiều khối khác nhau kiểm tra . Con chip kinh nghiệm như vậy tính năng có thể dựa vào công nghệ chiplet cho lõi CPU xóa tài khoản , lõi GPU trên điện thoại và bộ xử lý cho tốt nhất các tác vụ trí tuệ nhân tạo.

Công nghệ Chiplet là gì? Vị trí của Chiplet trong ngành công nghiệp bán dẫn

Cách tiếp cận này công cụ nhằm mục đích chống lãng phí tài nguyên thô lấy liền và tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết hợp nhiều công nghệ trong một kiến trúc duy nhất tính năng . Không phải ngẫu nhiên sử dụng quảng cáo các gã khổng lồ trong lĩnh vực bán dẫn như Intel tăng tốc , AMD công cụ và Qualcomm áp dụng kỹ thuật các kiến trúc dựa trên công nghệ Chiplet cập nhật với tần suất nhiều miễn phí như vậy.


2 bản quyền . Lợi thế nhanh nhất của công nghệ Chiplet

Công nghệ chiplet mang lại hay nhất rất nhiều lợi thế thanh toán , một trong số đó là cắt giảm chi phí tất toán và tài nguyên giá rẻ . Theo Định luật Moore tính năng , tỷ lệ bóng bán dẫn dữ liệu được tích hợp trên chip tất toán sẽ tăng gấp đôi mỗi năm (hay 24 tháng / lần) ở đâu uy tín . Điều này không làm tăng chi phí sản xuất.

Theo một cách nào đó sửa lỗi , cái gọi là Định luật Moore giúp chúng ta đo lường sự phát triển kinh nghiệm của bộ xử lý qua phải làm sao các năm nạp tiền . Qua đó chúng ta lấy liền có thể thấy rằng việc "thu nhỏ" quy trình sản xuất chip trực tuyến để mật khẩu có thể tích hợp nhiều bóng dán dẫn ngày càng khó khăn hơn.

Công nghệ Chiplet là gì? Vị trí của Chiplet trong ngành công nghiệp bán dẫn

Đây là lúc ý tưởng công nghệ Chiplet ra đời giảm giá . Với cách tiếp cận này ngành công nghiệp tăng tốc có thể tiếp tục tăng số lượng bóng bán dẫn trong bộ xử lý bằng cách phân phối trong 2 qua mạng hoặc nhiều Chiplet.

Mặt khác công nghệ Chiplet còn có lợi thế giúp chống lãng phí tài nguyên thô nơi nào . Điều này là tốt nhất bởi vì trong kiến trúc nguyên khối trước đây (nơi giá rẻ tất cả tài nguyên trên điện thoại được chứa trong một thành phần duy nhất) qua mạng , chỉ một lỗi mạch nhỏ trong thành phần bất kỳ công cụ cũng hỗ trợ sẽ dẫn đến hỏng toàn bộ chip full crack và phải thay thế chip mới tốc độ , kiểm tra nhưng mới nhất với chiplet chỉ cần thay thế module bị lỗi.

Công nghệ Chiplet là gì? Vị trí của Chiplet trong ngành công nghiệp bán dẫn

Về mặt lý thuyết kiến trúc này giúp kích hoạt quá trình sản xuất bộ xử lý rẻ hơn vì qua web các module nhỏ hơn có xu hướng sản xuất ít phức tạp hơn so như thế nào với cấu trúc nguyên khối.


tự động Ngoài ra bạn đọc danh sách cũng tăng tốc có thể tham khảo thêm về công nghệ màn hình QLED chi tiết và OLED ở đâu nhanh để xem công nghệ nào tốt hơn khi mua tivi.

3 qua mạng . Công nghệ Chiplet - Tương lai chia sẻ của ngành công nghiệp bán dẫn

Các nhà sản xuất giả mạo có thể tận dụng công nghệ Chiplet dịch vụ để tiết kiệm chi phí hướng dẫn cũng như tránh lãng phí tài nguyên thay vì sử dụng thiết kế nguyên khối truyền thống như trước đây.Mong rằng công nghệ Chiplet qua app sẽ giúp giải quyết tình trạng thiếu hụt chip trong nhiều lĩnh vực như link down hiện nay.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cong-nghe-chiplet-la-gi-70022n.aspx
cập nhật Trên đây Chúng tôi vừa giải đáp cho bạn thắc mắc Công nghệ Chiplet là gì hỗ trợ ? Hy vọng bài viết trên đăng ký vay sẽ cung cấp thêm cho bạn nhanh nhất các thông tin công nghệ bổ ích.

4.8/5 (59 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online